Tập đoàn Novaland bắt đầu “khuấy đảo” thị trường bất động sản Đà Nẵng
Hà Minh - 09/10/2016 08:43
 
Mở đầu cho chiến lược khai thác thị trường BĐS Đà Nẵng là dự án Phú Gia Compound. Dự án án ngữ ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với hai mặt tiền đường Ông Ích Khiêm và Trần Cao Vân (tuyến đường này vốn là 1 trong 4 tuyến trung tâm của TP Đà Nẵng), cách tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành, bãi biển Thanh Bình khoảng 1km.

Tháng 10/2016, thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng chính thức đón thêm nhà đầu tư tầm cỡ với những dự án chiến lược đến từ TP Hồ Chí Minh – Tập đoàn Novaland. Với mục tiêu tham gia nhiều dự án ở nhiều phân khúc: khu đô thị, khu compound biệt thự và nhà phố, Condotel, khu nghỉ dưỡng cao cấp... Navaland hứa hẹn là nhà đầu tư đủ sức mạnh “khuấy đảo” thị trường BĐS Đà Nẵng vốn đã sôi động thời gian qua tiếp tục sôi động hơn thời gian tới.

Mô hình Dự án Phú Gia Compound.
Mô hình Dự án Phú Gia Compound.

Dự án Phú Gia Compound được phát triển theo mô hình Compound (khu dân cư khép kín, bảo vệ an ninh 24/24) nhằm phục vụ nhu cầu cho những gia đình mong muốn có không gian sống yên bình, đầy đủ tiện ích và vẫn nằm ở vị trí trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại, làm việc, sinh hoạt và học hành là dự án đầu tiên mà Navaland bắt tay triển khai tại thành phố biển Đà Nẵng.

Phú Gia Compoud bao gồm khu 10 nhà phố thương mại (shophouse) với diện tích từ 100m2/căn nằm trên mặt tiền đường ông Ích Khiêm đáp ứng chức năng vừa ở vừa kinh doanh hiệu quả; 127 nhà phố vườn (townhouse), diện tích từ 76m2/căn phía bên trong khuôn viên. Các ngôi nhà đều cao 3 tầng, 4 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài.

Cách dự án Phú Gia Compoud khoảng 1km hướng về phía Đông, nằm trên tuyến đường 5 sao ven biển Nguyễn Tất Thành, dự án Khu đô thị The Sunrise Bay thuộc phường Thanh Bình (quận Hải Châu), phường Tam Thuận, Xuân Hà (quận Thanh Khê) cũng đang nằm trong kế hoạch đầu tư trong tương lai gần. Dự án này được Tập đoàn Novaland nhận chuyển nhượng lại từ nhà đầu tư cũ.

Dự án The Sunrise Bay có diện tích 180ha, được thiết kế theo kiến trúc khu phức hợp nhà phố-biệt thự biển-thương mại-khách sạn và dịch vụ giải trí, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống cao cấp và hiện đại ngay khu vực Vịnh Đà Nẵng. Tập đoàn Novaland đã lên kế hoạch triển khai dự án trong quý 1/2017.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu tiện ích mà căn hộ từ Dự án Phú Gia Compound mang lại. Ảnh: Hà Minh
Khách hàng quan tâm tìm hiểu tiện ích mà căn hộ từ dự án Phú Gia Compound mang lại. Ảnh: Hà Minh

Bên cạnh đó, một dự án khác là Dự án Khu căn hộ khách sạn Condotel tại số 16 trên tuyến Bạch Đằng, ven sông Hàng (phía bờ Tây) cũng do Tập đoàn Novaland đầu tư có diện tích gần 1.800m2, phát triển theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, gồm 300 căn condotel với diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Dự án đặt mục tiêu hoàn thành và đưa vào khai thác trong năm 2018.

Ngoài ra, trên tuyến đường ven biển Hoàng Sa-Võ Nguyên Giáp- Trường Sa kết nối Đà Nẵng với đô thị cổ Hội An (Quảng Nam), Novaland cũng đã sở hữu  Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ cao cấp rộng 3,7ha tọa lạc dưới chân thắng cảnh Ngũ Hành Sơn. Thiết kế của dự án bao gồm 60 biệt thự nghỉ dưỡng và khu condotel 150 phòng. Theo kế hoạch của nhà đầu tư, dự án cũng sẽ được đưa vào hoạt động cuối năm 2018.

 Được thành lập năm 1992, Tập đoàn Novaland (tiền thân là Công ty Thành Nhơn) là một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam với tổng số vốn điều lệ 5.220 tỉ đồng, tổng tài sản đạt trên 31.000 tỉ đồng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên 2.500 người dày dạn trong quản lý và phát triển dự án, quản trị tài chính, quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế… đến nay đội ngũ nhân lực hùng hậu và chuyên nghiệp này đã làm nên Tập đoàn Novaland và bàn giao 07 công trình nhà ở, mang đến nơi “an cư phát nghiệp” cho hàng vạn cư dân của Tp Hồ Chí Minh. Công ty đã và đang phát triển hơn 35 dự án, tập trung ở phân khúc trung và cao cấp.

Nối tiếp thành công, từ năm 2016, Novaland nâng tầm “chất” và “lượng” các công trình lên tầm cao mới qua việc phát triển các khu đô thị hoàn chỉnh với những tiện ích quy mô lớn, mở rộng địa bàn hoạt động, trong đó trọng tâm thị trường Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản