Thăng hoa trong cảm xúc tại Lễ mở bán Flamingo Luxury Villa
Như Loan - 17/01/2018 14:03
 
Trong không khí của những ngày chớm xuân miền Bắc đầu năm 2018, “Lễ mở bán Flamingo Luxury Villa – Hành trình chạm vào cảm xúc” tại Flamingo Đại Lải Resort ngày 14/1/2018 đã thực sự đưa đến cho các khách hàng ấn tượng về trải nghiệm biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng.
Lễ mở bán Flamingo Luxury Villa ngập tràn cảm xúc
Lễ mở bán Flamingo Luxury Villa ngập tràn cảm xúc

Năm 2018 vừa đến với rất nhiều niềm hứng khởi và hy vọng. Những ngày này, không gì hơn được quây quần bên nhau, cùng thưởng thức âm nhạc, đắm chìm trong không gian của cái đẹp, sự tinh tế và thiên nhiên tuyệt diệu. Nổi bật trên thị trường, chủ đầu tư Flamingo Group luôn chú trọng đến yếu tố cảm xúc của khách hàng khi trải nghiệm một cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu. Khi đời sống ngày càng được nâng cao, đồng nghĩa với việc xã hội càng cần phải hướng về những giá trị sống hài hòa với thiên nhiên, sống xanh, sống an toàn, sống hạnh phúc. Ở nơi đó có những giá trị của tự nhiên song vẫn tận hưởng trọn vẹn những giá trị hiện đại, một đẳng cấp của cảm xúc thăng hoa và giá trị triệu đô của những chủ nhân xứng tầm.

Mỗi căn biệt thự tại Flamingo Đại Lải, dù mang những phong cách khác nhau, song luôn kiên định đi theo triết lý mà Flamingo luôn tận tâm kiến tạo.

Luxury Skylake Villa tọa lạc trên một bán đảo riêng biệt, đẹp và đắc địa nhất trong tổng thể Flamingo Đại Lải Resort. Một mặt giáp sân golf độc đáo, ba mặt tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hồ Đại Lải. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 1.000 m2 và hơn 200 m2 sàn tầng 1, Luxury Skylake Villa có thiết kế 3 tầng với 4 phòng ngủ rộng, các phòng ngủ đều liên kết với sân vườn hoặc giếng trời bằng những cửa kính lớn để lấy ánh sáng mặt trời và gần gũi với thiên nhiên, mang lại những xúc cảm chân thực giữa vườn hoa hồng quý ngàn bông khoe sắc.

Biệt thự Luxury Skylake Villa ấn tượng trong không gian hoa hồng
Biệt thự Luxury Skylake Villa ấn tượng trong không gian hoa hồng

Ấn tượng theo một cách khác, nhắc đến Hoàng Oanh Villa, người ta chợt nhớ ngay đến những căn biệt thự hơn 400 m2 nằm kề bên dòng suối Ngọc thanh bình, kề sát “Con đường thơ” lãng mạn và quyến rũ, cạnh sườn đồi xanh mát hay những công trình kiến trúc đỉnh cao. Áp dụng công nghệ xanh tiên tiến, Hoàng Oanh Villa được thiết kế với hệ thống tường xanh, mái xanh bên ngoài hết sức tinh tế. Bể bơi ngoài trời diện tích lên tới 35 m2, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái vui đùa dưới làn nước mát lành.

Nếu bạn là một người yêu phong cách lãng mạn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Lakeview Villa. Bên hồ Đại Lải, phong cảnh hữu tình lại được tô điểm bởi những căn biệt thự Lakeview xinh xắn, duyên dáng. 14 căn biệt thự Lakeview với diện tích 250 m2 mang đậm không gian nghỉ dưỡng của biệt thự trước hồ với chất liệu gỗ, phòng ngủ lớn, bồn tắm đá đặc biệt ngoài trời, thêm vào đó là sân vườn, những thảm cỏ uốn lượn, êm dịu, bể bơi và hiên nghỉ rộng rãi.

Flamingo đã rất tinh tế trong kiến trúc và tạo hình biệt thự. Sự khéo léo kết hợp các vật liệu thiên nhiên để tạo sự hoà hợp giữa cảnh quan và căn biệt thự, giữa nội thất và ngoại thất đã khiến cho những căn biệt thự tại đây trở thành không gian sống hoàn hảo cho những tâm hồn yêu thiên nhiên.

Thêm vào đó, thị trường bất động sản phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng đang là một xu hướng được các doanh nhân thành đạt để mắt tới. Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao, bất động sản nghỉ dưỡng trở thành một kênh đầu tư rất khả quan. Trong khu vực miền Bắc, Flamingo Đại Lải Resort nổi bật như một thương hiệu tổng hòa được các yếu tố cảnh quan, dịch vụ, chất lượng nghỉ dưỡng...

Hotline: 0988 00 2323
Website: http://bds.flamingodailai.com/

Đặc biệt, Flamingo Group còn tri ân những chủ nhân sở hữu biệt thự cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort rất nhiều những ưu đãi giá trị lớn, nổi bật là cây Bonsai cổ thụ trị giá lên đến 1 tỷ đồng và nhiều ngày trải nghiệm tại thiên đường nghỉ dưỡng.

Cũng không thể không kể đến Flamingo All In Passport Diamond - Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn, sự khẳng định cho một thương hiệu riêng, một đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu, một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Với cuốn hộ chiếu này, cả thế giới tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao từ 156 dịch vụ trên toàn bộ hệ thống Tập đoàn Flamingo Group, ở tất cả lĩnh vực từ ẩm thực, giải trí, đến mua sắm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Lễ mở bán biệt thự Flamingo Luxury Villa đã thực sự đưa khách hàng đến với hành trình cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong những ngày đầu năm mới, một không khí tươi mới, hứng khởi, ngập tràn thiên nhiên xuân sắc trong không gian của cuộc sống hoàn mỹ không nơi nào có được.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản