Sống xanh ở Hà Nội có quá khó?
Như Loan - 12/12/2017 09:02
 
Tìm một không gian sống xanh bỗng trở nên thật khó khăn với người Hà Nội khi mà những con đường ngày càng chật chội, những ngôi nhà mọc lên ngày một nhiều hơn. Điều đó giải thích tại sao chỉ cần một dự án đảm bảo tiêu chí “xanh” xuất hiện, chắc chắn nó sẽ được người mua săn lùng ráo riết.
TIN LIÊN QUAN

Đi tìm cuộc sống xanh …

Ở những nơi đất chật người đông, tấc đất tấc vàng như Hà Nội hay Sài Gòn, một khu vườn nhỏ có cây xanh, một con đường rợp bóng mát hay thậm chí một ban công đầy hoa … dường như là mơ ước có phần xa xỉ. Tuy nhiên, những ngôi nhà phố dù có giá vài tỷ đồng cũng chưa chắc đã thỏa mãn “cơn khát xanh” này của người dân thành phố. Đó là lý do vì sao các dự án xanh ra đời và chú trọng hơn vào mật độ xây dựng, trong đó dành nhiều hơn diện tích cho cây xanh, khu vui chơi, giải trí … Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng làm được điều đó.

Chị Hà Thu, chủ một căn hộ trong một dự án sát mặt đường thuộc quận Thanh Xuân than thở: “Khi mua căn hộ trong dự án này, tôi chỉ quan tâm đến vị trí gần trung tâm, tiện đi lại mà bỏ qua các tiện ích, đặc biệt là không gian chung. Vì thế, khi về sống tại đây, dù thuận tiện giao thông nhưng tôi luôn cảm thấy cuộc sống rất ngột ngạt khi không có khoảng không gian xanh cần thiết. Nếu được chọn lại, tôi sẽ tìm những dự án có mật độ xây dựng thấp hơn”.

Không quá khó với Sky Central

Những khách hàng khao khát sống xanh biết tìm cuộc sống đó ở đâu? Sky Central có lẽ sẽ là một câu trả lời tốt nhất trong thời điểm này. Bởi đây là một trong những dự án chung cư hiếm hoi sắp đi vào hoàn thiện thuộc một trong những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với nhiều không gian công cộng, cây xanh bậc nhất Hà Nội hiện nay.

.
Sky Central lấy ý tưởng thiết kế từ cuộc sống xanh năng động và hiện đại của Singapore

Theo quy hoạch chi tiết đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt, dự án Sky Central có chức năng gắn kết đồng bộ với khu đô thị và các dự án xung quanh, bổ sung các nhu cầu hạ tầng xã hội còn thiếu trong khu vực như công trình công cộng, cây xanh, trường học … Ngoài ra, do nằm trong khu dân cư hiện hữu, các cư dân của Sky Central sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng sẵn có như bến xe, bệnh viện, trường học, chợ dân sinh ...

Được biết, Sky Central lấy ý tưởng thiết kế từ cuộc sống xanh năng động và hiện đại của Singapore. Ngoài sở hữu không gian sống hoàn hảo, các cư dân trong dự án còn được hưởng các tiện ích hiện đại như siêu thị, nhà hàng, cafe, các cửa hàng tiện ích, khu công viên sân vườn, đài phun nước ngoài trời, khu Shophouse …

.
Theo quy hoạch chi tiết đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt, dự án Sky Central có chức năng gắn kết đồng bộ với khu đô thị và các dự án xung quanh

Đặc biệt, Sky Central là dự án  đầu tiên nằm trên đường vành đai 2,5 đã quy hoạch và phê duyệt nối với đường Nguyễn Trãi và Giải Phóng, kết nối đường Kim Đồng và đường Hoàng Đạo Thuý, giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Cũng nhờ vị trí đắc địa này, dự án sở hữu tầm nhìn thoáng đãng với view đẹp xung quanh.

Hơn thế nữa, Sky Central còn nằm cạnh rất nhiều các công trình giải trí, thể dục - thể thao của khu vực như: Sân Golf Mipec, Sân bóng Lê Trọng Tấn, Hồ Định Công, hồ Không Quân ,... tất cả sẽ đem đến cảnh quan sinh động cho dự án và tạo ra không khí trong lành, mát mẻ cho các cư dân. Đây là lý do vì sao khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh tại Sky Central.

Hiện tại dự án đang được HUD1 thi công  với tiến độ vô cùng khẩn trương và nhanh chóng. Hiện nay, dự án đã thi công hoàn thiện  03 tầng hầm và đang xây dựng phần thân đến  tầng 3. Công trường Sky Central luôn luôn tất nập và nhộn nhịp. Tất cả các kỹ sư, công nhân của Sky Central đều đang nỗ lực từng ngày nhằm đảm bảo sẽ giao nhà cho các cư dân vào cuối năm 2018 đầu năm 2019 như Chủ đầu tư đã cam kết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản