
-
Cận cảnh cầu Hoàng Gia trước “giờ G”: Biểu tượng mới “vẽ lại” trung tâm Hải Phòng sau sáp nhập
-
“Săn lùng” thấp tầng Vinhomes Green City với suất đầu tư chỉ từ 550 triệu đồng
-
Flamingo Golden Hill - Địa điểm lưu trú hàng đầu của cộng đồng chuyên gia quốc tế
-
Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng -
Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội -
Chính sách bán hàng ấn tượng giúp Elysian “chiếm sóng” thị trường khu Đông TP.HCM -
Haus Private Club - Không gian kết nối tinh hoa toàn cầu giữa lòng Đà Lạt
Theo đại diện The Shilla, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, hiện nay The Shilla Hotels & Resorts đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).
![]() |
Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. |
Theo đó, khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này sẽ là Shilla Monogram Quangnam Danang. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tại trục đường biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ chính thức mở cửa vào 26/6.
Khu nghỉ dưỡng bao gồm 309 phòng, trong đó có 1 căn Monogram Villa mặt biển; hệ thống hồ bơi 4 mùa; chuỗi 2 nhà hàng và 2 quán bar với sự giao thoa hòa hợp giữa ẩm thực quốc tế và những món ăn thuần Việt được thiết kế và sáng tạo bởi bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla Seoul và The Shilla Jeju.
Đại diện The Shilla cho biết, Shilla Monogram Quangnam Danang cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công.
Cũng theo đại diện The Shilla, nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch nội địa ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, Shilla Monogram Quangnam Danang siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và thư thái cho du khách.
Dự kiến, sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng thương hiệu Shilla Monogram tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.
The Shilla Hotels & Resorts Thành lập vào năm 1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group và được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay Hàn Quốc, và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực.
-
Thêm nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường bất động sản TP.HCM -
Đã có 18/34 địa phương hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát -
Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương đi làm cả năm -
Theo chân dòng tiền chảy về “vùng đất mới” -
Phấn đấu từ ngày 27/7/2025, không còn người có công nào phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát -
Bất động sản phía Nam: Chờ cú bứt tốc cuối năm -
Hà Nội: Các “ông lớn” bất động sản đóng hàng chục nghìn tỷ đồng tiền sử dụng đất
-
1 Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
2 Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng
-
3 Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội
-
4 Quảng Ngãi kiến nghị điều chỉnh hướng tuyến, vị trí nhà ga đường sắt tốc độ cao
-
5 Tiếp tục sửa Luật Đất đai, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên
-
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp