Ra mắt sản phẩm The Mansions – Khu nhà thấp tầng cuối cùng tại Dự án ParkCity, Hà Nội
Quang Hưng - 12/04/2018 16:21
 
Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) vừa thông báo ra mắt sản phẩm nhà ở biệt thự, liền kề với tên gọi The Mansions, khu nhà ở thấp tầng cuối cùng tại Khu đô thị ParkCity, quận Hà Đông, Hà Nội.
.
Thiết kế thông tầng vượt trội mang đến cho căn nhà nguồn ánh sáng tự nhiên

Theo ông Yap Chin Hua, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phát triển đô thị quốc tế Việt Nam, sản phẩm được xây dựng theo hình mẫu Desa ParkCity tại Kuala Lumpur – tập trung nhiều vào việc thúc đẩy mối quan hệ gia đình và kết nối cộng đồng để tạo nên một cộng đồng lành mạnh, thịnh vượng và sôi động. Những mục đích này được cho là rất phù hợp với bản sắc văn hóa Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Cuộc sống đẳng cấp khác biệt – Live Large, Live Grand”, The Mansions được chủ đầu tư giới thiệu là nơi hội tụ các ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của các kiến trúc sư tài năng Malaysia về một không gian sống đẳng cấp, an toàn, giữa không gian sinh thái xanh mát cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ. The Mansions được ôm trọn bởi sắc xanh tươi trù phú từ những hàng cây và thảm cỏ bao quanh, những lối đi uốn lượn trong sân vườn xanh ngát và khung cảnh thiên nhiên độc đáo, hòa quyện, tạo nên một trải nghiệm sống tuyệt vời.

.
Khu tiện ích nằm gọn trong nội khu

The Mansions với các lựa chọn: nhà 3 tầng và nhà 4 tầng với diện tích sàn từng căn nhà từ 295-438 m2, lớn hơn so với 2 tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens đã đi vào hoạt động trước đó.

Mỗi ngôi nhà tại The Mansions đều có tối thiểu 4 phòng ngủ và phòng tắm riêng được trang bị nội thất sang trọng, có thang máy riêng biệt trong từng căn nhà xây 4 tầng, thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Tất cả các ngôi nhà tại The Mansions cũng được trang bị đầy đủ nội thất gắn tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Khách hàng có thể tự hào, tin tưởng khi mọi tinh tuý đều được chủ đầu tư chắt lọc, chăm chút cho từng ngôi nhà của mình.

ParkCity Hanoi là khu đô thị bao gồm hệ thống tiện ích vượt trội gồm: bể bơi 4 mùa trong nhà, 2 bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, phòng gym, phòng yoga, sauna, sân tennis, sân cầu lông, hội trường đa năng, khu BBQ và nhà hàng…

Đặc biệt trong quý II/2018, khu Trung tâm thương mại ParkCity chính thức được khởi công sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội.

.
Trung tâm thương mại ParkCity dự kiến cũng sẽ khởi công xây dựng trong Quý II/2018.

Được phát triển bởi VIDC, thành viên của tập đoàn Perdana ParkCity Malaysia – chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp, trong đó có Desa ParkCity tại Kuala Lumpur, ParkCity Hanoi tự hào được trao nhiều giải thưởng bất động sản uy tín, trong đó phải kể tới: Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất châu Á 2017 (Asia Property Awards 2017); Dự án nhà ở đẹp nhất Việt Nam, dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, dự án thương mại có thiết kế kiến trúc và cảnh quan đẹp nhất… tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản