Tập đoàn Đại Phúc: Giá trị khách hàng và triết lý kinh doanh “sống còn”
Gia Phú - 30/07/2018 14:24
 
Trải qua 23 năm thăng trầm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Đại Phúc hiểu rõ giá trị dành cho khách hàng không chỉ ở trong bản thân sản phẩm nhà ở, mà nó còn bao gồm tất thảy những giá trị hữu hình và vô hình mang lại cho khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Khách hàng - hệ giá trị đầu tư bền vững

Theo thời gian, cùng với sự gia tăng nhanh chóng của thu nhập và nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư không chỉ cung cấp các sản phẩm nhà ở đơn thuần, mà kèm theo là môi trường sống và cộng đồng cư dân. Bởi lẽ, bất động sản là tài sản có giá trị nhất với đại đa số người dân và là những sản phẩm sở hữu yếu tố “trọn đời”.

Khách hàng sẽ luôn hài lòng với sản phẩm của Tập đoàn Đại Phúc
Khách hàng sẽ luôn hài lòng với sản phẩm của Tập đoàn Đại Phúc

Tại mọi thời điểm, khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn. Do đó, chỉ những sản phẩm tốt nhất, chủ đầu tư uy tín nhất, giá cả phù hợp nhất mới được lựa chọn. Việc xây dựng uy tín với khách hàng là công việc khó khăn, nếu không cẩn thận, uy tín đã gây dựng có thể mất rất nhanh, đúng như câu nói “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”.

Để tạo lập niềm tin và giá trị thương hiệu bền vững, đòi hỏi các chủ đầu tư không chỉ cần có năng lực tài chính, mà còn phải có uy tín và kinh nghiệm tích lũy qua nhiều dự án đã được phát triển thành công. Chính uy tín của chủ đầu tư là yếu tố giúp thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng về một cộng đồng văn minh sẽ được tạo dựng.

Với phương châm hoạt động luôn lấy khách hàng là trọng tâm, đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng mà tình hình kinh doanh tại Tập đoàn Đại Phúc thường không chịu tác động của thị trường bên ngoài. Bên cạnh đó, Đại Phúc có phân khúc khách hàng hoàn toàn riêng biệt và phân khúc sản phẩm của đơn vị này đều là nhà phố, biệt thự ven sông, sở hữu các ưu điểm vượt trội, đặc thù không đâu có được.

Sau 6 tháng đầu năm 2018, Tập đoàn Đại Phúc đã hoàn thành hơn 70% kế hoạch doanh thu năm. Trong 6 tháng cuối năm, Tập đoàn dự kiến giới thiệu 150 sản phẩm ra thị trường.

Không gian sống hoàn chỉnh, vượt bậc cả về hạ tầng lẫn tiện ích đẳng cấp tại Khu đô thị Vạn Phúc
Không gian sống hoàn chỉnh, vượt bậc cả về hạ tầng lẫn tiện ích đẳng cấp tại Khu đô thị Vạn Phúc

Hiện tại, mặc dù thị trường bất động sản có dấu hiệu điều chỉnh giảm trên tất cả các phân khúc, thì riêng phân khúc nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, liên kế vườn tại Khu đô thị Vạn Phúc (Quốc lộ 13, quận Thủ Đức) - một dự án do Đại Phúc phát triển, còn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung.

Có mặt tại Dự án Khu đô thị Vạn Phúc một ngày trung tuần tháng 6, anh Trần Văn Trung (quận 10, TP.HCM), một khách hàng cho biết: “Thực tế, những dự án ven sông được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ngay khu vực trung tâm như Khu đô thị Vạn Phúc là cực kỳ hiếm. Hơn nữa, điều kiện sống hoàn hảo với mọi tiện ích ngay trong khu rất thuận lợi cho vợ chồng tôi, ba mẹ và các con”. Anh Trung cũng chia sẻ thêm rằng, anh sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu từ chủ đầu tư, kể cả điều khoản thanh toán nhanh chỉ để được bàn giao nhà sớm trong vòng 6 tháng.

Rõ ràng, khách hàng luôn là câu trả lời xác thực, là phương pháp định giá chính xác nhất cho giá trị của một sản phẩm nhà ở.

Giá trị văn hóa - cảm hứng sáng tạo không ngừng

Nếu khách hàng là giá trị nền tảng, thì nguồn cảm hứng khởi đầu cho sự phát triển lại chính từ sự đồng điệu trong việc trân trọng giá trị văn hóa truyền thống, mà cụ thể là nếp sống, văn hóa gia đình Việt.

Có thể ví việc thưởng thức và khám phá văn hóa Việt là một chuyến hành trình dấn sâu vào văn hóa lịch sử của Tập đoàn Đại Phúc trong quá trình đầu tư, xây dựng các dự án bất động sản cao cấp. Bởi lẽ, khi xã hội phát triển, những giá trị tinh túy của truyền thống, những cội rễ văn hóa gia đình cũng theo đó mà phát triển hài hòa. Điều đó thể hiện qua từng đường nét kiến trúc, quy hoạch và cả hệ thống tiện ích mà các dự án khu dân cư, khu đô thị do Tập đoàn Đại Phúc đầu tư đem lại.

Tại Khu đô thị Vạn Phúc, các khách hàng đánh giá đây là dự án tổng hòa được cả giá trị cốt lõi của đời sống tinh thần lẫn vật chất cho chính những cư dân của mình. Dự án sở hữu tiềm năng đầu tư và tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh vượt bậc cả về hạ tầng kỹ thuật lẫn xã hội. Theo đó, Khu đô thị Vạn Phúc được đầu tư, tính toán kỹ càng để phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt, khu đô thị này có không gian đô thị sinh thái kiểu mẫu, 60% diện tích là công trình cảnh quan, cây xanh và mặt nước.

Công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh tại hồ Đại Nhật rộng 21 ha giữa trung tâm, kết hợp công viên ven sông The Long Park  dài 3,4 km và kênh Sông Trăng dài 2 km, Khu đô thị Vạn Phúc không chỉ đáp ứng không gian thư giãn, vui chơi sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, tập thể dục dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể cho cộng đồng cư dân, mà còn là lợi thế đảm bảo giá trị gia tăng lâu dài cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh yếu tố cảnh quan, việc mạnh tay đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực, phòng gym, sân tennis, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến phổ thông cơ sở chuẩn quốc tế; bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế… ngay trong khuôn viên còn chứng minh được Khu đô thị Vạn Phúc luôn trân trọng những giá trị sống thật sự.

Ngoài việc tuân thủ các chỉ tiêu xây dựng theo quy định của Nhà nước, Khu đô thị Vạn Phúc được trang bị hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, thiết kế xây dựng phù hợp với tình hình biến đổi khí hậu. Bên cạnh mật độ xây dựng thấp (chỉ 40% trên tổng diện tích 198 ha và tỷ lệ nhà thấp tầng chiếm đến 80%), các yếu tố cảnh quan phục vụ sinh hoạt cộng đồng, môi trường sống hay hạ tầng xã hội được đầu tư mạnh sẽ tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị cho chính người mua.

Tập đoàn Đại Phúc đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để ngầm hóa các hệ thống điện, kể cả tuyến cáp điện trung thế của thành phố cực lớn và hệ thống viễn thông toàn khu… nhằm đảm bảo vấn đề mỹ quan không bất cập cho hàng chục năm sau.

Khi lựa chọn sản phẩm của Tập đoàn Đại Phúc, khách hàng sẽ yên tâm với cam kết “vàng” về tính pháp lý, tiến độ xây dựng, cho đến các tiện ích và giá trị sống đẳng cấp do Đại Phúc tạo ra.

Khu đô thị Vạn Phúc đang mở bán 20 căn nhà phố cao cấp ven sông đẹp nhất:

Giá từ 14,36 tỷ đồng (đã bao gồm VAT)

Diện tích từ 7x21m, 636,45 m2 trở lên, cao 5 tầng

Giao hoàn thiện mặt ngoài

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản