Sailing Club Villas Phu Quoc – Điểm sáng bất động sản đầu năm
Như Loan - 19/03/2019 20:02
 
Ngày 23/3 tới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Bất động sản BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Sailing Club Villas Phu Quoc được quản lý chuyên nghiệp bởi tập đoàn Sailing Club Leisure Group.

Dự kiến sẽ có hơn 300 nhà đầu tư thân thiết tham gia sự kiện nhằm tìm hiểu và cập nhật các thông tin mới nhất về dự án, thấy được sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị Phu Quoc Marina nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Trước đó, hơn 200 nhà đầu tư đã được trải nghiệm thực tế dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club Phu Quoc đã đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, cũng do Tập đoàn Sailing Club Leisure Group quản lý và vận hành.

Với chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng được chia sẻ lợi nhuận từ chương trình cho thuê, không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong 3 năm đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng được duy trì tài sản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Sailing Club Leisure Group, sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn BIM Group, đồng thời hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ của các nhà hàng, quầy bar, Spa của khu nghỉ dưỡng Sailing Club Villas Phu Quoc.

Được đầu tư bởi BIM Group, khu biệt thự Sailing Club Villas Phu Quoc sở hữu vị trí đắc địa tại khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina với 130 căn biệt thự cao cấp.

Dự án có tổng diện tích 7,5 ha, nằm ngay sát con đường lễ hội 68m – trục giao thông chính dẫn thẳng tới quảng trường biển và tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club và nằm liền kề 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Phu Quoc 5 sao, Regent Residence Phu Quoc 6 sao.

Ông Lê Minh Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BIM Group cho biết. “Sailing Club Villas Phu Quoc mang màu sắc rất khác biệt và bản thân chúng tôi cũng đặt nhiều tâm huyết vào dự án này. Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm của Sailing Club Leisure Group, tập đoàn nổi tiếng Đông Nam Á với hệ thống nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí ven biển và nền tảng vững chắc của BIM Group sẽ thổi một làn gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong rất nhiều sản phẩm bất động sản hiện nay tại đảo Ngọc”.

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh - Gary Fell, tác giả của hàng loạt các khách sạn &  khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, biệt thự riêng tại gần 10 quốc gia như Novotel Bali, Mia Resort Nha Trang... Hiếm có dự án nghỉ dưỡng nào có được vị trí trung tâm giữa một hệ thống tiện ích rộng mở như Sailing Villas Phu Quoc Villas & Resort với Bar & Indoor lounge, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng Gym & Yoga, Club House… cho đến những buổi tiệc DJ ‘must go’.

Ngày 23/3, tại Tp. Hồ Chí Minh, BIM LAND sẽ phối hợp với đơn vị phân phối tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Sailing Club Villas Phu Quoc cùng với nhiều chính sách ưu đãi về giải pháp tài chính cho khách hàng.

Dự án được phân phối chính thức bởi MGV.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0989 999 901 / 0937 971 971
Hệ thống sàn liên kết: PQR, Eagleland, Wikiland, HTland

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản