Ra mắt website tổng kho dự án bất động sản
Tú Ân - 15/09/2016 14:34
 
Ngày 15/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt website http://nghemoigioi.vn, website cung cấp thông tin dự án cho cộng động môi giới dự án bất động sản Việt Nam.

Theo Worldstar Land, đơn vị phát triển website nghemoigioi.vn, trang web này được trang bị nền tảng công nghệ hiện đại với chuyên gia từ Mỹ tư vấn, hệ thống máy chủ dung lượng lớn, băng thông rộng...giúp người dùng thoải mái truy cập tài liệu, xem video 3D...tốc độ cao.

Tại http://nghemoigioi.vn cộng đồng môi giới bất động sản có thể tiếp cận cùng một lúc hơn 100 dự án với nhiều chủng loại chung cư, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel…Tất cả các dự án đều được kiểm chứng về tính pháp lý, giá cả và các điều kiện giao dịch cho cộng đồng môi giới dự án bất động sản.

Lễ
Hàng trăm nhân viên môi giới bất động sản dự Lễ ra mắt website http://nghemoigioi.vn sáng 15/9.

Điểm độc đáo của website này là khi trở thành thành viên của http://nghemoigioi.vn nhà môi giới sẽ yên tâm về mức hoa hồng, với tỷ lệ luôn được công bố công khai cho từng dự án, tại từng thời điểm, được bảo lãnh thanh toán từ ngân hàng được lựa chọn và uỷ quyền. Website cũng được kỳ vọng nâng cao tính chuyên nghiệp, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ hành nghề môi giới.

Đồng thời, website này cũng sẽ đưa ra giải pháp kinh doanh mới cho các chủ đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí môi giới, truyền thông nhưng vẫn đảm bảo đưa thông tin dự án đến tận tay khách hàng có nhu cầu thực.

 Website http://nghemoigioi.vn được phát triển bởi Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu (Worldstar Land), hợp tác đầu tư bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, tư vấn truyền thông bởi Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới; bảo trợ hoạt động bởi Hiệp hội bất động sản Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản