Sản phẩm nhôm chất lượng châu Âu phục vụ người tiêu dùng Việt
Hồng Sơn - 23/06/2017 21:32
 
Theo các chuyên gia, sự ấm lên của thị trường bất động sản là đòn bẩy kéo các ngành liên đới phát triển theo, trong đó, có ngành công nghiệp sản xuất nhôm thanh định hình.

Theo dự báo mới nhất của Hiệp hội Cơ khí Việt Nam, mỗi năm mức độ tiêu thụ của kim loại màu này tại thị trường Việt Nam tăng khoảng 15 - 20%.

Đón đầu được xu thế phát triển của thị trường, Nam Hải Group đã đầu tư xây dựng nhà máy nhôm Euroha và hoạch định cho nhà máy hướng phát triển vững chắc dựa trên chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm của Euroha đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về vật liệu nhôm từ phân khúc dân dụng cho đến cao cấp. Hiện Euroha là nhà máy sản xuất 3 thương hiệu nhôm tiêu chuẩn châu Âu, đó là: Euroha aluminum, Nam Hải aluminum, EUA aluminum. Các dòng sản phẩm của Euroha đã được thị trường trong nước đón nhận và bước đầu vươn ra thị trường quốc tế.

Thông tin từ Nam Hải Group cho biết, tháng 4/2017, Nhà máy nhôm Euroha đã đưa thêm một dây chuyền mới vào sản xuất, nâng công suất của nhà máy lên 21.000 tấn, kịp thời phục vụ nhu cầu của thị trường.

Euroha là nhà máy đầu tiên trong nước sản xuất được dòng sản phẩm cao cấp với tính năng ưu việt.

“Nam Hải Group vẫn duy trì quan điểm lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hoạt động của nhà máy nhôm Euroha, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm nhôm thanh chất lượng cao, phục vụ mọi phân khúc thị trường. Với định hướng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cho đến nay, Nhà máy đã cho ra đời hàng ngàn tấn sản phẩm nhôm thanh định hình đạt chất lượng châu Âu”, bà Nguyễn Thị Dung, Chủ tịch HĐQT Nam Hải Group nói.

Trước đó, năm 2015, Euroha đã cho ra đời dòng sản phẩm nhôm thanh cầu cách nhiệt - Euroha Thermal Break, đây là vật liệu nhôm được ưa chuộng tại các nước phát triển. Euroha là nhà máy đầu tiên trong nước sản xuất được dòng sản phẩm cao cấp này. Với kết cấu 3 lớp, Euroha Thermal Break có cầu cách nhiệt là thanh polyamit ở giữa, kết nối hai thanh nhôm ngoài và trong, tạo nên những tính năng ưu việt về cách điện, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp kim của Ủy ban châu Âu.

Hiện nay, Euroha Thermal Break đã và đang được ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam. Euroha kỳ vọng sẽ góp phần giảm tỷ lệ nhập siêu dòng sản phẩm này trong tương lai gần. “Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Euroha. Chúng tôi đã dồn tâm sức cho sản phẩm này từ nguyên liệu đầu vào 6063T5, cũng như lựa chọn đối tác cung cấp uy tín từ nước ngoài. Euroha Thermal Break được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nghiêm ngặt hệ thống kiểm tra chất lượng”, đại diện của Nam Hải Group cho biết thêm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản