Tập đoàn Azerai sắp khai trương khách sạn thứ hai tại cố đô Huế
Hoài Thanh - 11/12/2018 18:15
 
Ngày 11/12, Khách sạn La Residence Huế chính thức gia nhập Tập đoàn khách sạn Azerai. Đây là khách sạn thứ hai tại Việt Nam mang thương hiệu này.

Khách sạn La Residence Huế sẽ chính thức mang tên Azerai La Residence Huế với lễ khai trương dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2019 sau khi các hạng mục nâng cấp cải tạo được hoàn thành.

Với một kế hoạch tái đầu tư, nâng cấp toàn diện sau hơn 13 năm hoạt động, La Residence sẽ mang đến một diện mạo và đẳng cấp hoàn toàn mới.

Azerai La Residence Huế sẽ chính thức khai trương vào tháng 2/2019
Azerai La Residence Huế sẽ chính thức khai trương vào tháng 2/2019

Khách sạn có quy mô 122 phòng được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế, Azerai La Residence Huế sẽ khẳng định tiêu chí của Tập đoàn: đơn giản, thanh lịch và cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, sang trọng với giá cả phải chăng - “affordable luxury”. 

Soi bóng bên dòng sông Hương thơ mộng với tầm nhìn hướng sang những mái ngói cổ kính của kinh thành Huế và cột cờ Phu Văn Lâu uy nghi bên bờ bắc, đồng thời nằm gần Ga Huế và nhiều công trình kiến trúc thời thuộc địa Pháp dọc theo đường Lê Lợi, Azerai La Residence Huế gồm một tòa nhà kiểu thuộc địa, vốn là dinh thự thống đốc Pháp được xây dựng từ những năm 1930 và hai tòa nhà mới được xây dựng thêm năm 2005 theo cùng trường phái cổ điển. Kiến trúc mặt tiền hình vòng cung và những đường nét trang trí kẻ ngang kiểu hàng hải của khách sạn là minh chứng cho nghệ thuật kiến trúc art deco nổi tiếng.

Azerai La Residence Huế sẽ là khách sạn thứ hai của Tập đoàn sau khách sạn Azerai Cần Thơ vừa khai trương đầu năm nay. Tập đoàn Azerai đang định hướng phát triển, mở rộng thêm nhiều khách sạn khác ở Việt Nam và quốc tế.

Những hình ảnh nổi bật của Azerai La Residence Huế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản