Sức bật mới từ phía Đông Nam Hà Nội
Tú Ân - 16/12/2017 14:32
 
Bất động sản khu vực Đông Nam Hà Nội như cô gái đẹp say ngủ trong rừng và sẽ thức tỉnh bắt đầu từ đầu năm 2018 với những dự án độc đáo, hấp dẫn…
Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án Hinode City phong cách Nhật Bản.

Khu Đông Nam Hà Nội với lợi thế chỉ cách Hồ Gươm 4km, dễ dàng kết nối với các thành phố lớn Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn…qua cầu Vĩnh Tuy và chỉ mất 15 phút để đến Mỹ Đình bằng tuyến đường trên cao sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội thời gian tới. Bên cạnh đó, khu Đông Nam là khu vực tập trung nhiều bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất thủ đô. Chưa kể, với số dự án tương đối thưa thớt, hướng ra sông Hồng, phía Đông Nam đang có mật độ dân cư thấp, không gian thoáng đãng hơn rất nhiều so với khu vực phía Tây Hà Nội.

Với địa thế gần phố cổ Hà Nội, gần các Bộ, Ngành nhưng hiện khu Đông Nam Hà Nội vẫn chưa có nhiều dự án bất động sản phục vụ nhu cầu người dân. Nhất là nhóm khách hàng làm việc, kinh doanh ở khu vực trung tâm thành phố, các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm… có nhu cầu mua nhà khu vực này nhưng chưa có dự án đẳng cấp phù hợp.

Chính vì vậy, những dự án khu vực Đông Nam Hà Nội có vị trí đắc địa, thiết kế phong cách hiện đại, giá bán hợp lý…đã nằm trong “tầm ngắm” của nhiều khách hàng, chỉ chờ công bố bán là “xuống tiền”.

Một trong những dự án được khách hàng quan tâm, lùng sục thông tin từ ngay lúc khởi công xây dựng là dự án cao cấp Hinode City (số 201 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Dự án có vị trí đắc địa bậc nhất quận Hai Bà Trưng, nằm trên 2 mặt đường chính là Minh Khai và Kim Ngưu, cách Hồ Gươm “5 phút đi xe”.

Hinode City không chỉ có vị trí “vàng” mà còn là dự án có không gian thoáng đãng nhìn ra Công viên Tuổi trẻ và Hồ Thanh Nhàn chỉ vài trăm mét. Trong vòng bán kính 3km, Hinode City sẽ kết nối với các trường đại học như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại Học Xây dựng; Kết nối với các bệnh viện hàng đầu Việt Nam như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108, Bệnh viện Việt Pháp và chỉ cách Siêu thị Aeon Mall khoảng 5 km.

Điều khiến dự án được đông đảo khách hàng thích thú ở Hinode City là dự án được xây dựng theo concept Nhật Bản. Hinode City được biết đến như là dự án đầu tiên tại khu Đông Nam được thiết kế, xây dựng mang phong cách Nhật Bản một cách tổng thể từ tiện ích đến cảnh quan.

Theo đó, Hinode City sẽ có phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế, kết hợp màu sắc hài hòa, mang tính sang trọng theo phong cách của Nhật Bản, tôn trọng truyền thống văn hóa và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng sẽ được sống trong không gian sống đậm chất Nhật bản, mang lại cho cư dân cảm giác thư thái, an nhiên.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã “đặt hàng” thiết kế cảnh quan vô cùng độc đáo: Cảnh quan Hinode City được thiết kế theo concept ngũ hành đậm văn hóa phương Đông: vườn sao kim, tuyến đường dạo bộ thắp đèn lồng đại diện cho hành hỏa, vườn sao thổ, vườn sao mộc, lâu đài thủy kính với yếu tố nước bao quanh.

Một điểm đáng chú ý là dự án có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 39,24% và dành phần lớn đất còn lại cho không gian cây xanh và các công trình dịch vụ tiện ích cho cộng đồng cư dân.

Cụ thể, tại 2,8ha của Dự án, chủ đầu tư đã thiết kế, xây dựng hàng loạt các công trình tiện ích như:  3 tầng hầm để xe; Vườn Nhật trên mái; Tuyến phố đi bộ kiểu Nhật; Cầu treo trên cao; Bể bơi tràn bờ, bể sục; Sân chơi trẻ em tầng 1 và sân chơi bóng rổ trên mái;  Sân khấu ngoài trời; Sảnh Lounge; Trung tâm Gym, Spa và 4 tầng Trung tâm thương mại bao gồm: Hệ thống siêu thị nước ngoài và các chuỗi nhà hàng, café mang phong cách Nhật Bản.

Hinode City được dự báo sẽ là một không gian sống mới độc đáo theo phong cách Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Được biết, Hinode City có đã xây dựng 3 tòa căn hộ cao 26 tầng với diện tích dao động 70 – 121m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hinode City được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Đông Nam Hà Nội trong năm 2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản