Sunshine Riverside: Món hời cho nhà đầu tư
Như Loan - 28/07/2017 07:52
 
Tổ hợp dự án Sunshine Riverside tại khu vực phía Tây Thủ đô đang làm nóng thị trường bất động sản và được nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược săn đón.

Chính thức ra mắt thị trường từ giữa năm 2016, Sunshine Riverside (chân cầu Nhật Tân – Phú Thượng – Tây Hồ - Hà Nội) được nhiều khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, hạ tầng, tiện ích, cũng như khả năng sinh lời cao. Cũng vì lẽ đó, sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, phần lớn các căn hộ của tổ hợp dự án Sunshine Riverside đã được giữ chỗ với một số lượng lớn.

Ưu thế về vị trí vượt trội

Lưu lượng giao thông đang ngày một tăng lên, bởi vậy việc di chuyển trong thành phố trở nên khó khăn nếu cơ sở hạ tầng giao thông không đáp ứng. Cũng vì lẽ đó, các căn hộ sở hữu vị trí thuận tiện đi lại sẽ là lựa chọn ưu tiên của các khách hàng và giới đầu tư.

Sunshine Riverside thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư
Sunshine Riverside thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư

Ở phía Tây Hà Nội, Sunshine Riverside là một trong những dự án sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi nhất khu vực. Dự án nằm trên đkhi là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân – Nội Bài giúp việc kết nốiđi lại từ sân bay về trung tâm thành phố ra sân bay trở nên đơn giản. Dự án này còn tọa lạc tại tâm điểm của khu vực “Rồng đón ngọc” mang tới view Sông Hồng, Hồ Tây thoáng đãng.

Dự án Sunshine Riverside còn được đánh giá cao về hạ tầng giao thông đồng bộ, phong cách sống văn minh, hiện đại khi nằm liền kề Khu đô thị Ciputra. Từ dự án, cư dân chỉ cần 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố hay những khu vực phụ cận với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long - cầu Nhật Tân – Nội Bài…Đặc biệt, cư dân Sunshine Riverside còn được hưởng thụ hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị với liên khu cảnh quan tạo môi trường sống xanh an lành như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố ồn nào vào náo nhiệt.

Với những ưu thế từ vị trí của Sunshine Riverside mang lại, giới đầu tư chuyên nghiệp và thông thái không chỉ nhìn thấy những giá trị của dự án này ở hiện tại mà còn thấy tầm nhìn trong tương lai khi quy hoạch dịch chuyển khu hành chính mới của thành phố hoàn thiện. Bởi vậy, sở hữu căn hộ tại Sunshine Riverside - điểm giao thoa giữa nội đô và trung tâm hành chính mới của Thủ đô ngay bây giờ là sự đầu tư sáng suốt cho tương lai.

Không chỉ là chốn an cư mà còn sinh lợi nhuận

Không chỉ sở hữu những ưu thế về vị trí, chủ đầu tư Sunshine Group còn sở hữu nhiều ưu điểm về chú trọng xây dựng các tiện ích, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng. Các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng về diện tích, hợp lý công năng sử dụng, tỷ lệ diện tích vềgiữa các không gian sử dụng được cân nhắc kỹ lưỡng. Nhờ đó, ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa, view sông Hồng, Hồ Tây.

Chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng từng chi thiết trong thiết kế căn hộ Sunshine Riverside
Chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng từng chi thiết trong thiết kế căn hộ Sunshine Riverside

Sunshine Riverside có hệ thống tiện ích cao cấp như: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa,… Ngoài ra, gần 60% diện tích tại dự án được dành cho phát triển cây xanh, sân vui chơi cho trẻ, đường dạo bộ… tạo nên môi trường sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho toàn cư dân. Đặc biệt, dự án này còn có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 và 2) ngay trong khuôn viên dự án. Trong đó, tại tầng 1 có các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…vừa cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa gia tăng tài sản các nhà đầu tư.

Hiện tại, cChủ đầu tư Sunshine Group đang đưa ra một loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Sunshine Reverside. Nổi bật nhất là chính sách hometel, theo đó chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thuê lại 18% trong 2 năm với người mua nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 5 năm phí dịch vụ cùng các dịch vụ hỗ trợ tài chính từ ngân hàng uy tín.

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Riverside, vui lòng liên hệ tới chủ đầu tư Sunshine Group: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 19006077; Website: http://sunshinegroup.vn/sunshineRiverSide
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản