Sun Group chỉ định Savills Việt Nam quản lý tổ hợp Sun Grand City Ancora Residence
Quang Hưng - 03/04/2018 20:25
 
Tập đoàn Sun Group vừa chính thức chỉ định Savills Việt Nam trở thành đơn vị quản lý và vận hành dự án Sun Grand City Ancora Residence, tổ hợp bất động sản cao cấp tại số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
.

Dự án Sun Grand City Ancora Residence.

Chính thức ra mắt công chúng đầu năm 2017, Sun Grand City Ancora Residence sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến phố Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, tầm nhìn ra sông Hồng và dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực trung tâm thành phố Hà Nội như các bệnh viện, trường học uy tín, các trung tâm thương mại, công viên, rạp chiếu phim lớn.

Dự án có tổng diện tích 22.304 m2 với 25 tầng – 5 tầng khối để thương mại với diện tích mặt bằng 29.635 m2 và 679 căn hộ từ 71,9 m2 – 394,9 m2. Ngoài ra, Sun Grand City Ancora Residence còn cung cấp cho các cư dân tương lai nhiều tiện ích nội khu cao cấp như gym, spa, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại & trường quốc tế.

Theo như hợp đồng được ký kết giữa hai bên, Savills sẽ cung cấp toàn bộ nhân sự quản lý và vận hành dự án cho Sun Grand City Ancora Residence. Savills sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản tại Sun Grand City Ancora Residence từ tháng 4 năm 2018, bao gồm tuyển dụng và hoàn thiện bộ máy nhân sự quản lý dự án, tiếp quản các công việc của nhà thầu, nhận bàn giao các hệ thống kỹ thuật, thiết lập quy trình quản lý.

Sự tham gia của Savills Việt Nam với vai trò là đơn vị quản lý từ giai đoạn chuẩn bị bàn giao căn hộ đảm bảo các cư dân tương lai sẽ nhận được một sản phẩm nhà ở được quản lý, vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp. Hiện tại các vị trí chủ chốt trong bộ máy nhân sự quản lý dự án đã được Savills Việt Nam tuyển dụng và sẵn sàng tiếp nhận công việc tại dự án Sun Grand City Ancora Residence.

.

Lễ ký kết chính thức giữa Sun Group và Savills Việt Nam trong ngày 30/03/2018.

Chia sẻ về việc hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Savills Việt Nam, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Là một dự án bất động sản cao cấp của Sun Group, Sun Grand City Ancora Residence luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu khi lựa chọn các đối tác tên tuổi và uy tín để tư vấn thiết kế và thi công. Tôi tin rằng, việc Savills Việt Nam được Sun Group lựa chọn là đơn vị quản lý và vận hành dự án Sun Grand City Ancora Residence cũng là một phần của chiến lược hoàn thiện chất lượng hàng đầu của dự án.”

“Đây cũng là một vinh hạnh cho Savills Việt Nam và là minh chứng cho vị thế đi đầu của chúng tôi trong dịch vụ quản lý bất động sản. Với sự chuyên nghiệp của một công ty tư vấn bất động sản quốc tế và bề dày kinh nghiệm trong quản lý bất động sản tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng Savills sẽ cùng chủ đầu tư đem đến cho khách hàng một trải nghiệm sống cao cấp, tiện nghi xứng tầm”.

Sun Grand City Ancora Residence là một trong số các dự án mới trong danh mục quản lý khoảng hơn 5 triệu m2 bất động sản của Savills Việt Nam. Hiện Savills đang là một trong những đơn vị quản lý bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với gần 50 danh mục dự án (thương mại và nhà ở) tại Hà Nội, TP.HCM và Đà nẵng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản