Sắt mỹ thuật Hải Vân chinh phục thị trường xuất khẩu
Gia Huy - 21/02/2016 22:06
 
Là đơn vị luôn đi đầu và nắm bắt nhanh các xu hướng thiết kế, thẩm mỹ trong ngành xây dựng, CTCP đầu tư và công nghệ Hải Vân tự hào là đối tác tin cậy trong suốt 20 năm qua của rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu trong việc lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật để trang trí.

Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô ráp và lạnh lẽo, thì nay dưới bàn tay tài hoa của người thợ Hải Vân, các sản phẩm hàng rào, ban công, cầu thang, cửa chính, cửa sổ, bàn ghế… thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt với những công đoạn công phu, cầu kỳ kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút.

.

Ngoài các dòng sản phẩm sắt như cổng, hàng rào, cửa sổ, cầu thang, mái kính... Hải Vân còn mang đến cho những công trình của bạn một điểm nhấn thú vị, đó là các sản phẩm mang nét đặc trưng tạo nên một khu vườn cổ tích như: xích đu, bàn ghế, kệ hoa trang trí, chòi sân vườn…

Với tiêu chí “Khách hàng là số 1”, Hải Vân luôn nỗ lực hết mình cho tinh thần: Uy tín chất lượng – Giá cả hợp lý – Đúng tiến độ - Phong cách chuyên nghiệp. Đó là Hải Vân được chọn để thi công những công trình tầm cỡ như: tổ hợp công trình The Manor Hà Nội, khu đô thị Ciputra Hà Nội, Trung tâm thương mại The Garden, khu biệt thự Vinhome Village Sài đồng, Tổ hợp căn hộ 6* Louis D’Palace, …

Hải Vân sẽ xuất khẩu các sản phẩm chủ lực của mình sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ngay những ngày đầu năm 2016 này, Hải Vân đã xuất lô hàng đầu tiên sang Nhật Bản, hứa hẹn một năm xuất khẩu thuận lợi của doanh nghiệp. Đây là cách để bạn bè quốc tế biết đến những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh tế, độc đáo và rất nghệ thuật của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản