Sức hút khó cưỡng của biệt thự hoa hồng Skylake Villa - Flamingo Đại Lải
L.P - 29/05/2018 12:19
 
Hội tụ những giá trị cao nhất của khu nghỉ dưỡng đạt 38 giải thưởng quốc tế về kiến trúc và bất động sản, Luxury Skylake Villa đang cho thấy sức hút khó cưỡng của một công trình xanh được đầu tư bài bản và "có tầm" bậc nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.
.
Luxury Skylake Villa sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại và không gian sân vườn rộng lớn.

Tọa lạc trên bán đảo riêng biệt tại Flamingo Đại Lải Resort, một mặt giáp sân golf độc đáo, ba mặt tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hơn 500ha mặt hồ Đại Lải, Luxury Skylake Villa là nơi “đất vàng” giao hòa giữa nước và trời, mang đến nguồn sinh khí cát tường, phú quý cho chủ nhân.

Được mệnh danh là thiên đường tình yêu, Luxury Skylake Villa hội tụ hàng trăm loài hoa hồng ngoại nhập từ Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản và các giống hồng cổ bản địa quý như Bạch Xếp, Vân Khôi, hồng cổ Sapa… tạo nên sức hút mạnh mẽ trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc tối giản hiện đại và cảnh quan của Skylake Villa mang đến cho chủ nhân phong cách sống thượng lưu và những giây phút thăng hoa.

.
Tận hưởng ánh nắng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh tại bể bơi trên cao.

Luxury Skylake Villa hòa mình trong không gian sân vườn nhiệt đới với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 1.000 m2.

Biệt thự bao gồm 4 - 5 phòng ngủ rộng và yên tĩnh, được bao quanh bởi các khu vườn hoa hồng tràn ngập hương sắc và hệ thống giếng trời thu vào ánh sáng tự nhiên.

Tại tầng 2, các khu vực chức năng được kết nối liên hoàn tiện nghi và đẳng cấp: bể bơi trên cao, phòng khách sang trọng, phòng bếp tiện nghi, khu vực xông hơi...

Tầng 3 của Luxury Skylake Villa gây ấn tượng mạnh với không gian lãng mạn gồm vườn treo, góc thiền, quầy bar sân vườn, phòng đọc sách, khu vui chơi của trẻ em.

.
Thiết kế phòng tắm xanh tươi hòa hợp với thiên nhiên

Tất cả những giá trị trên cùng chính sách quà tặng, ưu đãi tài chính hấp dẫn đã tạo nên giá trị sống và sinh lời trọn vẹn tại Luxury Skylake Villa và mang đến cho chủ nhân sự tận hưởng tuyệt vời mỗi ngày.

Hotline: 0988 00 23 23
Website: http://flamingodailai.com/vi/
Facebook: https://facebook.com/flamingodailairesort/
https://facebook.com/Flamingogroupdailai/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản