Sức hút đặc biệt của The Manor Central Park
- 17/08/2013 13:35
 
TIN LIÊN QUAN

Bất chấp bầu không khí trầm lắng của thị trường bất động sản, người mua nhà vẫn quan tâm đặc biệt đến Dự án Khu đô thị The Manor Central Park. Tại sao The Manor Central Park lại “nóng” đến vậy?

The Manor Central Park có hấp lực rất lớn không những đối với những người mua nhà để ở, mà còn cả những nhà đầu tư bất động sản muốn tìm kiếm những khoản đầu tư giá trị, thay vì “đánh” theo những con sóng lên xuống thất thường của thị trường bất động sản.

Giá trị hàng đầu của The Manor Central Park cũng như bất cứ dự án bất động sản nào là vị trí. Có thể nói, khó có thể tìm được mảnh đất nào có vị trí đắc địa và đủ lớn ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội để xây dựng một khu đô thị lớn như The Manor Central Park.

Phối cảnh biệt thự Bạc kim của The Manor Central Park

Tọa lạc trên diện tích 90 ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía Bắc của Dự án trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển, phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm.

The Manor Central Park nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất Hà Nội với hàng loạt khu đô thị đã hình thành như Định Công, Linh Đàm, Mỗ Lao, Văn Quán, Xa La.

Đặc biệt, từ The Manor Central Park, chỉ mất vài phút chạy xe là có thể tiếp cận trụ sở của một loạt bộ, ngành, cũng như hàng chục cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, siêu thị mọc lên san sát dọc theo đường Vàng đai 3 trên cao (tuyến đường Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng).

Nhưng nếu các khu đô thị khác dọc theo đường Vành đai 3 cố gắng tận dụng mọi không gian để xây dựng nhà ở, thì The Manor Central Park lại tạo ra sự khác biệt khi là khu đô thị duy nhất dọc theo tuyến đường này phát triển theo hướng đô thị sinh thái. Theo đó, thay vì tập trung xây dựng nhà ở với mật độ cao, Dự án có các công viên, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư.

Điểm nhấn đặc biệt và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của The Manor Central Park so với các khu đô thị khác của Hà Nội là Công viên trung tâm. Với diện tích 7 ha, Công viên trung tâm sẽ kéo dài từ Đại lộ Nguyễn Xiển xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với Công viên Chu Văn An ở phía Nam. Công viên trung tâm sẽ tiếp tục lan tỏa theo trục Đông Tây với những quảng trường nhỏ và 5 công viên nhánh, tạo nên một màu xanh xuyên suốt Khu đô thị.

Nếu người Hà Nội khát khao có một không gian công cộng sôi động để tổ chức lễ hội, triển lãm, ca nhạc ngoài trời hoặc chào đón năm mới, thì Công viên trung tâm chính là địa điểm lý tưởng nhất.

Ngoài ra, với 2 tầng hầm ở phía dưới làm chỗ đậu xe và trung tâm thương mại, Công viên trung tâm sẽ là điểm đến số một cho mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi và hội họp. Vì thế, những ngôi nhà phố, biệt thự và căn hộ có hướng nhìn ra Công viên trung tâm sẽ có giá trị bất động sản rất lớn và thường sẽ là những bất động sản có giá trị đắt nhất.

Hấp lực của The Manor Central Park còn nằm ở bản quy hoạch tổng thể hài hoà, hội tụ trí tuệ của các kiến trúc sư, các nhà kinh tế học, xã hộ học đến từ Mỹ và Nhật Bản. The Manor Central Park được quy hoạch từ việc chắt lọc tinh hoa từ thực tế mà Công ty Quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei thu được từ các khu đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), Phố Ginza (Tokyo) và Đại lộ Montaigne (Paris) - những khu phố mà giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian, bất chấp khủng hoảng kinh tế.

Hơn nữa, sức hút của The Manor Central Park còn bởi danh tiếng mà Bitexco tạo dựng trên thị trường bất động sản trong hơn 10 năm qua, với những dự án tầm cỡ như Khu căn hộ cao cấp The Manor tại Hà Nội và TP.HCM, Toà tháp tài chính Bitexco cao 68 tầng tại TP.HCM, Khách sạn 5 sao JW Mariott sắp khai trương tại Hà Nội. Chính danh tiếng của Bitexco đã tạo được lòng tin và sự đảm bảo “vàng” cho khách hàng về The Manor Central Park như một sản phẩm bất động sản chất lượng khác biệt và giá trị ngày càng gia tăng.

Và thực tế, kể từ khi những căn hộ The Manor cuối cùng được chào bán, những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản của Bitexco cũng đã phải chờ đợi hơn 7 năm cho dự án nhà ở tiếp theo là The Manor Central Park.

Sự háo hức của khách hàng cộng với việc đây là dự án khu đô thị duy nhất dọc theo đường Vành đai 3 có thiết kế nhà phố kinh doanh với diện tích nhỏ (73 - 75 m2) càng khiến sự quan tâm của người mua đối với The Manor Central Park nóng lên từng ngày.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản