Thạch Bàn đặt mục tiêu doanh số gạch ốp lát 1.600 tỷ đồng
Ngọc Anh - 24/02/2017 16:20
 
Công ty cổ phần tập đoàn Thạch Bàn đặt mục tiêu năm 2017 tăng trưởng doanh số gấp 4 lần (tương đương khoảng 1.600 tỷ đồng) so với năm 2015 sau sự kiện khánh thành nhà máy gạch ốp lát granite Thạch Bàn Bắc Giang ngày 15/2/2017.
.
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Thạch Bàn Nguyễn Thế Cường (cà vạt đỏ) giới thiệu dây truyền Nhà máy gạch ốp lát granite Thạch Bàn Bắc Giang.

Nhà máy được khai trương nhân dịp kỷ niệm 58 năm thành lập công ty. Trước lễ khánh thành chính thức, dây chuyền sản xuất gạch ốp của nhà máy với công suất 5 triệu m2/năm đã đi vào hoạt động và cung ứng ra thị trường từ tháng 10 năm 2016. Đến tháng 2/2017, dây chuyền sản xuất gạch ốp lát Granite với công suất 3 triệu m2/năm đã cung ứng sản phẩm ra thị trường với mẫu thiết kế phong phú, phù hợp với phong cách không gian sống hiện đại.

Tại buổi lễ khánh thành nhà máy, Thạch Bàn đã cho ra mắt 30 mẫu gạch lát Granite mới, Các sản phẩm gạch ốp lát Granite của Thạch Bàn có kích thước 30 x 60, 60 x 60 và 80 x 80cm, kích thước này đang là xu hướng của thị trường gạch ốp lát Granite thuộc phân khúc trung cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng.

.
Sản phẩm gạch lát Thạch Bàn với mẫu thiết kế sang trọng.

Chất lượng của các dòng sản phẩm gạch ốp lát sản xuất tại nhà máy Bắc Giang có nhiệt độ nung cao (trên 1200 độ) đã tạo nên viên gạch Granite có độ hút nước thấp (<0,1%), độ cứng cao (trên 5Mohs, cứng hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường), sản phẩm granite mài bóng được phủ nano nên có độ bóng cao, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Xương gạch cũng được làm bằng nguyên liệu tốt làm tăng thẩm mỹ cho viên gạch.  

Nhà máy Thạch Bàn Bắc Giang ứng dụng công nghệ Italia mới được nhập khẩu đồng bộ với công nghệ in kỹ thuật số cho ra đời những dòng sản phẩm sống động, sắc nét về thiết kế, bền về tuổi thọ và có thể sản xuất ra nhiều mẫu mã đa dạng. Thạch Bàn cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ CNG trong sản xuất gạch ốp lát. Công nghệ này cho chất lượng sản phẩm ổn định, an toàn trong sản xuất và không làm ô nhiễm môi trường.

Ngoài việc chiếm lĩnh thị trường trong nước, các sản phẩm gạch ốp lát sản xuất tại nhà máy Bắc Giang cŨNG hướng đến các thị trường xuất khẩu tiềm năng như: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Australia, Trung Đông, Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản