Soi loạt quà tặng “khủng” của dự án mới ra mắt tại Mỹ Đình – Mễ Trì
- 23/08/2017 14:45
 
Khách hàng của dự án The Emerald (ngay cạnh The Manor, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, Hà Nội) liên tiếp nhận được ưu đãi từ Vimefulland và đơn vị độc quyền phát triển kinh doanh CENLAND trong tháng 8 và tháng 9/2017.
TIN LIÊN QUAN

Mua căn hộ The Emerald, sở hữu loạt xe sang

Sau sự kiện tri ân với tổng giá trị quà tặng đã trao cho khách hàng lên tới hơn 1 tỷ đồng vào ngày 13/08 vừa qua, CENLAND cho biết sẽ tiếp tục công bố chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ The Emerald. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ đều có cơ hội trở thành chủ nhân của xe ô tô Merc C200 thời thượng.

Mua căn hộ The Emerald trong tháng 8 để có cơ hội nhận ngay xe ô tô Merc C200 thời thượng.
Mua căn hộ The Emerald trong tháng 8 để có cơ hội nhận ngay xe ô tô Merc C200 thời thượng.

Đặc biệt, ngày 27/08 tới tại khách sạn 5* Marriott Hà Nội, CENLAND sẽ tổ chức Lễ công bố thương hiệu Schindler là đơn vị cung cấp thang máy cho dự án The Emerald và công bố chương trình quà tặng “khủng” ngay trong buổi lễ. Tham dự chương trình và giao dịch thành công ngay tại sự kiện, tất cả khách hàng sẽ có 100% cơ hội trúng thưởng khi được bốc thăm hàng loạt quà tặng xe sang gồm: 1 xe máy Vespa Primavera trị giá 70 triệu đồng; 2 xe máy Piaggio Liberty, mỗi xe trị giá 60 triệu đồng; 3 xe máy Honda SH Mode, mỗi xe trị giá 50 triệu đồng và không giới hạn số lượng xe Piaggio Fly trị giá 42 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sống chất tại The Emerald

The Emerald – Dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín ngay cạnh The Manor, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì đang là sản phẩm nhà ở cao cấp tiên phong trong việc xây dựng, kiến tạo và định hình nên một lối sống “chất” - một nơi an cư khỏe mạnh, vô ưu.

Để mỗi cư dân sống tại The Emerald luôn khỏe mạnh, vô ưu và tràn đầy sức sống, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết và dày công nghiên cứu trong khoảng thời gian hơn 2 năm để xây dựng nên mô hình “căn hộ sức khỏe” bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Phối cảnh vườn nướng BBQ tại The Emerald.
Phối cảnh vườn nướng BBQ tại The Emerald.

Cư dân The Emerald sẽ được sử dụng hệ thống thang máy Schindler của Thụy Sĩ. Schindler là thương hiệu thang máy dẫn đầu về công nghệ trên thế giới, độ an toàn cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu, cửa thang chống cháy, chống khói xâm nhập, vận hành nhanh và êm ái, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Hệ thống thang máy tại The Emerald được bố trí 15 thang/tầng đảm bảo việc di chuyển của cư dân luôn dễ dàng, thuận tiện.

The Emerald ứng dụng công nghệ lọc nước kép tiên tiến nhất trên thế giới, lọc trực tiếp nguồn nước sinh hoạt của thành phố trước khi bơm vào bể nước của The Emerald, mang nguồn nước tinh khiết đã được loại bỏ mùi và tạp chất hữu cơ đến từng hộ cư dân. Nguồn nước này sẽ được đội ngũ chuyên gia y tế định kỳ kiểm tra, phân tích, vì vậy cư dân có thể hoàn toàn an tâm uống nước trực tiếp từ vòi.

Các căn hộ tại The Emerald  đều được trang bị hệ thống sàn gỗ đạt tiêu chuẩn chống nước, chống thấm, chống tích ẩm cùng công nghệ sàn gỗ 3 lớp lót, gạt bỏ nỗi lo về việc sàn nhà trở nên cong vênh, lún hoặc phồng rộp.

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại The Emerald được cam kết 1 chỗ xe oto , xóa bỏ nỗi lo về hạ tầng đông đúc trong nội đô thành phố. The Emerald còn được tích hợp công nghệ quản lý xe ra vào chính xác bằng hệ thống thẻ từ thông minh, kiểm soát số lượng chỗ trống còn lại trong hầm, chỉ dẫn tự động giúp người lái xe có thể nhanh chóng tìm chỗ đỗ và sắp xếp xe một cách khoa học, giúp cho việc lưu thông trong hầm trở nên dễ dàng, thông thoáng.

Đảm bảo một cuộc sống chất từ thể chất đến tinh thần, The Emerald dành riêng 7.000m2 cho công viên 4 mùa, với tiêu chí “rừng trong phố”. Tại đây, tất cả cây xanh đều được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo cây cổ thụ, có tán xòe rộng, râm mát, đường kính từ 25 – 45cm. Thay vì mất thời gian để hình thành nên một công viên cây xanh tươi mát, cư dân The Emerald gần như sẽ được sử dụng ngay khu công viên rợp bóng cây ngay khi dọn về ở.  

Khách hàng sở hữu căn hộ tại The Emerald hoàn toàn dễ dàng với chính sách bán hàng ưu việt và diện tích căn hộ đa dạng từ 76 – 150m2, có từ 2 – 4 phòng ngủ. Để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần thanh toán 900 triệu đồng cho đến khi nhận nhà.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0981941688

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-emerald/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản