Sở hữu Vinhomes Skylake - nhận ngay ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng
Minh Hải - 16/06/2017 11:36
 
Tập đoàn Vingroup đang đưa ra những chính sách đặc biệt dành riêng cho các khách hàng mua căn hộ từ 3-4 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Skylake.
Vinhomes Skylake – Siêu phẩm bất động sản ven hồ
Vinhomes Skylake – Siêu phẩm Bất động sản ven hồ

Theo đó khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên đến 16% trong 2 năm hoặc tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 300 triệu đồng (nếu không tham gia chương trình cam kết cho thuê) đối với căn 3 phòng ngủ. Với các căn hộ 4 phòng ngủ, khách hàng sẽ được dành tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 500 triệu đồng.

Sau 4 tháng ra mắt - hơn 90% các căn hộ đã có chủ, Vinhomes Skylake đã lập được những kỳ tích rất ấn tượng và luôn là sản phẩm “hot” được khách hàng quan tâm tại phân khúc bất động sản cao cấp trong thời gian qua.

Theo ông Nguyễn Việt Đức, Đại diện đại lý MDLand - Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Skylake cho biết: “Sở dĩ các căn hộ ở đây được khách hàng chào đón bởi đây thực sự là một “của hiếm” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án toạ lạc tại mảnh đất vàng - nơi giao cắt giữa hai con đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ. Các căn hộ ở đây không chỉ là căn hộ để ở thông thường mà còn là một không gian nghỉ dưỡng bậc nhất thủ đô với hệ sinh thái hoàn chỉnh bên công viên hồ điều hòa 32 ha cùng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Đây cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bởi tiềm năng cho thuê cực cao.”

Ông Đức còn chia sẻ thêm: “Hiện nay số lượng các căn hộ tại Vinhomes Skylake còn lại không nhiều, các căn hộ có tầm nhìn tuyệt mỹ hướng hồ điều hòa 19 ha, với loại căn từ 3-4 phòng ngủ đang trở thành “hàng hiếm”. Đặc biệt với những chính sách hấp dẫn mà Chủ đầu tư dành riêng cho các căn hộ 3-4 phòng ngủ sẽ là cơ hội vàng để khách hàng có thể sở hữu cho mình những căn hộ đẳng cấp nhất khu vực.”

Phối cảnh 3D Căn hộ Skyvilla phong cách thượng lưu. Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ
Phối cảnh 3D Căn hộ Skyvilla phong cách thượng lưu. Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ

Trong tháng 6 này, người mua nhà sẽ được miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ, ưu đãi tới 5 triệu/m2 cho các căn nhận bàn giao thô. Khách hàng và người thân đăng ký đặt mua 2 căn hộ trở lên sẽ được ưu đãi 1% cho mỗi căn.

Đặc biệt nhất, Chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 16% trong 2 năm hoặc tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 300 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ. Với các căn hộ 4 phòng ngủ, Chủ đầu tư dành tặng gói hoàn thiện nội thất lên đến 500 triệu đồng.

Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng hỗ trợ các khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao theo thông báo nhưng không muộn hơn 31/7/2019. Khi lựa chọn căn hộ bàn giao hoàn thiện, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá 150 triệu đồng với căn 4 phòng ngủ và VinID Gift Card 100 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm phía Tây của thủ đô, kiêu hãnh soi mình bên hồ điều hoà rộng tới 19ha - "lá phổi xanh" của thành phố, Vinhomes Skylake chắc chắn sẽ là không gian sống không thể tuyệt vời hơn, xứng tầm với những khu resort đắt giá.

Các căn hộ Vinhomes Skylake được trang bị nội thất cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe... đáp ứng trọn vẹn phong cách sống thượng lưu của gia chủ.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, quầy bar, café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng…

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án và mua căn hộ Vinhomes Skylake, xin vui lòng liên hệ:
Đại lý phân phối chính thức: Bất động sản MDLand Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 403 - Khối văn phòng, Toà nhà Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0978.42.2223 - Website: http://mdland.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản