Sắc màu dân gian đương đại tại Vinhomes Riverside - The Harmony
Hải Đăng - 14/06/2017 14:40
 
Với những điểm nhấn kiến trúc đầy tinh tế và độc đáo, Vinhomes Riverside - The Harmony đang trở thành phân khu biệt thự hấp dẫn nhất với khách hàng Hà thành. Những khách hàng có gout đang đặc biệt quan tâm đến tiểu khu Hướng Dương bởi phong cách kiến trúc Đông Dương tinh tế của các biệt thự nơi đây.
Kiến trúc Đông Dương đặc trưng tại tiểu khu Hướng Dương
Kiến trúc Đông Dương đặc trưng tại tiểu khu Hướng Dương

Gần đây, kiến trúc Đông Dương đang ngày càng được ưa chuộng trong những công trình kiến trúc nhà ở, biệt thự, resort nghỉ dưỡng. Đặc điểm của lối kiến trúc này là sự giao thoa của phong cách kiến trúc phương Tây và Á Đông. Xu hướng kiến trúc này nhấn mạnh vào những giải pháp kiến trúc nhiệt đới làm cho hình thức công trình vừa hiện đại, vừa mang màu sắc bản địa độc đáo, vừa có tính phù hợp môi trường và khí hậu khu vực Đông Dương.

Phong cách Đông Dương cũng đề cao các chi tiết trang trí dân gian truyền thống, tận dụng thông gió và đón tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Đây được xem là lối kiến trúc có tính thẩm mỹ cao nên là sự lựa chọn của các gia đình "quyền quý" từ đầu những năm 50-60 thế kỷ trước đến những gia chủ hiện đại, cá tính yêu nét đẹp dân gian truyền thống sang trọng của thời hiện tại.

Đón đầu xu hướng thiết kế theo phong cách Đông Dương, Vinhomes Riverside - The Harmony đã thành công khi đưa được âm hưởng dân gian đương đại vào trong những căn biệt thự đẳng cấp tại tiểu khu Hướng Dương.

Tại tiểu khu Hướng Dương, phong cách kiến trúc Đông Dương đã được cách tân để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Các kiến trúc sư thiết kế những căn biệt thự ấn tượng tại tiểu khu Hướng Dương không đặt nặng tính cầu kỳ mà kết hợp khéo léo giữa nét hiện đại và cổ điển, sử dụng những chi tiết trang trí đơn giản mà vẫn tinh tế. Đó là sự hòa quyện của các đường nét duyên dáng, trang nhã phong cách cổ điển phương Tây và mái ngói dốc truyền thống đặc trưng của nền kiến trúc Á Đông.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của những căn nhà mang vẻ đẹp dân gian đương đại là hệ thống mái nhà, cửa kính 2 lớp cách nhiệt, những ban công nhẹ nhàng, tinh tế cùng các họa tiết trang trí Á Đông. Với thiết kế nhiều cửa sổ, mỗi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Hồ trung tâm rộng 12,4ha – Điểm nhấn đắt giá giữa lòng Vinhomes Riverside – The Harmony
Hồ trung tâm rộng 12,4ha – Điểm nhấn đắt giá giữa lòng Vinhomes Riverside – The Harmony

Tiểu khu Hướng Dương sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự: từ đơn lập, song lập đến nhà phố, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trong đó, biệt thự song lập chiếm số lượng lớn nhất (78 căn) với diện tích đất từ 200 - 240 m2/căn. Các căn biệt thự song lập cũng là sản phẩm đang được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi thiết kế hợp lý với 3 mặt thoáng rộng, 2 mặt tiền với tổng diện tích sân vườn lên tới 60 m2.

Bên cạnh đó, do sở hữu số lượng căn biệt thự ít nhất nên mật độ cư dân sống tại tiểu khu Hướng Dương sẽ tương đối thấp. Cư dân tương lai sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày giữa không gian sinh thái ngập tràn. Đó là sự cộng hưởng từ diện tích 60 ha cây xanh và gần 13 km sông đào thừa hưởng từ Vinhomes Riverside giai đoạn trước và tiếp tục được phát triển thêm 6km kênh đào, hơn 10 ha cây xanh và hồ trung tâm rộng tới 12,4 ha tại phân khu The Harmony.

Đặc biệt, cùng với sự phát triển của khu đô thị, những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu mới tiếp tục được làm phong phú thêm với gần 40 tiện ích điểm nhấn mới, trong đó tiêu biểu nhất là clubhouse, trường liên cấp Vinschool, quảng trường hướng hồ, đảo đọc sách cùng nhiều tiện ích xứng tầm khác đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, tập luyện của mọi cư dân tương lai.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, nằm trong bán kính rất gần với hồ Hoàn Kiếm và kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông cầu đường hiện đại, Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu bốn tiểu khu mang phong cách Tân cổ điển bao gồm Tiểu khu Nguyệt Quế - kiến trúc Hy Lạp, Tiểu khu Phong Lan – kiến trúc Pháp, Tiểu khu Tulip – kiến trúc Ý và Tiểu khu Hướng Dương – kiến trúc Đông Dương.

Nhân sự kiện ra mắt chính thức tiểu khu Hướng Dương ngày 18/06/2017, Vinhomes Riverside - The Harmony triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón nhà đẳng cấp – Trúng rạp tại gia” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng đối với tất cả các khách hàng đã đặt cọc tối thiểu 100 triệu đồng hoặc đã đủ cọc và kí thủ tục theo quy định của Chủ đầu tư trước 17h00 ngày 18/06/2017.

Ngoài ra, từ 10/05/2017 đến 30/06/2017, Khách hàng ký Hợp đồng mua Biệt thự Song lập tại tiểu khu Hướng Dương sẽ nhận được một thẻ VINSCHOOL trị giá 45 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đối với tất cả các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Riverside - The Harmony, Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ được ký Hợp đồng mua bán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản