Sunshine City chứng minh đẳng cấp bằng phát triển hệ tiện ích đặc quyền
Như Loan - 02/08/2017 07:35
 
Thị trường bất động sản liên tiếp đón nhận những dự án cao cấp mới hướng đến phân khúc khách hàng là những người thành đạt vốn có những yêu cầu cao về không gian và tiện ích sống. Nổi bật nhất hiện nay là dự án Sunshine City với vị trí “kim cương” và thiết kế ưu việt nâng tầm nghệ thuật sống.

Ngoài yêu cầu về “ở” bao gồm những tiện nghi, trang thiết bị và tiện ích trong căn hộ, yếu tố “tận hưởng” không gian sống xung quanh như cảnh quan, tiện ích cao cấp và đặc quyền trong dự án là những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn của khách hàng thuộc phân khúc cao cấp khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn dành cho nhóm khách hàng này.

Hướng đến là một dự án hội tụ đủ những yếu tố mà phân khúc khách hàng là những người thành đạt, Sunshine City được chủ đầu tư Sunshine Group đưa ra với những điểm nhấn độc đáo mà chắc chắn khách hàng và những nhà đầu tư quan tâm đến.

Sunshine City tuy chưa chính thức ra mắt những đã được săn đón trên thị trường phía Tây Hà Nội
Sunshine City tuy chưa chính thức ra mắt những đã được săn đón trên thị trường phía Tây Hà Nội

Ở dự án này, chủ đầu tư đã sẵn sàng hy sinh phần diện tích thương mại để phát triển hệ thống tiện ích chung và điều này chỉ có những dự án đạt chuẩn cao cấp mới đáp ứng được.

Nằm ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Sunshine city hiện là dự án trọng điểm của Tập đoàn Sunshine Group với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp và khác biệt nhờ vào lợi thế về vị trí đắc địa cùng những tiện ích sống vượt trội mà dự án mang lại.

Nơi nâng tầm an cư trở thành nghệ thuật sống

Với định hướng phát triển của mình, Sunshine City sẽ mang tới trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, nơi tách biệt với những ồn ào, huyên náo thường nhật, là nơi thư giãn và thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên và thành phố.

Sân đậu phi cơ trên tầng mái của Sunshine City - Tiện ích đẳng cấp dành riêng chocư dân thượng lưu
Sân đậu phi cơ trên tầng mái của Sunshine City - Tiện ích đẳng cấp dành riêng chocư dân thượng lưu

Dự án có tổng diện tích dự án gần 5 hecta, trong đó đất cây xanh, công trình công cộng và đất giao thông chiếm hơn 60%. Chủ đầu tư đã mạnh dạn hy sinh phần diện tích xây dựng nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân với không gian xanh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Áp dụng mô hình thiết kế “thành phố trong thành phố”, nghĩa là mọi tiện ích cho cư dân sẽ được gói gọn trong Sunshine City. Bao gồm hơn 40 dịch vụ - tiện ích đẳng cấp, từ những tiện ích sinh hoạt hàng hàng: siêu thị, cửa hàng 24h, các cửa hàng thực phẩm sạch, hệ thống nhà hàng phòng GYM/Spa/Massage, phòng khám/nhà thuốc, nhà trẻ, cung thiếu nhi, phòng karaoke gia đình… cho đến những tiện ích giải trí đẳng cấp như: rạp chiếu phim, nhà hàng rượu vang, Sky Bar, bể bơi vô cực và… sân đậu phi cơ.

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng các tiện ích sẵn có của khu đô thị Nam Thăng Long (sân golf, tennis, trường học chất lượng quốc tế,…)

Không gian sống xanh đầy ánh sáng và một tầm nhìn đắt giá

.
.

Dự án gồm 6 tòa chung cư cao cấp và gần 100 căn biệt thự liền kề. 6 tòa chung cư nằm ở vị trí có tầm nhìn đắt giá với những căn có góc nhìn rộng và toàn cảnh hướng tới sông Hồng, hồ Tây và cầu Nhật Tân, được bố trí theo hình vòng cung nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và giảm thiểu việc giảm “tầm nhìn” bới những tòa nhà trong nội bộ dự án, khoảng cách giữa các tòa nhà cũng được thiết kế hợp lý để không gây cản trở ánh sáng và những luồng gió mát lành tới khu biệt thự liền kề. Hầu hết các căn hộ và biệt thự trong dự án đều có ánh sáng tự nhiên, thoáng mát.

Tổng thể về kiến trúc cảnh quan của cả dự án được chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư nghiên cứu và đưa ra nhằm tận dụng tối đa không gian của dự án, mỗi một khu vực đều được bố trí nhằm đảm bảo cung cấp một công năng nhất định. Và hơn nữa là tính độc đáo, kết tinh những tinh hoa của kiến trúc Châu Âu với cổng chào của dự án mang âm hướng kiến trúc Hy Lạp cổ đại.

.
.

Khu biệt thự liền kề được thiết kế với khối kiến trúc Pháp sang trọng và lộng lẫy, cùng những tiện nghi cao cấp. Được bố trí hợp lý, đồng đều tạo nên tổng thể như một thành phố Paris tráng lệ thu nhỏ.

Đường nội khu đều được phủ xanh và được thiết kế kết nối thuận tiện cho việc di chuyển trong nội bộ cũng như tới 3 cổng chào.

.
.

Nằm giữa khối biệt thự này là lõi Landscape với diện tích gần 3.200 m2 bao gồm: Đường dạo, hồ nước, đài phun, cây ánh sáng, cây xanh. Lõi Landscape này có giá trị đầu tư lớn với vật liệu cao cấp cùng hệ thống cây xanh được lựa chọn kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ và phù hợp với điều kiện khí hậu miền Bắc.

Vào ban đêm, lõi Landscapse sẽ chuyển mình trở thành khu vườn ánh sáng nhờ hệ thống chiếu sáng hiện đại và các kịch bản ánh sáng độc đáo. Kết hợp cùng với hệ thống chiếu sáng nội khu và những dải đèn trên 6 tòa nhà, chắc chắn Sunshine City sẽ là tâm điểm chú ý bởi sự lộng lấy của mình và là nơi mang lại cuộc sống trọn vẹn màu sắc.

.
.

Sunshine City còn sở hữu một vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây mạn sông Hồng. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long vốn nổi tiếng về giá trị phong thủy, giá trị sống xanh, mát lành cũng như giá trị đất đai đắt đỏ.

Vị trí của dự án cũng rất thuận tiện cho giao thông với việc hướng ra trục đường Phạm Văn Đồng, cầu Thăng Long, đường Nguyễn Hoàng Tôn và An Dương Vương giúp việc dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài cũng như các trục đường quan trọng khác.

Được định hướng là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group, được áp dụng mô hình “City within City” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City sẽ mang đến một cuộc sống trọn vẹn, một sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống.

Theo thông tin gần nhất, Sunshine Group mới công bố chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, cam kết cho thuê lại 24% trong vòng 3 năm.
Thông tin chi tiết về dự án hiện có tại website: http://city.sunshinegroup.vn/
Hotline: 1800 6559.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản