Tập đoàn Nam Cường Khởi công xây dựng Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng
Như Hiền - 18/11/2016 20:08
 
Ngày 18 tháng 11 năm 2016, tại Thành phố Nam Định - tỉnh Nam Định, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ Khởi công xây dựng Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng và hoàn thiện khách sạn Nam Cường Nam Định.

Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng được đầu tư trên tổng diện tích đất quy hoạch 126.000m2, trong đó diện tích dành cho khu biệt thự và khu văn hóa ẩm thực 43.400m2 (chiếm 34,4%) và diện tích dành cho khu khách sạn, công trình thương mại rộng 28.800m2 (chiếm 22,9%), phần còn lại là diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, dịch vụ và giao thông.

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại buổi lễ
Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại buổi lễ

Khu biệt thự bao gồm các công trình được xây dựng với chiều cao trung bình 3 tầng và mật độ xây dựng trung bình 60%. Khi hoàn thiện, đây sẽ là khu biệt thự đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại tỉnh Nam Định và đem đến một không gian sống thượng lưu cho cư dân thành Nam.

Điểm nhấn của Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng là Khách sạn Nam Cường Nam Định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ điển với tổng mức đầu tư khoảng 543 tỷ đồng. Dự án có quy mô 23 tầng, gồm 166 phòng nghỉ cao cấp trong đó có 12 căn hộ cao cấp cho thuê, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng sang trọng, phòng tập GYM, bể bơi, dịch vụ văn phòng đẳng cấp… Toàn bộ khuôn viên cảnh quan của khách sạn được đầu tư đạt chuẩn quốc tế.

Khu biệt thự Hòa Vượng đáp ứng phong cách sống đẳng cấp cho cư dân
Khu biệt thự Hòa Vượng đáp ứng phong cách sống đẳng cấp cho cư dân

Tọa lạc tại mặt đường Trần Hưng Đạo trong mối liên hệ tổng thể với Khu công nghiệp Hoà Xá, Khu di tích lịch sử Đền Trần, chùa Tháp... và vươn mình bên hồ nước trong xanh của công viên văn hóa Tức Mặc, Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng là tổ hợp đồng bộ cao cấp nhất của tỉnh Nam Định đáp ứng toàn bộ nhu cầu: An cư, giải trí, thư giãn, dịch vụ thương mại cho cư dân và khách hàng.                                    

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Gia Tự- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nam Định cho biết: “Dự án Khu Thương mại Du lịch - Dịch vụ - Biệt thự Hòa Vượng do Tập đoàn Nam Cường là dự án thương mại, dịch vụ có quy mô lớn đầu tư vào tỉnh Nam Định. Dự án được đầu tư sẽ tạo ra một khu thương mại, dịch vụ với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, môi trường xanh, sạch đẹp, tạo điểm nhấn cho thành phố Nam Định”.

Tập đoàn Nam Cường đã mời những đối tác, nhà thầu uy tín nhất để tham gia thiết kế, xây dựng dự án trở thành công trình hiện đại, chất lượng và bền vững gắn với không gian cây xanh mặt nước hài hòa. Công ty CP Tư vấn Thiết kế Salvador Perez Arroyo và cộng sự đến từ Tây Ban Nha, là đơn vị thiết kế chính thức cho dự án. Kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo tài ba, nổi tiếng thế giới với hàng loạt các công trình được vinh danh và gần đây, đặc biệt là dự án Centro Eventi Multifunzionale tại Verbania tại Ý được vinh danh Top 5 công trình tiêu biểu châu Âu năm 2016… Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình, đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam là tổng thầu thi công cho dự án.  

Khách sạn Nam Cường Nam Định dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ tạo một “cú hích” lớn cho ngành du lịch Nam Định nói riêng và ngành du lịch khu vực phía Nam đồng bằng sông Hồng nói chung.                                                                 

Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng dự án khi đưa vào khai thác sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo chung của tỉnh Nam Định, thỏa mãn nhu cầu vui giải trí của người dân địa phương, thu hút được du khách du lịch bốn phương, qua đó tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh. Tập đoàn Nam Cường cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân tỉnh Nam Định”.

Khách sạn Nam Cường Nam Định nằm trong hệ thống khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Nam Cường. Trong số đó có 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đã đi vào hoạt động là Khách sạn Nam Cường Hải Phòng và Khách sạn Nam Cường Hải Dương.

Hiện Tập đoàn đang triển khai một số dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp khác như: Khu Resort và Khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn (Hải Phòng) tiêu chuẩn 5 sao, Khu phức hợp Du lịch Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp Nam Cường Phú Quốc với quy mô 32,32ha, Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc (Hải Dương) với quy mô 96,75ha. Tại Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường đang thực hiện các công tác chuẩn bị cho việc đầu tư xây dựng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong khuôn viên Khu đô thị mới Phùng Khoang, một trong những khu đô thị hiện đại đáng sống bậc nhất Thủ đô.

Với định hướng chiến lược kiến tạo lối sống Xanh - An Lành, năm 2016, Tập đoàn Nam Cường đã cho ra mắt 2 sản phẩm độc đáo và tiêu biểu tại Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, đó là: Khu Biệt thự thương mại An Phú Shop Villa, Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex). Ngay từ khi ra mắt, cả hai dự án đều nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường, riêng dự án Anland Complex đã trở thành dự án bất động sản tiên phong kiến tạo một không gian sống hoàn hảo hướng đến phụ nữ và trẻ em - đánh dấu xu hướng phát triển bất động sản với các giá trị bền vững dành cho gia đình trẻ.

Với những nỗ lực và quyết tâm trên, Tập đoàn Nam Cường đang từng bước mạnh mẽ xây dựng nên những công trình với phong cách sống đẳng cấp góp phần tạo dựng một Việt Nam giàu mạnh song hành cùng tôn chỉ Tập đoàn: Định hướng các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu phát triển lâu dài.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản