Sống xanh ở phía Tây Hà Nội
Như Loan - 21/02/2017 08:14
 
Mỗi sáng thức dậy sảng khoái, tận hưởng bình minh xanh, hít thở không khí trong lành để bắt đầu ngày làm việc trong thành phố mới với đầy năng lượng. Chiều trở về ngôi nhà xinh xắn nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp, thụ hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện ích xung quanh. Chuyển động của các dự án bất động sản phía Tây thủ đô đang biến giấc mơ sống xanh, sống khỏe của nhiều cư dân thành phố trở thành hiện thực.

Chỉ 5 phút lướt xe trên Đại lộ Thăng Long, Khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco hiện ra rộng rãi, với đường sá thênh thang, cỏ cây, hoa lá xanh mướt mắt, thấp thoáng đây đó là khuôn viên nhiều căn biệt thự xinh xắn, với tường rào hoa leo tím ngắt của bìm bìm hoặc rực rỡ sắc thắm của giấy, lưu ly

Tọa lạc ngay mặt đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông), The Green Daisy nằm trong quần thể khu đô thị The Green Manor rộng gần 135 ha. Cư dân có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm ở khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, đường 32, cùng đường Vành đai 4 đang được triển khai… Với mục đích xây dựng một nơi an cư mới lý tưởng cho người dân Thủ đô, chủ đầu tư đã dành 28%/ tổng diện tích đất để xây dựng không gian sống xanh cho cư dân tương lai. Không gian được thiết kế đầy tinh tế và nghệ thuật, chăm chút và tỉ mẩn từ những thảm cỏ, đến các khu vườn xanh mát với cảnh quan hiện đại.

Theo chủ đầu tư Geleximco, yếu tố xanh được đặt lên hàng đầu tại The Green Daisy để đây là một nơi đáng sống, tạo cảm giác bình yên cho cư dân khi trở về; được tận hưởng và cân bằng lại cuộc sống sau một ngày dài căng thẳng.

Thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ

Hơn 600 căn biệt thự, nhà liền kề tại The Green Daisy được thiết kế hiện đại, thông minh, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Các căn hộ được thiết kế khoa học với hai mặt thoáng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Mỗi nhà liền kề đều được thiết kế có chỗ để ôtô riêng, thuận tiện theo phong cách sống đẳng cấp.

An cư tại The Green Daisy, khách hàng sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Được quy hoạch là một khu đô thị kiểu mẫu cao cấp, tiện ích nội khu tại đây đều đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại như: hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế; phòng khám đa khoa cao cấp; khu thể thao với sân tennis, bóng rổ hiện đại; trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, spa, gym… Bên cạnh đó, hệ thống an ninh hiện đại được đảm bảo 24/24 cho cư dân tương lai hưởng trọng một cuộc sống an lành.

Chủ đầu tư danh tiếng

The Green Daisy là dự án tâm huyết của Tập đoàn Geleximco, đơn vị kinh doanh và đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tiềm lực tài chính mạnh, Geleximco đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng như: dự án An Bình City (nằm trong khu đô thị Thành phố Giao lưu); dự án Gemek Premium (nằm trong khu đô thị Lê Trọng Tấn);

Tất cả các dự án do Geleximco làm chủ đầu tư đều đảm bảo giá thành cạnh tranh với chất lượng hoàn hảo, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của cư dân. Chất lượng công trình các dự án của Geleximco luôn được đảm bảo tốt nhất vượt xa tiến độ đề ra. Chính vì thế, khi chọn nhà thầu thi công công trình, đơn vị thiết kế dự án, chủ đầu tư luôn lựa chọn các đơn vị có năng lực, uy tín. Bởi vậy, các sản phẩm của Geleximco luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0913.805.056 – CSKH: 1900.60.88; Website: http://thegreendaisy.sieuthiduan.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản