Sunshine Garden - thỏa mãn “cơn khát” sống xanh giữa lòng Hà Nội
Như Loan - 28/05/2018 08:24
 
Khi Hà Nội đang ở ngưỡng báo động về ô nhiễm môi trường và không khí, mọi người dân Việt đều khao khát một không gian sống trong lành, xanh – sạch – đẹp. Chính vì lẽ đó, xu hướng mua nhà vừa gần trung tâm, đảm bảo một cuộc sống hiện đại, lại gần gũi với thiên nhiên, đang trở nên phổ biến với người dân Thủ đô.

Chọn dự án “xanh”: Xu hướng mới của người mua nhà thành thị

Có một thực tế đáng buồn là hiện nay môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề. Báo cáo của Tổ chức Green ID (Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam) ghi nhận: Trong 3 tháng đầu năm 2017, Hà Nội có 78 ngày vượt chuẩn Tổ chức Y tế thế giới về chỉ số hạt bụi lơ lửng gây ô nhiễm không khí, ảnh hưởng sức khỏe người.

Số liệu của Bộ Y tế cho thấy, trung bình mỗi năm có hàng chục nghìn người mắc các bệnh liên quan đến hô hấp do ô nhiễm không khí, chiếm 3-4% tổng dân số. Trong đó, tỷ lệ mắc bệnh ở đô thị phát triển cao hơn khá nhiều so với đô thị ít phát triển.

Một cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, hướng đến môi trường sống xanh đang hình thành trong tư duy về nơi an cư của những người đang muốn tìm mua nhà.
Một cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, hướng đến môi trường sống xanh đang hình thành trong tư duy về nơi an cư của những người đang muốn tìm mua nhà.

Chưa bao giờ, nhu cầu sống xanh trở nên cấp thiết và quan trọng đến vậy, đặc biệt là với các cư dân sống tại các thành phố lớn - nơi phải chịu áp lực nặng nề từ thực trạng ô nhiễm.

Chính vì lẽ đó, theo một nghiên cứu đăng tải trên Movainternational, 35% người tiêu dùng tại các nước phát triển sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là nhà ở. Con số này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng lên qua các năm. Thực tế cũng cho thấy, mối quan tâm dành cho sức khỏe đang được nhiều người Việt ưu tiên hơn. Bằng chứng là những khu đô thị sinh thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua nhà.

Theo đó, nhà không chỉ là nơi rộng rãi, tiện nghi cao cấp mà còn đòi hỏi một môi trường cảnh quan xung quanh trong lành, không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn, không khói bụi, tiếng ồn.

Xuất phát từ thực tế đó, thị trường BĐS Hà Nội đang rẽ hướng đầu tư, tập trung vào phân khúc căn hộ “xanh” nhằm nâng tầm đẳng cấp sống của người dân thành thị. Cụ thể, các dự án nhà ở để chinh phục khách hàng, đã chú trọng nhiều hơn tới khâu thiết kế, xây dựng không gian sống xanh bên cạnh hàng loạt các yếu tố khác như chất lượng công trình, tiện ích… Dự án nào có mật độ xây dựng thấp, tối đa không gian xanh, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tất yếu sẽ nằm trong sự “săn đón” của khách hàng.

Sống xanh gần hồ Hoàn Kiếm: Nên chọn dự án nào?

Ngay từ khi thành lập, Sunshine Group đã ấp ủ về dòng sản phẩm cao cấp khác biệt. Đó là những khu nhà, biệt thự nghỉ dưỡng có thể bứt khỏi những khuôn mẫu thông thường, để có một kiến trúc đẹp, chất lượng xây dựng bền vững và để lại dấu ấn riêng chỉ của mình Sunshine.

Cao hơn nữa, Tập đoàn này cũng chú trọng phát triển các khoảng xanh rộng rãi, nơi không chỉ mỗi người đều có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, yên tĩnh, mà ngay cả giữa những ngôi nhà cũng phải có khe hở để trồng cây xanh.

Từ mục tiêu đó, Sunshine Group đã đầu tư 3000 tỷ, chấp nhận hi sinh diện tích đất thương mại, chỉ dành 40% cho mật độ xây dựng tại dự án Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội).

Sunshine Garden được xây dựng với tiêu chí mang đến cuộc sống tinh thần, sức khỏe con người bằng không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường.
Sunshine Garden được xây dựng với tiêu chí mang đến cuộc sống tinh thần, sức khỏe con người bằng không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu trong ngành xây dựng, Sunshine Garden như một khu vườn Âu giữa lòng phố thị với  hệ thống sinh thái phong phú, đa dạng cùng chuỗi gần 30 tiện ích đẳng cấp. Nội khu của dự án được thiết kế theo xu hướng Âu hóa từ khu vực quảng trường cho đến các tiểu cảnh, hồ nước, hồ bơi…

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi trở về nhà, các cư dân sẽ được hưởng thụ một cuộc sống yên tĩnh, thư giãn, rời xa sự ồn ào, bọn chen, tận hưởng không khí trong lành, thư giãn tuyệt đối.

Nội khu của Dự án Sunshine Garden được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo xu hướng Âu hóa từ khu vực quảng trường cho đến các tiểu cảnh, hồ nước, hồ bơi…
Nội khu của dự án Sunshine Garden được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo xu hướng Âu hóa từ khu vực quảng trường cho đến các tiểu cảnh, hồ nước, hồ bơi…

Để tăng trải nghiệm cho cư dân, ở Sunshine Garden còn có khu vui chơi ngoài trời cho trẻ, công viên xanh cho người cao tuổi, phố đi bộ… Hơn nữa, tại dự án này có rất nhiều tiện ích như bể bơi bốn mùa 5 sao, thư viện cộng đồng, trung tâm dịch vụ - thương mại với đầy đủ nhà hàng ăn uống, shop thời trang, Spa cho đến quán café, các phòng chăm sóc sức khỏe. Khu vực phòng tập gym and fitness được trang bị các thiết bị tân tiến nhất.

Bên cạnh việc tạo ra một cuộc sống xanh cho cư dân dự án, chủ đầu tư còn chú trọng mang đến sự tiện ích, an toàn tối đa cho gia chủ. Hệ thống an ninh bằng thẻ từ, đảm bảo an ninh 24/24 cho toàn khu vực góp phần xây dựng lên một cộng đồng văn minh, sang trọng và đẳng cấp.

Chính vì những lợi điểm trên, Sunshine Garden được tin tưởng sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng, điểm đến hứa hẹn cho một không gian sống thịnh vượng với mô hình sinh thái trong lành cho cư dân.

Sunshine Garden là dự án xanh cao cấp được phát triển theo mô hình compound bởi Sunshine Group - tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Garden, độc giả tìm hiểu thêm tại website: http://garden.sunshinegroup.vn/ hoặc gọi hotline: 0868610222.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản