Siêu ưu đãi cho khách mua condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng
Như Loan - 03/01/2017 10:40
 
Thị trường condotel đang trở thành “thỏi nam châm” hút dòng tiền đầu tư, trong đó, với những ưu đãi hiếm có dành cho khách hàng, dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư.

Chưa bao giờ thị trường condotel lại nóng như hiện nay. Các dự án trăm hoa đua nở, nhưng sức cầu cũng mạnh không kém, tạo nên sự sôi động và thanh khoản cao. Không còn là mua căn hộ khách sạn để nghỉ dưỡng hay thể hiện đẳng cấp, condotel đã trở thành kênh đầu tư hấp dẫn.

Sức hấp dẫn khó cưỡng

Trong lúc lãi suất tiền gửi ngân hàng ở mức thấp, lãi suất USD bằng 0, vàng ít biến động còn chứng khoán phập phù thì thị trường condotel đang nhận được nhiều yếu tố hỗ trợ. Đó là ngành du lịch lần đầu tiên cán mốc đón 10 triệu lượt khách quốc tế, tăng tới 25% so với cùng kỳ năm trước.

Tỷ trọng khách nội địa sử dụng khách sạn cao cấp ngày càng tăng do đời sống được nâng cao. Hệ thống hạ tầng, sản phẩm du lịch đang cải thiện nhanh chóng. Như tại Đà Nẵng, nhà ga sân bay quốc tế được xây mới, nâng công suất gấp đôi lên 13 triệu lượt khách mỗi năm. Đây sẽ là bệ phóng cho ngành kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng trong những năm tới.

.
.

Hẳn nhiên, các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ cơ hội kiếm lời từ thị trường đầy tiềm năng này. Nếu như trước đây kinh doanh khách sạn là “đặc quyền” của những doanh nghiệp lớn, tiềm lực mạnh thì hiện nay, khi mô hình condotel nở rộ, các khách hàng cá nhân có thể mua căn hộ khách sạn vừa để nghỉ dưỡng, vừa là kênh đầu tư sinh lời cao và hiệu quả.

Đơn cử, khách hàng mua condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng được nhận lợi nhuận lên tới 12% vào năm thứ 5. Ngoài ra, mỗi năm khách hàng còn được hưởng 20 đêm nghỉ miễn phí. Nhưng nếu không có nhu cầu thì khách hàng có thể quy đổi tương đương 2,5% giá trị căn hộ. Vì thế, tổng lợi ích mà khách hàng nhận được từ đầu tư condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng hấp dẫn hơn nhiều so với các kênh đầu tư khác.

Đầu tư ít vẫn lãi khủng

Nếu như trước đây khách hàng phải có trong tay vài tỷ đồng thì mới có thể tính đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì hiện nay, với sự xuất hiện của những dự án được thiết kế hợp lý cùng những ưu đãi tài chính từ chủ đầu tư, khách hàng không nhất thiết phải dư dả về tài chính mà ít tiền vẫn có thể đầu tư mua căn hộ nghỉ dưỡng.

.
.

Tại dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng, chỉ cần chuẩn bị khoảng 1/3 giá trị hợp đồng, tức là khoảng 400 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây. Lý do là vì, chủ đầu tư đã “bắt tay” với Ngân hàng TNHH quốc tế Indovina Bank và Ngân hàng Quân đội để đưa ra các gói tài chính cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ. Theo đó, Indovina Bank có thể cho vay 65% giá trị căn hộ, còn Ngân hàng Quân đội thậm chí “rộng tay” hơn khi có thể cấp tín dụng tới 70% giá trị căn hộ và đều áp dụng lãi suất ưu đãi 8% trong năm đầu tiên.

Nhưng đặc biệt hơn, nếu khách hàng sử dụng gói ưu đãi tài chính thì chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất và không phải trả nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Đây là ưu đãi hiếm có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mà các nhà đầu tư nhanh nhạy không thể bỏ qua.

Nhờ chính sách này, trước thời điểm bàn giao căn hộ, khách hàng không phải lo đóng tiền, cũng không phải lo trả lãi ngân hàng, và có thể kỳ vọng cơ hội sinh lời khi căn hộ gia tăng giá trị trong thời gian được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất. Hiện tại, giá bán condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng thấp hơn 30% so với các dự án lân cận, nên khi dự án hoàn thành, giá sẽ thay đổi và khách hàng có thể bán lại kiếm lời.

.
.

Nhưng quan trọng hơn, đối với những nhà đầu tư dài hạn, ngay sau khi dự án đi vào hoạt động, họ đã nhận được lợi nhuận đủ để trả lãi ngân hàng. Theo đó, với mức lợi nhuận chủ đầu tư cam kết năm đầu tiên là 8%, mỗi năm tăng thêm 1% và đạt tới 12% vào năm thứ 5, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn vài trăm triệu ban đầu và sau vài năm đã hoàn toàn sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.

Đối với những khách hàng rủng rỉnh tiền bạc có thể chọn phương án thanh toán sớm để được hưởng chiết khấu lớn. Theo đó, chủ đầu tư sẽ giảm trực tiếp vào hợp đồng mua bán tương đương 5,5% giá trị hợp đồng đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng mua bán.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ở phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp condotel dát vàng đầu tiên tại Việt Nam. Các căn condotel được thiết kế hợp lý, với 2 loại diện tích phổ biến là 38m2 và 69m2. DỰ án có bể bơi, spa, phòng gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino và rạp chiếu phim, khu vực tổ chức chợ đêm và lễ hội, và đặc biệt là có khu công viên các kỳ quan thế giới dát vàng. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành cuối năm 2017 để chào đón Hội nghị thượng đỉnh APEC.

Hoà Bình Green Đà Nẵng sẽ được mở bán cho khách hàng Hà Nội vào ngày 8/1/2017 tại Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, quận Hai Hà Trưng. 50 khách hàng đầu tiên đặt mua condotel từ ngày 15/12/2016-31/1/2017 sẽ được tặng Iphone 7 trị giá 20 triệu VNĐ. Chi tiết liên hệ Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA. Hotline: 0936 139 191. Website: Hoabinhgreendanang.sieuthiduan.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản