Tập đoàn Đức mời doanh nghiệp Việt dự triển lãm tại Trung Quốc
Thế Hải - 31/05/2017 21:16
 
Tập đoàn Triển lãm quốc tế Munich (Messe Muenchen GmbH), CHLB Đức vừa có buổi gặp và giới thiệu tới các doanh nghiệp Việt Nam về sự kiện Triển lãm Quốc tế về Vật liệu xây dựng tại Thượng Hải (Trung Quốc), diễn ra vào tháng 11/2017.
Đại diện Tập đoàn Triển lãm quốc tế Munich đã gặp gỡ các DN Việt Nam, giới thiệu về sự kiện FENESTRATION BAU China diễn ra vào cuối năm nay.
Đại diện Tập đoàn Triển lãm quốc tế Munich đã gặp gỡ các doanh nghiệp Việt Nam, giới thiệu về sự kiện FENESTRATION BAU China diễn ra vào cuối năm nay

Messe Muenchen GmbH cho hay, Triển lãm quốc tế về Cửa sổ, Cửa ra vào, Cửa sổ trần, Vách ngăn, Công nghệ, Linh kiện, Cấu kiện đúc sẵn và Vật liệu xây dựng FENESTRATION BAU China diễn ra từ ngày 7 đến 10/11/2017 tại TP. Thượng Hải, Trung Quốc.

Messe Muenchen GmbH là chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức các hội chợ và triển lãm thương mại trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng trong nhiều năm qua mà nổi bật là triển lãm BAU Munich (tổ chức tại Đức), đến nay triển lãm này đã phát triển thành triển lãm thương mại lớn nhất thế giới dành cho ngành kiến trúc và vật liệu xây dựng.

Các lĩnh vực trưng bày tại Triển lãm:

Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào.

Xây dựng mái và trần nhà.

Tự động hoá xây dựng.

Hệ thống cổng và bãi đỗ xe/Thang cuốn/Thang máy.

Phụ kiện cửa các loại.

Tích hợp Công nghệ thông tin trong các toà nhà.

Vật liệu lát sàn/cách nhiệt Công nghệ xây dựng.

Hệ thống nhôm/mặt tiền.

Kỹ thuật chiếu sáng.

Với mục tiêu quốc tế hoá, tập đoàn quyết định tổ chức một triển lãm với mô hình tương tự như triển lãm BAU Munich tại thị trường xây dựng lớn nhất thế giới với tên gọi FENESTRATION BAU China.

Triển lãm tập trung giới thiệu các loại sản phẩm và vật liệu mới nhằm mục tiêu phát triển đô thị bền vững, dài hạn và thân thiện với môi trường. Triển lãm còn là nơi giao thương giữa các nhà sản xuất với khách hàng, các nhà phát triển dự án, kiến trúc sư, nhà quy hoạch và nhà phân phối.

Năm 2016, triển lãm FENESTRATION BAU China có sự tham gia của 537 công ty với diện tích trưng bày 45.922 m2 và hơn 80.000 khách thăm quan đến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm năm nay diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10/11/2017 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Triển lãm dự tính thu hút hơn 700 doanh nghiệp và hơn 80.000 khách thăm quan đến từ 30 quốc gia.

Triển lãm cũng quy tụ các tên tuổi lớn trong ngành như: Hörmann, Hueck, Kin Long, Roto Frank, Hongkong MCPO Company, Saint Gobain, SCM Group, Greenbell Adhesive, Mingdi Aluminium Group, Rokiee Wood & Alumininum, Taroko Door & Window Technologies...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản