Sapphire rút toàn bộ cổ phần khỏi Sanctuary Hồ Tràm
Quang Hưng - 18/08/2016 09:59
 
Lý do Sapphire rút cổ phần khỏi dự án Sanctuary Hồ Tràm là để tập trung hoàn toàn vào các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn.
.
Cao ốc President Place - một trong các dự án bất động sản do Sapphire JSC phát triển. Ảnh: caoocvietnam.com

Công ty cổ phần Sapphire JSC vừa thông báo rút toàn bộ 51% cổ phần khỏi dự án Sanctuary Hồ Tràm. "Sau khi phân tích và xem xét cẩn thận các chiến lược, Hội đồng Quản trị của Sapphire quyết định rút cổ phần khỏi dự án Sanctuary Hồ Tràm," ông David Clarkin, Đồng Giám đốc Điều hành của Sapphire cho biết. "Việc rút cổ phần sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho các cổ đông, đồng thời phù hợp với chiến lược trọng tâm và dài hạn của Sapphire."

Thông cáo phát đi từ Sapphire JSC cho biết, tuần trước,  Sakkara (Austraylia) - Tập đoàn mẹ của Sapphire JSC, Dragon Capital và GIC Singapore đã có buổi họp quan trọng với lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh, bàn về việc tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án bất động sản mới trong thành phố, như cải tạo, xây dựng lại các chung cư cũ, xuống cấp.

Sapphire là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sapphire được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Tập đoàn mẹ Sakkara Úc, Tập đoàn được thành lập từ năm 1997, với kinh nghiệm qua 86 dự án, có trị giá hơn 2,5 tỷ USD.

Theo ông David Clarkin, "Chúng tôi đã có những bước phát triển vững chắc từ các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn trong thời gian qua. Để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chúng tôi sẽ tập trung nâng cao giá trị cho các hoạt động này, đồng thời tìm cách tăng lợi nhuận khi đầu tư phát triển các dự án bất động sản ở TP. Hồ Chí Minh."

Được biết, sau những thành công với các dự án đa chức năng như: Cao ốc President Place và Centrepoint, tháng 5 vừa qua, Sapphire đã ra mắt dự án biệt thự ven sông đẳng cấp –  HOLM Residences, tọa lạc trên bán đảo Thảo Điền, với thiết kế độc đáo và số lượng có hạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản