SOHO – Không gian mơ ước của giới trẻ toàn cầu
Như Loan - 07/12/2016 16:43
 
SOHO (Small Office, Home Office) - với các ưu điểm vượt trội về tính linh hoạt khi kết hợp cùng lúc hai không gian sống và làm việc, đang tạo nên một xu thế mới trên thị trường nhà ở. Bắt đầu từ Hàn Quốc, xu hướng căn hộ SOHO đã dần lan rộng và phát triển ra các nước phát triển khác như Mỹ, Úc và thậm chí là Việt Nam.

3 nhóm cư dân tiềm năng của dòng căn hộ SOHO

Theo các chuyên gia BĐS, SOHO (viết tắt của Small Office, Home Office) là loại căn hộ "lai" có thể đồng thời phục vụ 2 mục đích là ở và văn phòng, thương mại. SOHO thường là các căn hộ kết hợp tất cả các không gian phòng khách, bếp, ngủ, làm việc trong một với diện tích từ 40m2 đến 100m2.

Một tòa SOHO thường được thiết kế là một tòa nhà bán khép kín, như vậy các cư dân có thể sống và làm việc trong cùng tòa nhà, giảm thiểu thời gian đi làm. Chính vì sự tiện lợi của việc vừa có thể làm việc và sinh sống ở cùng một nơi, theo các chuyên gia, những người thích hợp nhất với loại căn hộ SOHO có 3 nhóm đối tượng chính:

Nhóm thứ nhất là những người thích ý tưởng kết hợp công việc và nhà ở. Họ thường là những người yêu thích công việc của mình và coi làm việc là một phần trong phong cách sống giúp họ cảm thấy thỏa mãn. Họ thường thuộc tuýp người "yêu việc" và đặc biệt thích làm việc ngay tại nhà để có thể làm việc mọi nơi mọi lúc.  

Nhóm thứ hai là những cặp đôi trẻ, người độc thân hoặc người nước ngoài. Do đặc thù kinh tế đang trong giai đoạn tích lũy và phong cách sống “nhanh, gọn, nhẹ”, họ không cần không gian quá rộng rãi nhưng phải hiện đại và thỏa mãn mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Nhóm thứ ba là các doanh nghiệp start-up và những chủ doanh nghiệp nhỏ, những người muốn tiết kiệm chi phí bằng cách kết hợp không gian sống và làm việc của mình. Thông thường họ sẽ chọn căn hộ SOHO ở các khu vực trung tâm để dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp kinh doanh khác, hoặc đơn giản là tận hưởng cảm giác thoải mái khi không phải di chuyển đi làm mỗi ngày.

Tại Việt Nam, SOHO còn là một khái niệm mới mẻ. Các căn hộ diện tích nhỏ có thể là đã xuất hiện xen kẽ các căn hộ diện tích lớn tại các dự án cao cấp nhưng căn hộ chuẩn SOHO – thực sự là nhà ở linh hoạt có chức năng văn phòng, được thiết kế đi kèm các tiện ích và công năng chuyên biệt là chưa phổ biến. Tuy nhiên với trào lưu hội nhập phong cách sống của giới trẻ toàn cầu, SOHO chắc chắn sẽ trở thành làn sóng mới tại Việt Nam.

Đẳng cấp trong tầm tay

Ở Việt Nam, đã có một số chủ đầu tư phát triển các sản phẩm bất động sản của mình theo xu hướng SOHO này để đáp ứng nhu cầu không nhỏ của các nhóm đối tượng kể trên. Là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong phát triển loại hình căn hộ SOHO, D'.Capitale cũng dành một số lượng quỹ căn không hề nhỏ cho loại căn hộ ưu việt này. Chắc chắn với vị thế hàng đầu của mình, D’.Capitale hứa hẹn sẽ trở thành nơi sinh sống lý tưởng, đẳng cấp bởi lẽ:

Thứ nhất, D'.Capitale sở hữu một hệ thống tiện ích "5 sao" với đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ vui chơi, giải trí đến ẩm thực, mua sắm. Do đó, các cư dân thuộc tuýp “sống hiện đại, làm việc năng động” đều có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống và làm việc ở cùng một địa điểm mà vẫn có đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp trong tầm tay.

D'.Capitale sở hữu một hệ thống tiện ích
D'.Capitale sở hữu một hệ thống tiện ích "5 sao" với đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ vui chơi, giải trí đến ẩm thực, mua sắm

Thứ hai, các căn hộ SOHO ở dự án được thiết kế đa dạng về diện tích và không gian hết sức hợp lý giúp tối ưu công năng sử dụng. Do đó, các cư dân thuộc nhóm thứ 3 (vợ chồng mới cưới, độc thân hay người nước ngoài) có thể hoàn toàn chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. D’.Capitale có 6 tòa tháp trong đó các căn hộ SOHO được bố trí riêng biệt ở tòa tháp C2. Tòa tháp này là sự riêng tư cho những cư dân có chung phong cách sống trẻ, năng động và thời thượng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ gần 40m2 đến hơn 60m2, bố trí thông minh cho các loại căn 1, 1,5 và 2 phòng ngủ.

Thứ ba, D'.Capitale có vị trí vô cùng đắc địa tại 3 mặt đường lớn, với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông được quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Không chỉ giải quyết bài toán chi phí, D'.Capitale cũng là lời giải tuyệt vời cho bài toán tăng trưởng. Là nơi quy tụ của cộng đồng start-up cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ doanh nghiệp tại D'.Capitale sẽ sở hữu những "cơ hội vàng" để kết nối, nâng cao sức mạnh với các doanh nghiệp khác cũng như tiếp cận "kho" khách hàng tiềm năng.

.
D’.Capitale sở hữu 3 mặt tiền tiếp giáp 3 đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Hoàng Minh Giám

Thứ tư, D'.Capitale có chính sách bán hàng, hỗ trợ tài chính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay với sự tư vấn chuyên nghiệp từ Techcombank như vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ, 0% lãi suất đến khi nhận thông báo bàn giao nhà giúp các khách hàng có thể yên tâm về dòng tiền khi đầu tư. Đặc biệt với dòng sản phẩm SOHO, giá của sản phẩm được chủ đầu tư hứa hẹn là vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, tất cả các nhóm khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về bài toán kinh tế khi chọn mua sản phẩm nơi đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản