-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Lượng khách tiêu dùng đông đảo và đều đặn của đại đô thị cùng các chương trình hỗ trợ từ chủ đầu tư đang khiến Vinhomes Grand Park trở thành địa điểm kinh doanh mà nhiều nhà đầu tư tại TP. Thủ Đức ráo riết săn đón.
Điểm tựa vững chãi nhờ cộng đồng cư dân khổng lồ
Với hơn 56.000 cư dân sinh sống và không ngừng gia tăng, Vinhomes Grand Park đang là đại đô thị có quy mô dân số hàng đầu TP. HCM với phần lớn cư dân là các gia đình trẻ, có nhu cầu ăn uống, giải trí, làm đẹp... luôn ở mức cao. Đồng thời, hàng loạt hoạt động như chợ đêm, phố đi bộ, lễ hội, dã ngoại glamping,… được tổ chức thường xuyên cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo bạn trẻ, du khách đến tham quan mua sắm tại đại đô thị. Đây là những điểm tựa vững chãi cho các cửa hàng kinh doanh nội khu Vinhomes Grand Park.
“Tôi cho rằng đặt cửa hàng tại nơi 56.000 cư dân có thể đi bộ đến được là phương án kinh doanh hiệu quả và dài hạn”, anh Phú Nguyễn, chủ một cửa hàng thực phẩm nhập khẩu tại Vinhomes Grand Park chia sẻ.
Theo anh Phú, điểm khác biệt lớn giữa kinh doanh tại các tuyến phố thông thường và kinh doanh tại các khu đô thị như Vinhomes Grand Park là tính ổn định. Cửa hàng tại các tuyến phố truyền thống thường gặp khó khăn vào các tháng mùa mưa, khách đến mua sắm giảm mạnh, nhưng tại khu đô thị thì lượng khách ổn định quanh năm bởi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của người dân luôn cần được đáp ứng.
![]() |
| Vinhomes Grand Park là chốn đi về chung của cộng đồng hơn 56.000 cư dân, đồng thời, là điểm hẹn giải trí, mua sắm, tham quan hấp dẫn của người dân TP.HCM mỗi cuối tuần |
Bắt đầu kinh doanh tại Vinhomes Grand Park từ giữa 2022 và đã có lượng khách hàng ổn định, anh Phú Nguyễn dự định sẽ mở thêm cửa hàng thứ 2 tại phân khu The Manhattan vào cuối năm nay. Không chỉ thu hút các hộ kinh doanh nhỏ, hàng loạt thương hiệu lớn cũng đã đổ bộ đến Vinhomes Grand Park và thu về lợi nhuận hấp dẫn, có thể kể đến chuỗi Trung Nguyên Legend Café, Nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, Nhà hàng DON Chicken, Phở Thìn, Trung tâm Anh ngữ Apollo, ILA Việt Nam,…
Nhiều bạn trẻ cũng xem Vinhomes Grand Park là “đất lành” để khởi nghiệp. Phước Duy, chủ một thương hiệu về vật phẩm phong thủy, đang có dự định chuyển cửa hàng về Vinhomes Grand Park chia sẻ: “Bên cạnh việc có được nguồn khách tại chỗ dồi dào thì kinh doanh ở đây nhẹ gánh lo về an ninh, tiết kiệm chi phí bảo vệ, chi phí quảng cáo và tránh được nhiều vấn đề không tên khác”.
Theo Phước Duy, giảm thiểu rủi ro về vận hành là yếu tố quan trọng giúp startup gia tăng khả năng cạnh tranh, tập trung tối đa thời gian để phục vụ khách hàng.
“Sức sống trung tâm” - Trợ lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư
Bên cạnh lợi thế từ cộng đồng cư dân đầy tiềm năng thì các chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư Vinhomes cũng là yếu tố quan trọng thu hút giới kinh doanh đến tìm cơ hội tại Vinhomes Grand Park.
Mới đây nhất, Vinhomes vừa tung ra chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất, chưa về ở/kinh doanh hoặc cho thuê tại các phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory thuộc đại đô thị này.
![]() |
| “Sức sống trung tâm” là gói hỗ trợ lên tới 170 triệu đồng/ căn cho các sản phẩm thấp tầng đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Grand Park |
Đối với các chủ sở hữu, khi tham gia chương trình, Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí thi công xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3,3 triệu đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115,5 triệu đồng/căn. Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới cùng tiền thuê lên đến 24 triệu đồng/năm. Ưu đãi này vừa giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được một phần chi phí cải tạo, sửa chữa và nhanh chóng tìm được đối tác thuê ưng ý. Từ đó, khách thuê vừa có thể hoà nhập vào sức sống sôi động, sầm uất hơn từng ngày cùng cộng đồng cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park.
Với sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả, chương trình “Sức sống trung tâm” là một trong những nỗ lực thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của chủ đầu tư Vinhomes với khách hàng trong suốt quá trình đầu tư, sinh sống, kinh doanh tại Vinhomes Grand Park, đồng thời tăng thêm lợi thế cạnh tranh cho các cửa hàng kinh doanh tại tâm điểm TP. Thủ Đức.
Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho chủ sở hữu:
● Hotline: 0243 200 0917 hoặc 0947 003 773
● Email: [email protected]
Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho khách thuê:
● Hotline: 0985 00 33 79
● Email: [email protected].
-
Điều kiện cấp bù chênh lệch lãi suất cho vay nhà ở xã hội -
54 doanh nghiệp, dự án nhận giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam -
Khan nguồn cung, giá văn phòng cho thuê bật tăng mạnh mẽ -
Thị trường bất động sản quý I/2018: Nhiều dấu hiệu tích cực -
Văn Phú - Invest tiếp tục đổ gần 14.600 tỷ đồng làm hàng loạt dự án -
Sóng bất động sản sẽ về đâu? -
Bất động sản TP.HCM: Thị trường căn hộ “vượt cạn” thành công
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


