Sở hữu hometel New Life Tower, nhận quà giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng
Như Loan - 19/04/2018 08:16
 
Vào ngày 21.4.2018 tới đây, chi nhánh Công ty cổ phần XNK tổng hợp Hà Nội (Geleximco) tại Quảng Ninh sẽ tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng dự án New Life Tower” tại shophouse 16, dự án New Life Tower, KĐT Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh, với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng giá trị dành cho khách hàng mua các căn hometel dự án.

Theo đó, khách hàng sở hữu thành công các căn hometel New Life Tower trong thời hạn quy định sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng: 02 xe máy SH 125i, 03 Iphone X, 05 Ipad Pro,…

Đặc biệt, tất cả khách hàng có đặt mua thành công các căn hometel dự án trong sự kiện sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá lên tới 15 triệu đồng.

Dự án New Life Tower có 3 mặt hướng biển, sở hữu bãi tắm riêng,…
Dự án New Life Tower có 3 mặt hướng biển, sở hữu bãi tắm riêng,…

Vị trí độc tôn

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Cái Dăm (Hạ Long, Quảng Ninh), New Life Tower là dự án được Tập đoàn Geleximco đầu tư nhiều tâm lực và tài lực. Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, với 879 căn hộ, được thiết kế theo mô hình hometel (loại hình căn hộ vừa để ở, vừa có thể cho thuê, được sở hữu lâu dài và có chất lượng dịch vụ tiện nghi như một khách sạn).

Các căn hometel tại New Life Tower có hướng ra Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.
Các căn hometel tại New Life Tower có hướng ra Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

Mỗi căn hometel tại đây đều có hướng nhìn ra biển và Vịnh Hạ Long, cùng hệ thống tiện ích siêu thị, nhà hàng cao cấp, 2 bể bơi ngoài trời,khu tập thể thao ngoài, khu Kidzone, trung tâm thương mại,… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, khách du lịch.

Trong bán kính 5 km, New Life Tower được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại khi nằm cách công viên Sunworld khoảng 500m, Hạ Long Marina 500m, Đảo Tuần Châu 5km,… Đặc biệt, dự án còn sở hữu bãi tắm riêng, một điểm nhấn độc đáo mà không phải dự án BĐS nào tại Hạ Long cũng có.

Khả năng sinh lời hấp dẫn

Với vị trí “ba mặt hướng biển”, nhìn ra Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới, danh lam thắng cảnh hàng đầu của Việt Nam, giới chuyên gia bất động sản nhận định rằng: các sản phẩm bất động sản tại New Life Tower có khả năng gia tăng giá trị bất động sản nhanh, ổn định, với “lợi ích kép” hấp dẫn.

Chủ sở hữu các căn hometel New Life Tower sẽ vừa được nghỉ dưỡng tại BĐS của mình đầu tư và tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 4 sao, vừa có thể cho thuê và hưởng lợi nhuận từ việc đầu tư căn hộ đó tương ứng 15% giá trị đầu tư căn hộ/ 1 năm khi không có nhu cầu sử dụng.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Hometel là mô hình không mới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng, tuy nhiên các dự án hometel hội tụ được “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” như New Life Tower thì không phổ biến. Chính bởi vậy, New Life Tower luôn có sức hút riêng đối với những khách hàng có tầm nhìn và hiểu được tiềm năng của dự án.”

Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều khách hàng đã “ưng” dự án ngay lần đầu tiên tìm hiểu. Anh Chu Hữu Tuấn Anh (Quê Cẩm Phả, Hạ Long và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội) chia sẻ: Tôi rất thích dự án New Life Tower bởi đây có thể coi là dự án hiếm hoi tại Hạ Long sở hữu bờ biển riêng, 3 mặt hướng biển và đặc biệt là thiết kế linh hoạt, có thể để ở (khi cần) và để cho thuê đầu tư (khi không có nhu cầu sử dụng).

Hỗ trợ tài chính lên tới 20 năm

Cùng với những ưu điểm nổi bật, dự án New Life Tower còn sở hữu những chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng hấp dẫn. Theo đó, ngay khi ký hợp đồng xong, nếu sử dụng hình thức thanh toán sớm, chủ sở hữu hometel New Life Tower sẽ được chiết khấu ngay 8% giá trị hợp đồng cùng cơ hội sở hữu nhiều quà tặng may mắn giá trị như xe máy SH, điện iPhone X thời thượng,…

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói vay tài chính cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất huy động vốn cơ bản, tương đương khoảng 7,5%/năm trong vòng 5 năm, với thời gian vay lên đến 20 năm, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0976623979
Website: https://newlifetower.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản