Smarthome: Bước chuyển mình tại phân khúc căn hộ cao cấp ở Hà Nội
Như Loan - 21/12/2015 16:01
 
Từ đầu năm 2015, khi thị trường BĐS “nóng” trở lại với việc hàng loạt dự án chung cư ở Hà Nội mở bán. Các chủ đầu tư đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới với đặc điểm riêng, nổi trội để thu hút giới kinh doanh, hay người mua trên thị trường. Điển hình trong đó phải kể đến việc đưa công nghệ “smarthome” vào căn hộ cao cấp nhằm nâng chất lượng sống của người dân lên một tầm cao mới.

Nhìn vào xu thế khởi sắc của thị trường địa ốc những tháng qua, tại khu vực Hà Nội, theo báo cáo của công ty JLL Việt Nam cho biết, vừa qua lượng giao dịch tăng 150% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, căn hộ cao cấp vẫn chiếm ưu thế trên thị trường. Tuy nhiên, để duy trì một nguồn cung lâu dài và ổn định, phân khúc này sẽ phải hướng đến sự thay đổi mang tính đột phá bên những giá trị được đề cập khá nhiều trong thời gian vừa qua, như kiến trúc xanh, tiện nghi đẳng cấp, quy hoạch tích hợp.

Với việc ba thương hiệu thiết lập xu thế (trendsetter) trong ngành công nghệ là Microsoft, Apple và Samsung bắt đầu chuyển hướng tấn công vào smarthome (căn hộ thông minh) tại Consumer Electronics Show (CES 2015) Las Vegas (Mỹ) - triển lãm lớn nhất thế giới về công nghệ điện tử tiêu dùng thu hút sự tham gia của hơn 3.600 công ty công nghệ trên toàn cầu vào tháng 1/2015; tiếp theo đó là sự kiện ra mắt 1.400 căn hộ thông minh tại chung cư chính phủ HDB vào cuối tháng 5/2015 tại Punggol Northshore Singapore; và gần đây nhất là sự kiện “trình làng” hàng loạt căn hộ thông minh của Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM đầu tháng 11/2015 tại Hà Nội cho thấy căn hộ thông minh đang trở thành xu thế tất yếu tại các đô thị hiện đại.

Park Hill PREMIUM vẫn tiếp tục kế thừa phong cách sống resort trong lòng đô thị với hàng loạt tiện ích cảnh quan và bể bơi ngoài trời dài 80m
Park Hill PREMIUM vẫn tiếp tục kế thừa phong cách sống resort trong lòng đô thị với hàng loạt tiện ích cảnh quan và bể bơi ngoài trời dài 80m

Sự mở đầu ấn tượng của Park Hill PREMIUM sẽ đặt thị trường vào guồng xoay mới, với những luật chơi mới: cuộc chơi của công nghệ tương lai. Ở đó, công nghệ không phải là thứ gì đó cao siêu mà sẽ mang lại sự tiện dụng tối đa và tiện nghi đích thực cho con người.

Với góc nhìn công nghệ, căn hộ thông minh là giải pháp công nghệ tổng thể với nguyên tắc tối đa hóa tính tiện nghi cho người dùng, với số lượng thao tác tối thiểu và khả năng kiểm soát cao nhất. Căn hộ thông minh tại Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM có thể điều khiển hệ thống ánh sáng, âm thanh chỉ thông qua một nút nhấn từ Iphone hoặc Ipad của gia chủ.

Các chuyên gia đánh giá, hệ thốngcăn hộ thông minh tại Park Hill PREMIUM là bước phát triển cao hơn của tiện ích căn hộ, hướng đến sự tiện dụng và an toàn tối đa cho gia chủ. Công nghệ hiện đại này cho phép bạn quản lý và sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, đem đến tiện nghi cao nhất. Hệ thống âm thanh tích hợp điều khiển qua Bluetooth, hệ thống ánh sáng thông minh với cảm ứng hồng ngoại tại cửa ra vào và phòng tắm lớn, cùng với tính năng điều chỉnh hoạt cảnh ánh sáng qua smartphone của gia chủ khiến cho cuộc sống ngày càng tiện nghi.

Những tiện ích nội khu cộng thêm như không gian thể thao phức hợp ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế tại Park 11 hay cảnh quan vườn phong phú tại Park 9 – hai tòa căn hộ đầu tiên được mở bán vừa qua đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Park 9 và Park 11 sở hữu nhiều ưu điểm: từ mặt bằng căn hộ, thiết kế cảnh quan, đồng thời có vị trí và tầm nhìn đắt giá bậc nhất dự án nhờ tiếp giáp hệ thống trường liên cấp thấp tầng Vinschool, vườn cảnh quan, giáp bể bơi trung tâm ngoài trời dài gần 80m và khu thể thao ngoài trời hiện đại. Hai tòa căn hộ thông minh này làminh chứng cho sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ và mảng xanh, giữa nét tĩnh tại cảnh quan vườn và nét khoẻ khoắn tại sân bóng rổ, sân cầu lông, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, toát lên sức sống của vẻ đẹp hiện đại. Có thể nói, căn hộ thông minh chính là lối rẽ mới, đón đầu nhu cầu của phân khúc cao cấp, cho thấy thị trường Việt Nam đã sẵn sàng cho bước chuyển mình, hướng đến những chuẩn mực sống mới của thời đại.

Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2016, từ 10/12/2015 đến 31/12/2015, khách hàng mua căn hộ Park Hill và Park Hill PREMIUM sẽ được tặng món quà đặc biệt là một Voucher VinPro có trị giá lên tới 40 triệu đồng. Theo đó, chương trình Quà tặng Giáng sinh là món quà tri ân của các đại lý phân phối chính thức dự án Park Hill và Park Hill PREMIUM, gồm Novahomes, Tân Thời Đại, Đất Xanh, Newstarland, Khải Hoàn Land và Queen Land thực hiện. Theo đó, khách hàng mua căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ sẽ được nhận voucher mua sắm có trị giá từ 20 – 40 triệu đồng tại Siêu thị điện máy VinPro.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản