Tanzanite International rót 500 triệu USD làm Resort biển 5 sao tại Hồ Tràm
T. Vân - 10/11/2015 07:36
 
Tanzanite International đã công bố kế hoạch phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Vũng Tàu) với cam kết đầu tư 500 triệu USD trong 10 năm tới.

Dự án The Hamptons Hồ Tràm gồm 300 căn hộ condotel và 24 villa hướng biển, vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 80 triệu USD, dự kiến ra mắt thị trường vào quý II/2016.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động  vào năm 2018, The Hamptons Hồ Tràm được kỳ vọng là điểm đến cho du lịch MICE, đám cưới và các lễ kỷ niệm khác. Resort biển 5 sao này do nhà quản lý quốc tế chất lượng cao quản lý.

Ông Peter Mach, Phó chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International cho biết, đây là dự án đầu tay của Tanzanite International tại Việt Nam. “Chúng tôi đã đầu tư bất động sản khắp toàn cầu nhiều năm qua. Hiện tại, chúng tôi nhận thấy bất động sản Việt Nam đang bắt đầu chu kỳ phát triển mới, bền vững hơn năm 2007. Việt Nam sẽ trở thành một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn nhất thế giới trong 5 năm tới. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn thời điểm này để tham gia thị trường bất động sản Việt Nam”, ông Peter Mach nói.

Ông cho biết, Hồ Tràm có vị trí địa lý thuận lợi, nhất là khi cao tốc Long Thành - Dầu Giây được đưa vào hoạt động toàn tuyến đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ còn 90 phút, so với 120 phút trước đây. Ngoài ra, Hồ Tràm có vị trí gần địa điểm dự kiến xây dựng Sân bay quốc tế Long Thành, nên trong tương lai Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế mới.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Tập đoàn cho biết, cơ sở hạ tầng phát triển đã giúp Hồ Tràm trở thành điểm đến thu hút các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. 3 dự án mới đưa vào hoạt động từ năm 2012 gồm Vietsovpetro, Carmelina và the Grand Hồ Tràm Strip đã tăng số lượng phòng từ 500 lên 1.500. Đặc biệt, Hồ Tràm được dự đoán sẽ là nơi vui chơi giải trí cao cấp của châu Á với hệ thống trò chơi có thưởng và sân golf Greg Norman trong tổ hợp The Grand Hồ Tràm Strip.

“Trong 3 năm tới, Hồ Tràm sẽ có thêm 3.000 phòng từ những dự án nghỉ dưỡng như Ngân Hiệp, The Hamptons và giai đoạn 2 của Sanctuary Resort. Nhu cầu lưu trú của khách nội địa và quốc tế ngày càng tăng cao, Hồ Tràm cần thêm 7.000 phòng để đáp ứng thị trường trong tương lai”, ông Sơn nhận định

Để khai thác tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng của Hồ Tràm, Tanzanite International đã sở hữu quỹ đất 37 ha với 1,7 km chiều dài bờ biển đẹp nhất ở Hồ Tràm. Hiện Tanzanite International đang tiến hành các thủ tục xin giấy phép xây dựng.

Ông Peter Mach nhấn mạnh, dự án The Hamptons sẽ mang đến cho khách hàng một tài sản bất động sản có vị trí tốt với tỷ suất tăng cùng với thời gian. “Trong năm đầu, chúng tôi dự kiến tỷ suất đạt 8%”, ông này tính toán.

Được thành lập và vận hành bởi một đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tài chính và thiết kế tại Mỹ, Hồng Kông và Singapore, Tanzanite International muốn đóng góp các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, đặt ra các tiêu chuẩn thượng lưu cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản