Sang chảnh ở Marina Complex ven sông Hàn Đà Nẵng
Hà Minh - 30/08/2017 21:59
 
Khách hàng mua shophouse thông minh tại dự án Marina Complex ven sông Hàn (Đà Nẵng) đang khá hài lòng với những tiện ích mà dự án sang chảnh này mang lại, nhất là dự án có view mặt tiền hướng sông...

Với việc bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 10/2016,  vượt tiến độ so với cam kết, dự án Marina Complex một năm nhìn lại đã mang đến những giá trị sống và thương mại vượt trội. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2016 và cũng là dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư cũng như khách hàng bởi sự án sở hữu vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Hàn và kết nối đến mọi tiện ích của trung tâm thành phố Đà Nẵng

 

Marina Complex ven sông Hàn Đà Nẵng
Marina Complex ven sông Hàn Đà Nẵng

Trong tháng 4/2016, khi ra mắt thị trường, Marina Complex đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn để trở thành nơi an cư – đầu tư và kinh doanh thương mại. Và từ tháng 10/2016, Đất Xanh Miền Trung đã đồng loạt bàn giao các căn nhà phố thông minh cho những cư dân dự án Marina Complex. Điều này ghi nhận nỗ lực vượt bậc trên thị trường bất động sản khi chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, dự án đã cùng lúc hoàn thiện quá trình: xây dựng, hoàn thiện gói quà tặng mặt ngoài và bàn giao nhà cho khách hàng. Đồng thời, điều này đã mang đến sự vững tin và yên tâm nơi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Sau một năm nhìn lại, Marina Complex đã đón những chủ nhân đầu tiên đến an cư lạc nghiệp tại dự án. Mỗi khách hàng có những cảm xúc và niềm vui riêng khi đã ổn định trong căn nhà mới của mình và những ánh đèn sáng lên ở mỗi căn nhà khi đêm xuống trở thành một điểm nhấn kiến trúc ấn tượng bên bờ sông Hàn giờ đây không chỉ là niềm hạnh phúc của mỗi cư dân mà còn là niềm tự hào của Đất Xanh Miền Trung khi mang đến một nơi sống ý nghĩa và giá trị thiết thực nhất cho khách hàng của mình.

Không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, những khách hàng và nhà đầu tư tại Marina Complex sau một năm nhận bàn giao hoàn thiện cũng đã được hưởng nguồn lợi nhuận và giá thị thương mại vượt trội. Ngoài những khách hàng đã chuyển vào ở và sinh hoạt, hiện đã có 13 khách hàng tham gia chương trình đăng ký cho thuê lại nhà phố Marina Complex với mức lợi nhuận cam kết từ Đất Xanh Miền Trung là 5%/giá trị hợp đồng/căn. Như vậy, ước tính với trị giá đầu tư từ 5 tỷ/căn (giá trị bán ra thời điểm 2016), khách hàng đã có thể thu về lợi nhuận hơn 200 triệu/năm từ chương trình thuê lại nhà của Đất Xanh Miền Trung.

Bên cạnh đó, những khách hàng hay nhà đầu tư muốn sang nhượng lại thì sau một năm nhận bàn giao, giờ đây đã có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng. Cụ thể, một căn nhà phố Marina Complex với mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, khi bán ra có giá từ 5 tỷ đồng/căn đến thời điểm hiện tại đã tăng lên hơn 7 tỷ đồng/căn, mức lợi nhuận đạt được từ 2 tỷ đồng/căn.

Với những lợi thế hấp dẫn, bàn giao dự án hoàn thiện vượt tiến độ và những chính sách linh hoạt, sau một năm, Marina Complex vẫn được khách hàng và nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án hấp dẫn và ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản