Sôi động cuộc đua chinh phục thị phần bất động sản cho khách hàng nước ngoài
Như Loan - 08/06/2017 10:46
 
Năm 2017 tiếp tục được dự đoán là một năm lĩnh vực bất động sản Việt Nam thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư ngoại quốc với mức tăng trưởng ước tính có thể đạt hơn 12% so với năm ngoái. Số lượng người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam đang ngày một tăng, kết hợp cùng nhiều chính sách linh hoạt về sở hữu nhà đất càng làm cho cuộc đua giành thị phần trên thị trường bất động sản cao cấp trở nên sôi động hơn và với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm bứt phá.

Bất động sản cho người nước ngoài - thị trường đầy màu mỡ …

Theo báo cáo, số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam vào khoảng 320.000 người, trong đó theo thống kê từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), năm 2016 đã ghi nhận đà tăng trưởng trong lượng giao dịch mua nhà của người nước ngoài, chủ yếu tập trung ở hai đô thị lớn là TP.HCM (tăng 17%) và Hà Nội (tăng 18%).

Chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu, cho thuê, chuyển nhượng bất động sản có hiệu lực từ năm 2015, giá nhà tương đối thấp so với nhiều nước trong khu vực, sự phát triển nhanh chóng của các hệ thống hạ tầng giao thông như tuyến đường vành đai, metro,… đã góp phần mang đến diện mạo mới cho các đô thị cùngtrong việc mở rộng kinh doanh của nhiềucác tập đoàn đa quốc gia, các công ty ngoại quốc, từ đó đã  “mở đường” cho sự tăng tốc nàycủa thị trường bất động sản dành cho khách nước ngoài. Phân khúc bất động sản cho người nước ngoài trở nên hấp dẫn và nhiều cơ hội hơn bao giờ hết.

... nhưng miếng bánh không hề dễ xơi

Tuy nhiên, trên thực tế, không dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng nước ngoài. Tiêu chí của nhóm đối tượng tương đối “khó chiều” này cũng có nhiều sự khác biệt với người Việt Nam, với khi tâm lý đã quen với nhịp sống công nghiệp ở các thành phố lớn và được phục vụ bởi các tiện ích hiện đại. Khách hàng nước ngoài thường ưu tiên lựa chọn những dự án tổ hợp hội tụ các ưu điểm như: không gian sống xanh, hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế gọn gànghiện đại hợp lý, không gian sống xanh, vị trí hấp dẫnđẹp, an ninh tốt, cộng đồng dân cư văn minh... Bởi lẽ đó, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã dồn toàn lực chăm chút cho các dự án, trang bị cho sản phẩm của mình những thế mạnh đạt chuẩn quốc tế để có cơ hội bứt phá trên thị trường.

Nổi bật trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng nước ngoài có thể kể đến dự án D’.Capitale tọa lạc tại vị trí “kim cương” ở Tây Nam Hà Nội - trung tâm hành chính mới của thủ đô với 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường đắt giá: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Từ loại hình căn hộ studio kết hợp linh động hoạt giữa nhà ở và văn phòng làm việc như SOHO thuộc tòa C2 và C5 phù hợp với người độc thân, hay gần đây là dự án căn hộ hạng sang C7 thu hút sự chú ý của phân khúc cao cấp, những sản phẩm thuộc dự án D’.Capitale hội tụ đầy đủ những ưu thế để kích thích nhu cầu của nhóm khách hàng nước ngoài.

Là sự kết hợp của 3 tên tuổi uy tín, do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư, Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup phân phối, vận hành và Techcombank bảo trợ vốn, D’.Capitale dễ dàng vun đắp niềm tin của khách hàng khi tìm một chốn đi về. Hệ thống tiện ích đẳng cấp thừa hưởng từ hệ sinh thái của VinGroup như Siêu thị VinMart, Trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro, Hệ thống Mỹ phẩm & Thời trang VinDS với tiêu chuẩn quản lý, vận hành chất lượng 5 sao đến từ Vinhomes hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn cho cư dân tương lai.

D’.Capitale tọa lạc ở vị trí đắc địa với 3 mặt hướng ra Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến và 1 mặt còn lại hướng ra công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha.
D’.Capitale tọa lạc ở vị trí đắc địa với 3 mặt hướng ra Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến và 1 mặt còn lại hướng ra công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha.

Lấy cảm hứng từ xu hướng giới trẻ tại các thành phố toàn cầu như New York, London, Manhattan, Singapore,…, với việc ưa chuộng sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống trong một không gian khép kín hiện đại, trẻ trung, căn hộ SOHO (Small Office Home Office) tại tòa C2 và C5 được thiết kế rất linh hoạt , kết hợp cả 2 chức năng: để ở và làm văn phòng để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, đặc biệt phù hợp với người nước ngoài độc thân hay chủ doanh nghiệp start-up tại Việt Nam.

Với 3 phiên bản 1S, 1,5S và 2S, diện tích từ 38 m² đến 60 m², căn hộ SOHO sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sinh sống và làm việc năng động ngay giữa thủ đô.

Căn hộ SOHO có 3 phiên bản 1S, 1,5S và 2S, diện tích từ 38m² đến 61m².
Căn hộ SOHO có 3 phiên bản 1S, 1,5S và 2S, diện tích từ 38m² đến 61m².

Trong khi đó, C7 là lựa chọn thích hợp với nhóm khách hàng người nước ngoài có thu nhập cao hơn, muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Không chỉ mở ra cho người cư ngụđem lại tầm nhìn Panorama panorama thoáng đãngkhông giới hạn với màu xanh tràn ngậpngập tràn hay phố thị sầm uất, tòa C7dự án còn mang đến hàng loạt tiện nghi riêng biệt chỉ C7 mới có, như bể bơi ngoài trời, đảo thư giãn, sSkybar, đài ngắm cảnh, khu tập gym ngoài trời…, hay đặc biệt là trung tâm thương mại Vincom hiện đại ở ngay khối đế,.…

Đặc biệt, các căn hộ tại tòa tháp C7 đều được thiết kế thông minh để đón ánh sáng tự nhiên, cùng mật độ dân cư thấp. Đồng thời, với vị trí đắc địa, C7 hoàn toàn lý tưởng để khách hàng vừa cân bằng giữa sự thuận tiện khi đi làm, vào trung tâm, vừa giải phóng họ khỏi áp lực của nhịp sống ồn ào.

Tòa C7 tại D’.Capitale sở hữu 12 tiện ích riêng biệt với đẳng cấp 5 sao.
Tòa C7 tại D’.Capitale sở hữu 12 tiện ích riêng biệt với đẳng cấp 5 sao.

Tiêu chuẩn quản lý, vận hành chất lượng 5 sao đến từ Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam cũng là điểm cộng lớn hứa hẹn Với nhiều ưu điểm nổi trội, những sản phẩm thuộc chuỗi dự án D’.Capitale đều được đánh giá sẽ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp nhất cho nhóm đối tượng khách hàng nước ngoài, từ đó giúp họ thật sự cảm nhận được đầy đủ ý nghĩa của cụm từ “an cư lạc nghiệp” và yên tâm tận hưởng một cuộc sống bình an, viên mãn tại Việt Nam.   

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản