Ra mắt tòa S3 Vinhomes Skylake – nơi hội tụ những căn hộ hàng đầu Thủ đô
Như Loan - 20/02/2017 09:09
 
Mang dáng dấp của những tòa cao ốc nghỉ dưỡng, toàn bộ căn hộ tòa Skylake kiêu hãnh vươn mình hướng thẳng ra hồ điều hòa 19ha rộng lớn bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Sự kiện ra mắt hai tòa căn hộ đầu tiên S1, S2 Vinhomes Skylake đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với trên 70% căn hộ đã bàn giao tới tay người mua.

Nằm tách biệt so với hai tòa S1,S2, tòa S3 Skylake sở hữu nhiều điểm ưu việt so với hai tòa trước đó. Được xây dựng tại khu vực yên tĩnh nhất dự án, tòa căn hộ S3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích thiên nhiên và mong muốn một không gian sống yên tĩnh giữa lòng đô thị.

Tòa S3 Vinhomes Skylake nằm tách biệt, không chung khối đế với hai tòa S1,S2
Tòa S3 Vinhomes Skylake nằm tách biệt, không chung khối đế với hai tòa S1,S2

Tòa S3 Vinhomes Skylake – "Siêu phẩm" căn hộ chung cư ven hồ Hà Nội

Nằm yên bình tại góc 45 độ của ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, các căn hộ tòa S3 thật sự tách biệt khỏi khu vực ồn ào. Với khoảng cách lý tưởng cho việc kết nối giao thông nhờ 2 tuyến đường huyết mạch, tòa S3 còn nằm rất gần hồ điều hòa 19ha giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng trọn vẹn sự yên tĩnh mỗi khi trở về tổ ấm của mình.

Thật không quá lời khi dùng những ngôn từ “mỹ miều” để dành cho tòa căn hộ độc nhất tại dự án. S3 là sản phẩm tuyệt tác mà chủ đầu tư muốn dành tặng khách hàng với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Với 42 tầng, 715 căn hộ, mật độ xây dựng thoáng 20 căn/ sàn, và 13 thang máy, cùng sự đa dạng về diện tích căn hộ từ một đến bốn phòng ngủ giúp cư dân có nhiều lựa chọn trong việc tìm tổ ấm cho gia đình mình. Đặc biệt, tại tòa S3 có sự xuất hiện của căn hộ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, với thiết kế vô cùng độc đáo các căn Penthouse, Skyvilla sẽ đem đến cho gia đình bạn những giá trị sống tuyệt vời.

Theo thông tin cập nhật từ chủ đầu tư, trước mặt tòa S3 sẽ có con đường nhỏ dẫn tới khu vực công viên hồ điều hòa .Chính vì vậy, chỉ cần vài bước chân, cư dân tương lai đã có thể hòa mình vào cuộc sống cùng thiên nhiên với cây xanh, đi du thuyền trên hồ, thưởng thức những chương trình đại nhạc hội tại nhà hát ngoài trời, có thể đi dạo ngắm cảnh ven hồ, tập thể dục ….Một không gian sống bình yên, trong lành chỉ có duy nhất tại khu căn hộ S3 gần hồ.

Sở hữu căn hộ tòa S3 để tận hưởng giá trị của cuộc sống toàn diện

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, bên trong căn hộ S3 Vinhomes Skylake, khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng bởi một cuộc sống với những tiêu chuẩn cao cấp hơn được phát triển tại đây.

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến là: Tòa chung cư S3 là tòa duy nhất xây dựng hệ thống bể bơi bốn mùa rộng lớn trong nhà. Cư dân yêu thích thể thao, ngại di chuyển xa sẽ được thỏa đam mê bơi lội và thư giãn ngay tại chính tòa nhà với bể bơi bốn mùa.

Bể bơi 4 mùa trong nhà tại tòa S3 Vinhomes Skylake
Bể bơi 4 mùa trong nhà tại tòa S3 Vinhomes Skylake

Tòa S3 chẳng khách nào vương quốc bình yên với không gian xanh tươi và thoáng đãng. Khoảng cách bên trong các căn hộ thiết kế vô cùng hợp lý,tạo cảm giác căn phòng rộng lớn, tối ưu hóa công năng sử dụng. Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều giúp tiết kiệm điện. Việc sử dụng kính chịu lực cao cấp giúp căn hộ có sự cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Tại tòa S3, cư dân không chỉ được sống đẳng cấp với những tiện ích nội ngoại khu mà còn được sống trong bình yên với hệ thống an ninh đảm bảo, camera lắp đặt tại nhiều khu vực, bảo vệ túc trực 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân, yên tâm tận hưởng trọn vẹn từng giây phút thảnh thơi bên gia đình và người thân sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Với những ưu thế lớn về mặt vị trí và thiết kế xây dựng, tòa S3 là tòa căn hộ được ngóng chờ nhiều nhất. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ nơi đây sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, được vay vốn từ nhiều ngân hàng khác nhau với thời gian vay kéo dài.  

Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần bất động sản VHS Phạm Hồng Hạnh chia sẻ: “Chính vì sở hữu những lợi thế vượt trội nếu không muốn nói “có một không hai” trong lòng phố thị, S3 Vinhomes Skylake đặc biệt được quý khách hàng và nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai”.

Đại lý phân phối dự án: Công ty cổ phần Bất động sản VHS; 
Hotline 24/7: 0931.659.888 – http://vinhomesskylake.vhsland.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản