Sáng 24/4: Đất Xanh Miền Trung giới thiệu 3 dự án bất động sản tại Sofitel - Hà Nội
Thu Hồng - 23/04/2016 11:53
 
Sáng mai (24/4), Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu 03 dự án do Công ty phát triển tại Đà Nẵng gồm Aurora Danang City, dự án Marina Complex, dự án Ngo Quyen Shopping Street tại Khác sạn Sofitel - Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin này được ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung xác nhận với phóng viên Đầu tư điện tử. Theo ông Thành, đây là 03 dự án nổi bật nhất của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2016.

Theo ông Thành, định hướng phát triển các dự án bất động sản của Đất Xanh Miền Trung tại Đà Nẵng không thể tách rời quy hoạch và định hướng phát triển của thành phố đáng sống này.

Dự án Marina Complex không chỉ áp dụng giải pháp thông minh, năng lượng sạch mà còn góp phần tạo nên kiến trúc đô thị cho Đà Nẵng trong tương lai.
Dự án Marina Complex không chỉ áp dụng giải pháp thông minh, năng lượng sạch mà còn góp phần tạo nên kiến trúc đô thị cho Đà Nẵng trong tương lai.

Qua đó, bên cạnh việc thiết kế dự án phải gắn liền với tổng thể quy hoạch đô thị đã được chính quyền thành phố phê duyệt, Đất Xanh Miền Trung còn tập trung phát triển dự án theo hướng đô thị thông minh, xanh, sạch và thân thiện với môi trường.

Ông Thành cho biết, điểm nổi bật nhất của cả ba dự án là đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa và được quy hoạch phát triển theo định hơn đô thị xanh, thân thiện môi trường. Trong đó nổi bật nhất là hai dự án cao cấp Marina Complex và Ngo Quyen Shopping Street đầu tiên tại Đà Nẵng áp dụng giải pháp nhà ở thông minh – sử dụng năng lượng sạch sẽ được Đất Xanh Miền Trung công bố tại lễ ra mắt lần này.

Theo thiết kế, các căn nhà phố thương mại tại hai dự án đều nằm trên những trục đường mua sắm sầm uất bậc nhất Đà Nẵng. Shophouse Marina tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo, hướng ra sông Hàn lộng gió trong khi Shophouse Ngô Quyền nằm ngay mặt tiền trục chính 48 đường Ngô Quyền, thuộc cửa ngõ du lịch Đông Bắc thành phố.

Shophouse Ngô Quyền là nhà phố thương mại tiên phong lắp đặt những tấm pin mặt trời để tạo ra nguồn năng lượng sạch, hướng đến sự phát triển bền vững cho tương lai. Mỗi căn Shophouse được thiết kế với hai tầng lửng, bao gồm không gian tầng trệt để kinh doanh và không gian để ở tại các tầng trên.

Bên cạnh việc mang đến không gian sống, kinh doanh thuận tiện, sức hút của các căn Shophouse tại Marina và Ngo Quyen Shopping Street còn đến từ sự khác biệt về sử dụng giải pháp nhà ở thông minh – năng lượng sạch.  Theo đó, mỗi căn nhà được thiết kế tùy biến theo giá trị sử dụng, tối ưu hóa được diện tích cũng như các công năng. Các tiện ích bể bơi, cây cối và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời hiện diện ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình.

Đối với dựa sn Aurora Danang City nằm ngay đầu tuyến đường huyết mạch của Tây Bắc thành phố là Tôn Đức Thắng- Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng. Đây cũng là điểm đầu của khu vực các chuỗi dự án resort du lịch nghỉ dưỡng trải dài tới Bà Nà Hill. Liền kề dự án là các công trình dân sinh thiết yếu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cao cấp…

Dự án hướng đến những người trẻ và mở ra giải pháp định cư ngay tại thành phố Đà Nẵng dành cho đối tượng này. Những sản phẩm đất nền tại dự án có mức giá từ 800 triệu đồng/nền. Trong đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng lên đến 80% giá trị sản phẩm, hỗ trợ bảng vẽ thiết kế nhà ở, hỗ trợ chương trình xây nhà cho thuê với mức lợi nhuận tốt nhất…

Ông Thành cũng cho biết, nhân dịp công bố dự án, Đất Xanh Miền Trung sẽ dành những ưu đãi cho khách cũng như cam kết mức lợi nhuận tại cho thuê lại: khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 5% giá trị nhà phố trên hợp đồng mua bán (không gồm VAT)/năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản