Savills Việt Nam chính thức phân phối dự án Kosmo Tây Hồ
Tú Ân - 02/03/2017 14:38
 
Savills Việt Nam cho biết đơn vị này vừa được chỉ định là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ cao cấp Kosmo Tây Hồ của chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View, Liên danh giữa hai đối tác chiến lược là Refico và NewTatco.
Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án Kosmo Tây Hồ.

Kosmo Tây Hồ bao gồm 3 tòa tháp cao 21, 29, 35 tầng, cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ, với diện tích linh động từ 63,2 – 203 m2, cùng tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Tây và bao quát toàn thành phố. Dự án được xây dựng theo lối kiến trúc mở, với thiết kế kính cao và khu vực ban công lớn, giúp mở rộng tối đa không gian sống, đón không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn hộ.

Tọa lạc trên mặt đường Xuân La, Kosmo Tây Hồ thừa hưởng hạ tầng xã hội và giao thông thuận tiện của khu vực Tây Hồ cùng quy hoạch đường tàu điện ngầm trong tương lai. Dự án cách Hồ Tây 900 m, cách trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài khoảng 15 phút di chuyển. Kosmo Tây Hồ được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng như nhà hàng, trường trung học, trường quốc tế, đại sứ quán và khu ngoại giao đoàn.

Chủ đầu tư của Kosmo Tây Hồ đã tập trung phát triển các tiện ích nội khu như: hai hồ bơi nước ấm lớn, vườn nghệ thuật và đài ngắm cảnh. Kosmo Tây Hồ còn là dự án đầu tiên tại khu vực Tây Hồ có trang bị rạp chiếu phim hiện đại. Khối đế bán lẻ của Kosmo Tây Hồ sẽ bao gồm các cửa hiệu thời trang, café, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập gym, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe… Những tiện ích này hứa hẹn không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai mà còn kỳ vọng sẽ góp phần đem đến diện mạo sầm uất hơn cho khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản