"Siêu dự án" StarLake sẽ mang đến trải nghiệm sống chưa từng có cho khách hàng
Quang Hưng - 21/09/2017 08:30
 
Hệ thống kết nỗi giữa cư dân, đơn vị quản lý và chủ đầu tư StarLake mang đến trải nghiệm sống chưa từng có cho khách hàng.
.
Dự án StarLake ứng dụng hệ thống quản lý đô thị thông minh do Savills Việt Nam quản lý.

Bà Vũ Kiều Hạnh, Trưởng bộ phận Quản lý bất động sản của Savills Việt Nam khu vực miền Bắc và miền Trung cho biết, hầu hết cư dân tại các dự án ở Việt Nam vẫn quen với phương thức liên lạc truyền thống là gọi điện trực tiếp đến dịch vụ quản lý tòa nhà.

Tại Dự án StarLake – quần thể dự án nhà ở cao cấp nằm tại Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sẽ được ứng dụng vào hệ thống thông tin liên lạc giữa 3 bên - cư dân, đơn vị quản lý, và chủ đầu tư. Ứng dụng này sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời ghi nhận những thông tin về nhu cầu, sở thích và phong cách sống của cư dân để các cải thiện phù hợp có thể được đưa ra kịp thời.

“Trong ngắn hạn, kênh thông tin minh bạch này có thể tiết kiệm thời gian cho tất cả các bên, từ đó đem đến cho cư dân trải nghiệm sống tốt hơn. Trong dài hạn, phương thức liên lạc này còn giúp đưa ra định hướng cho chủ đầu tư trong các dự án sau này. Khi thị trường đang dần hướng đến sự minh bạch hoàn toàn, các phần mềm sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong hoạt động quản lý và chắc chắn sẽ ngày càng được các chủ đầu tư và cư dân đón nhận rộng rãi”, bà Hạnh nói.

StarLake là quần thể dự án cao cấp nằm tại Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây, nơi giao giữa các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ và Cầu Giấy, vị trí chiến lược trong cải cách quy hoach đô thị. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 14 km, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường vành đai (đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt) và đường sắt đô thị trong tương lai.

StarLake cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao với các trường học song ngữ danh tiếng, bên cạnh đó là khách sạn sang trọng, các tòa nhà văn phòng hiện đại, hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước từ hồ Tây. StarLake bao gồm 24 ha dành cho khu biệt thự nhà ở thấp tầng, với mật độ xây dưng chiếm 36%, diện tích còn lại dành cho đất khu công công, hồ nhân tạo ( 4,5 hecta) với đài phun nước ánh sáng, chung cư, sân chơi cho trẻ em, sân tennis, sân bóng và cảnh quan cho toàn khu.

Giai đoạn 1, Savills sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho những lô biệt thự đã hoàn thiện đầu tiên trong dự án. Savills Việt Nam cũng là đơn vị đi đầu trong xu hướng minh bạch hóa dịch vụ quản lý bất động sản với ứng dụng dành cho dịch vụ cư dân. Danh mục quản lý bất động sản của Savills còn bao gồm: Goldmark City, Starlake, Richland Southern, PVI Tower, BIDV Tower, Gamuda (Hà Nội), Saigon Pearl, The Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (thành phố Hồ Chí Minh).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản