Sở hữu vĩnh viễn căn hộ Artemis 5 sao giữa trung tâm Hà Nội chỉ với 1, 4 tỷ
Như Loan - 20/07/2016 08:02
 
Công ty cổ phần ACC – Thăng Long (thuộc Bộ Quốc Phòng) kết hợp với Công ty cổ phần địa ốc Phú Tài sắp cho ra mắt căn hộ Artemis đẳng cấp 5 sao tại vị trí số 3 Lê Trọng Tấn. Được vay ngân hàng với lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà nên chỉ với 1,4 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu vĩnh viễn căn hộ Codotel đẳng cấp 5 sao ngay giữa trung tâm Hà Nội

Vị trí độc tôn, tiện ích hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa được ví như “Trái tim của thủ đô”, nơi hội tụ năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao thoa giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa, Artemis được ví như một “Ốc đảo kinh tế hiếm có” khi sở hữu 4 mặt tiền đường lớn, 2 mặt giáp Lê Trọng Tấn, mặt còn lại tiếp giáp đường Trường Chinh và Tôn Thất Tùng, Artemis trở thành niềm mơ ước được sở hữu của những cư dân đẳng cấp nhất.

Artemis chiếm lĩnh vị trí “độc tôn” giữa trung tâm Thủ Đô
Artemis chiếm lĩnh vị trí “độc tôn” giữa trung tâm Thủ Đô

Với tổng đầu tư gần 1 nghìn tỷ đồng, dự án tổ hợp chung cư cao cấp Artemis được xây dựng trên diện tích 8.956m2, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 23,8%, bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM - VP và 18 tầng căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 83 – 102m2, từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế theo xu hướng “thiết kế xanh”, thân thiện với môi trường. Toàn bộ tòa nhà được ốp kính Low-e sang trọng, giúp căn phòng luôn ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè, tận dụng tối đa ánh sáng.

Với phương châm “Chúng tôi đem lại điều tuyệt vời nhất cho bạn”, chủ đầu tư dự án Artemis luôn chú trọng đến môi trường sống của cư dân bằng cách đưa vào đẩy đủ các tiện ích cao cấp nhất như bể bơi bốn mùa theo phong cách nghỉ dưỡng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập Gym – spa, siêu thị Big C, rạp chiếu phim CGV với công nghệ hiện  đại nhất ngay trong tòa nhà.

Tiệm cận với dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo với tổ hợp giáo dục, y tế, thể thao đẳng cấp 5 sao như sân Golf Cảnh Hồ, sân Golf Mipec, sân bóng đá, hệ thống bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai…. Không cần đi đâu xa, chỉ ngay trong khu vực sinh sống, cộng đồng Artemis tự hào sở hữu những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát, các cư dân Artemis không chỉ “sống” mà còn được “trải nghiệm” cuộc sống đẳng cấp như đang sống tại “ốc đảo thiên đường”.

Cộng đồng đẳng cấp

Đúng với thông điệp chủ đầu tư đưa ra “The art of luxury”, Artemis không chỉ để “sống” mà còn là nơi để chủ nhân của họ phô trương thanh thế. Với toàn bộ hệ thống nội thất được trang bị tương đương với một khách sạn 5*, tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như hệ thống điều hòa âm trần của Daikin, chậu, vòi rửa Fargo và hàng loạt các thương hiệu khác như Toto, Inax, American Standard…Các chủ nhân tương lai của Artemis chỉ cần “Xác vali vào nhà mới”.

Đặc biệt, Chủ đầu tư dự án Artemis đang chuẩn bị ký kết với đối tác là Vietnam Housing, chuyên về lĩnh vực tư vấn, cho người nước ngoài thuê căn hộ cao cấp, như vậy các cư dân tương lai của Artemis sẽ là các cư dân toàn cầu với cộng đồng sống đẳng cấp. Các cư dân nhí cũng sẽ có nơi vui chơi, rèn luyện trong môi trường ngoại ngữ được sử dụng tự nhiên & tối đa.

Cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn hộ đẳng cấp 5* với 1,4 tỷ

Theo công văn số 2628/BQP – Kte ngày 28/3/2016 về việc chuyển mục đích sử dụng đất tại số 3, Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân để thực hiện hợp đồng BT, Bộ Quốc Phòng đã có quyết định lựa chọn nhà đầu tư là Công ty cổ phần ACC Thăng Long có trụ sở tại số 178 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội là nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, công trình kiến trúc của Quân chủng theo hình thức hợp đồng BT và sử dụng quỹ đất tại số 3, Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội để thực hiện hợp đồng BT. Như vậy, toàn bộ các căn hộ cao cấp tại dự án Artemis sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn, đây là một tin vui cho tất cả các cư dân tương lai của Artemis.

Căn 3 phòng ngủ thoáng mát, ngập tràn ánh sáng
Căn 3 phòng ngủ thoáng mát, ngập tràn ánh sáng

Với diện tích từ 83 – 102m2, các căn hộ cao cấp Artemis có giá chỉ hơn 4 tỷ đồng/căn, đã bao gồm nội thất hoàn hảo. Đặc biệt, khách hàng mua chung cư cao cấp Artemis sẽ được ngân hàng Seabank bảo lãnh tiến độ cho dự án và cho vay với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Như vậy, khách hàng chỉ cần đóng tối thiểu 30% giá trị hợp đồng mua bán, tương đương với khoảng 1,4 tỷ là có thể sở hữu vĩnh viễn căn hộ 5* Artemis, hướng Đông Nam view trung tâm thành phố thoáng mát.

* Dự án Artemis có tổng diện tích 8.956m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM & VP và 18 tầng căn hộ do Công ty cổ phần ACC – Thăng Long (thuộc Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư. Dự án được đánh giá rất cao về vị trí với 4 măt tiền đường đều là những tuyến trọng điểm của Thủ đô như đường Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và đặc biệt là Lê Trọng Tấn với mức giá chỉ hơn 3,9 tỷ đông/căn. Dự án được ngân hàng Seabank bảo lãnh tiến độ & cho vay với lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà.
* Dự án mở cửa thăm quan nhà mẫu ngày 24/7 và chính thức khai trương căn hộ mẫu ngày 30/7/2016
Đơn vị phân phối chính thức Phú Tài Land; Hotline: 0918.19.5588 - 0974.28.8228
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản