Sapphire 1 - “Ngọn hải đăng” của Vinhomes Ocean Park
Như Loan - 15/07/2019 18:22
 
Công ty Cổ phần Vinhomes vừa ra mắt phân khu căn hộ Sapphire 1 tại Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park. Sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng trực diện ra hồ trung tâm của dự án, Sapphire 1 được ví như “ngọn hải đăng” của Vinhomes Ocean Park.
.
Sapphire 1 sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng trực diện ra hồ trung tâm của dự án.

Tọa lạc tại tọa độ vàng ngay giữa trung tâm thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, phân khu căn hộ Sapphire 1 sở hữu tầm nhìn trực diện về phía hồ lớn trung tâm rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha - cả hai điểm nhấn độc đáo này đều được trải cát trắng như ở biển thật. Vị trí kế cận các tuyến đường nội khu cũng giúp cư dân Sapphire 1 vừa được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống năng động “cận biển, kề hồ” đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.

Chỉ tính riêng tiện ích nội khu, Sapphire 1 đã sở hữu đầy đủ hạ tầng chức năng của một thành phố thu nhỏ trong lòng Thành phố biển hồ. Cụ thể, Sapphire 1 sở hữu mạng lưới cảnh quan tiện ích rộng lớn phân bổ theo khắp các tòa tháp. Chủ đầu tư không chỉ bố trí đầy đủ các hạng mục ở khối đế giữa các tòa căn hộ mà còn bổ sung thêm một số cụm tiện ích tập trung ở các khu vực có diện tích lớn như: sân bóng đá, sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời, sân bóng bàn, sân tennis, sân tập gym, hồ cảnh quan...

Đặc biệt, phân khu Sapphire 1 còn sở hữu điểm nhấn biểu tượng là Ngọn hải đăng, trường mầm non và phổ thông liên cấp Vinschool cùng hệ thống thương mại dịch vụ sôi động.

.
Chỉ tính riêng tiện ích nội khu, Sapphire 1 đã sở hữu đầy đủ hạ tầng chức năng của một Thành phố thu nhỏ trong lòng Thành phố Biển hồ.

Ngoài mạng lưới tiện ích nội khu vượt trội, cư dân Sapphire 1 cũng được thụ hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của đại đô thị đẳng cấp quốc tế gồm: Trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, Văn phòng 45 tầng cùng các tiện ích nổi bật như Công viên Gym, Công viên BBQ,...

.
 Ngọn hải đăng - biểu tượng và cũng là điểm nhấn của phân khu Sapphire 1

Về thiết kế, các căn hộ Sapphire 1 được thiết kế theo phong cách thời thượng, hướng tới các gia đình trẻ yêu thích cuộc sống năng động. Không chỉ sở hữu tầm nhìn panorama trực diện về phía biển hồ, các căn hộ Sapphire 1 còn được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 30.9 m2 đến 106.7 m2. Loại hình căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ căn Studio, 1 – 2 – 3 phòng ngủ đến các phiên bản 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ+1, 3 phòng ngủ +1 với công năng linh hoạt.

Chủ đầu tư sẽ ra mắt S1.1, S1.2 và S1.3 – ba tòa tháp đầu tiên cũng là các tòa tháp sở hữu vị trí đắc địa nhất kế cận Ngọn hải đăng biểu tượng của phân khu Sapphire 1. Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao từ Quý 4/2020.

 

Chính thức ra mắt sau khi Vinhomes Ocean Park vừa chào đón hơn 50.000 cư dân và khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dự án thông qua chuỗi sự kiện “Ngày hội Thành phố biển hồ” Sapphire 1 mang lại sự tin tưởng cho khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng thi công của cả đại dự án.

Tính đến tháng 7/2019, Vinhomes Ocean Park không chỉ hoàn tất hạng mục hồ lớn mà đã cơ bản quy hoạch xong các hạng mục công trình chủ chốt. Đại học VinUni đang gần như hoàn thiện phần xây thô, chuẩn bị hoàn thiện đưa vào hoạt động. Các tuyến đường nội khu đã trải nhựa, hệ thống cảnh quan cây xanh cũng được cơ bản hoàn thiện đầy đủ như một khu đô thị đã vận hành.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản