“Sức hút nam châm” từ chính sách của biệt thự biển Sun Group
N.L - 16/01/2018 09:33
 
Tựa mình vào đảo ngọc với những triền đồi bất tận, những cánh rừng nguyên sinh phong phú, những ghềnh đá hùng vĩ và bãi cát dài, Sun Premier Village Kem Beach đươc ví như báu vật của trời, tạo nên điểm sáng làm thay đổi diện mạo Phú Quốc nói chung. Đặc biệt, chỉ với 6 tỷ đồng đầu tư ban đầu, khách hàng sở hữu ngay biệt thự trị giá đến 27 tỷ đồng với lợi nhuận lên đến 135% trong 15 năm.

Bãi Kem – tương lai triển vọng của du lịch Việt

Nhắc đến Phú Quốc, giới đầu tư thường nhắc đến Bãi Kem – bãi biển được nhiều nhà đầu tư ưu ái ví như Maldives, Bali, Phuket... nơi thu hút lượng du khách khổng lồ mỗi năm. Tại Bãi Kem, Sun Group kiến tạo nên một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp với tên gọi Sun Premier Village Kem Beach Resort. Không chỉ có lợi thế về một bãi biển kiều diễm, dự án này còn được nằm trong một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô do Sun Group ở Nam đảo Ngọc.

.
.

Sun Premier Village Kem Beach Resort liền kề JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - "khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới" - danh hiệu do World Travel Awards trao tặng. Cách đó không xa là Mũi Ông Đội - nơi ngắm trọn bình minh và hoàng hôn tại cùng một vị trí. Đầu năm 2018, cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ hoàn thành, tạo nên một khu phức hợp hoàn chỉnh và tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ cho vùng đất này.   

Thời điểm “vàng” đầu tư BĐS ở Phú Quốc

Với triển vọng du lịch này, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được triển khai tại Phú Quốc đã tạo những chuyển động mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc Phú Quốc đang trên đường trở thành 1 trong 3 đặc khu kinh tế quan trọng của cả nước tạo thêm “sức bật” để đảo Ngọc phát triển. Điều đó đồng nghĩa với việc, đầu tư vào BĐS ở Phú Quốc ngay lúc này là đón trước xu thế tăng giá trong tương lai.

.
.

Ông Huỳnh Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho hay, lượng khách du lịch đến đảo Ngọc không ngừng tăng cao, năm 2016 tăng 63% so với 2015. Trong 6 tháng đầu năm 2017, Phú Quốc thu hút 987.940 lượt khách du lịch, tăng trên 44% so với cùng kỳ, riêng khách quốc tế tăng 77% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong thời gian tới, trọng tâm phát triển của Phú Quốc vẫn là dịch vụ du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, chất lượng cao gắn với vui chơi giải trí cao cấp như casino, safari, cáp treo, đồng thời vẫn tiếp tục đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Tương lai phát triển du lịch và BĐS nghỉ dưỡng của Phú Quốc vì thế luôn rộng mở.

Thu hút từ chính sách bán hàng hấp dẫn

Với Sun Premier Village Kem Beach Resort, nhà đầu tư chỉ cần đầu tư số tiền 6 tỉ đồng vốn ban đầu là đã có thể sở hữu một căn biệt thự 5 sao chỉ cách bờ biển vài bước chân có giá trị lên tới 27 tỉ đồng.

Chủ đầu tư tiếp tục duy trì mức hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Nhà đầu tư còn được hưởng lợi nhuận cam kết tối thiểu tới 9%/năm trong thời gian lên tới 15 năm.

Bên cạnh đó, những vị chủ nhân của dự án được trải nghiệm 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp Việt Nam như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Mercure Bà Nà Hills French Village…

Trong bối cảnh giá vàng lên xuống thất thường, chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro và chỉ dành cho nhà đầu tư thật sự ‘lão luyện” thì BĐS nghỉ dưỡng biển có cam kết sinh lời vẫn là kênh đầu tư an nhàn, chắc chắn được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Với những chính sách tài chính và ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư Sun Group tung ra thị trường dịp cuối nằm, chắc chắn các căn biệt thự tại Sun Premier Village Kem Beach Resort sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và an tâm cho nhà đầu tư Việt.

Sự kiện: Hội thảo đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại đặc khu kinh tế Phú Quốc với Sun Group, Đầu tư kiệt tác - Hưởng thụ tinh hoa
Thời gian: 09h00 – 12h00, Chủ nhật ngày 21/1/2018
Địa điểm: Phòng Thăng Long, Khách sạn Metropole Hanoi, 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quý khách đến tham dự sự kiện có cơ hội bốc thăm để nhận được 1 chỉ vàng và phần quà ý nghĩa từ Starlandlink
Đặc biệt: Quý khách hàng mua biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort do Starlandlink phân phối sẽ được tặng kỳ nghỉ thượng lưu 03 ngày 02 đêm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Liên hệ Starlandlink để nhận thiệp mời: 094.821.8866
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản