Tây Hồ Tây đón thêm dự án chung cư cao cấp
- 18/01/2015 10:56
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tận hưởng cuộc sống với chung cư cao cấp Green Life Tower
Động thái mới ở Dự án Booyoung Vina
Cất nóc toà nhà hình elip và bán 28 căn cuối cùng
4 chung cư cao cấp có chất lượng bình dân
Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp

Chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp CT2B Nghĩa Đô là CTCP Đầu tư và Xây dựng Số 1 Hà Nội (HICC1).

Dự án CT2B Nghĩa Đô được xây dựng trên khu đất rộng 4.602 m2 với mật độ xây dựng khoảng 39. Dự án nằm trong quần thể Khu đô thị mới Nghĩa Đô diện tích 8,2 ha nằm sát bên cạnh dự án Star Lake - Siêu dự án Tây Hồ Tây với diện tích lên tới 207 ha.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Theo đó, CT2B Nghĩa Đô có tổng chiều cao 19 tầng bao gồm 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là Khu dịch vụ hỗn hợp còn từ tầng 2 đến tầng 19 là 288 căn hộ cao cấp với diện tích từ 44-70 m2.

Các căn hộ CT2B Nghĩa Đô do CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cùng Liên minh BĐS G5 phân phối và được chào bán với mức giá từ 25 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT), tương đương khoảng từ 1,3 tỷ đồng/căn.

Khách hàng có thể vay vốn tối đa 75% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 25 năm tại các ngân hàng liên kết của dự án.

Dự kiến, CT2B Nghĩa Đô sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2016.

Khu đô thị mới Nghĩa Đô có quy mô 8,2 ha gồm 57 lô biệt thự, nhà vườn và 6 toà nhà chung cư cao cấp cao từ 19 đến 25 tầng. Trong đó, tòa CT2A đã đi vào hoạt động. Hiện chủ đầu tư đang triển khai xây dựng 2 tòa tiếp theo là CT2C cao 25 tầng và CT2B cao 19 tầng.

Sàn bất động sản tham gia 'thổi giá' chung cư

Hoạt động đầu cơ tăng mạnh, người mua nhà phải trả chênh cao hơn. Một số dự án tăng giá cao do sàn giao dịch bất động sản tham gia thổi giá.

Nhận diện 2 dòng vốn lớn vào thị trường địa ốc

Tín hiệu tích cực trở lại với thị trường khi nhiều doanh nghiệp (DN) như Phát Đạt, Năm Bảy Bảy, Thuduc House, Novaland... đã tìm được nguồn tài chính từ các đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các dự án còn dang dở.

Kinh tế ấm lên, bất động sản hút hàng

() CBRE Việt Nam đưa ra những dự báo về tình hình thị trường bất động sản trong năm mới. Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam dẫn nguồn nhận định từ Ngân hàng Thế giới (WB): “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2015 rất khả quan phần lớn nhờ các chính sách ổn định kinh tế vĩ mô trước đó và các hoạt động xuất khẩu tiếp tục diễn biến tích cực tại các nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản