Ra mắt khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á
Như Lan - 19/01/2018 14:19
 
Ngày 18/1, Tập đoàn Marriott International chính thức công nhận và ra mắt thương hiệu Sheraton Grand cho khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tại Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước xinh đẹp, là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand, gia nhập bộ sưu tập Sheraton Grand cao cấp gồm 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới.

Tọa vị ở những địa điểm du lịch thu hút nhất thế giới, các khách sạn Sheraton Grand khẳng định đẳng cấp qua những trường phái kiến trúc sang trọng, các nhà hàng ẩm thực độc đáo và dịch vụ cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng hạng.  

.
Tập đoàn Marriott International chính thức công nhận và ra mắt thương hiệu Sheraton Grand cho khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tại Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, chủ đầu tư dự án cho biết: “Việc thương hiệu Sheraton Grand Resort đầu tiên xuất hiện tại Khu vực Đông Nam Á là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Việt Nam. Có được thương hiệu Sheraton Grand Đà Nẵng Resort ngày hôm nay là kết quả tốt đẹp của một quá trình làm việc, thi công vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng rất đáng tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn BRG, đối tác Marriott và những nhà thầu thi công dự án để Sheraton Grand Danang Resort có được vinh dự phục vụ những sự kiện quan trọng tầm cỡ quốc tế như Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại  thành phố Đà Nẵng vào tháng 11/2017, qua đó tạo nền móng vững chắc cho sự phát  triển và đảm bảo giá trị thương hiệu đẳng cấp của Sheraton Grand Danang Resort trong tương lai.”

.
Các khách sạn Sheraton Grand khẳng định đẳng cấp qua những trường phái kiến trúc sang trọng, các nhà hàng ẩm thực độc đáo và dịch vụ cao cấp

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe, Sheraton Grand Danang Resort gồm hai khu khách sạn cao 6 tầng: khu I gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, bao gồm căn phòng Đại Sứ sang trọng, trang nhã; và khu II bao gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng Tổng Thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp / cất cánh máy bay trực thăng.

Tất cả phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang Resort đều được trang bị giường thương hiệu Sheraton Signature Sleep Experience nổi tiếng, nhìn ra biển hoặc hồ bơi, có ban công riêng, nội thất được bày biện tỉ mỉ, mang đậm trường phái sang trọng. Bảy nhà hàng và quầy bar đem lại những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú. Khu hội nghị có tổng diện tích hơn 3.300m2, gồm 14 phòng chức năng trong nhà…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản