-
Thị trường bất động sản Đồng Nai chậm phục hồi -
Lãi vay mua nhà ở xã hội phải thấp hơn 3 - 5% khoản vay thường; Bộ ba luật mới về BĐS sẽ có hiệu lực sớm 6 tháng -
Lâm Đồng rà soát các quỹ đất phát triển nhà ở xã hội -
Nhà đầu tư mạnh tay vay tiền mua bất động sản -
Nhà trong ngõ ngoại thành Hà Nội bỗng... được giá -
Thị trấn Chũ (Bắc Giang) - Tiềm năng phát triển bất động sản điểm đến -
Giảm nhiệt bất động sản
Bizfly - top nhà cung cấp phần mềm bán hàng và marketing hàng đầu Việt Nam - vừa ra mắt giải pháp SMART PROPTECH 5.0 - xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản.
SMART PROPTECH 5.0 được kỳ vọng mang công nghệ đến gần với thị trường bất động sản, giúp minh bạch thị trường và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.
SMART PROPTECH 5.0 được kỳ vọng mang công nghệ đến gần hơn với thị trường bất động sản |
Theo ông Nguyễn Hữu Dũng, Giám đốc Web Solution, Bizfly, giải pháp xây dựng website bất động sản chuyên nghiệp - hiệu quả đến từ Bizfly có nhiều ưu điểm vượt trội: giao diện đẹp, hiện đại, đẳng cấp; đảm bảo đúng tiêu chuẩn bộ nhận diện, tương thích và hiển thị tốt trên đa nền tảng; tích hợp công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng như sử dụng AI để gợi ý dự án phù hợp…
Cùng với đó, còn có các “tiện ích” khác, như khám phá tổng quan dự án với sa bàn ảo, trải nghiệm vị trí, tiện ích, hạ tầng bằng VR Tour, 3D Tour, xem căn hộ mẫu với ảnh 360 độ, video 360 độ…
Đồng thời, còn tích hợp các giải pháp tối ưu thu Lead; tích hợp các giải pháp tương tác thông minh; tích hợp các giải pháp chăm sóc, khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả như Bizfly CRM, Bizfly Chatbot, Bizfly Email, Bizfly Loyalty...
“Nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất của mọi doanh nghiệp. Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh online và offline là điều cần thiết để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng cảm xúc và hành vi mua hàng”, bà Huyền Dư, Giám đốc Kinh doanh Bizfly nói.
Chia sẻ sâu hơn về giải pháp CRM Bizfly, bà Huyền cho biết, giải pháp này có đầy đủ chức năng về sales, marketing, từ đó quản lý sẽ quyết bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng; qua đó đưa ra hướng đi rõ ràng cho câu chuyện bán hàng, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng.
Trong thời đại công nghệ là nền tảng, thì mọi hoạt động, giao dịch đều được gắn với internet, kể cả những giao dịch có giá trị cao. Khách hàng có nhu cầu mua bất động sản thường có xu hướng tìm hiểu kỹ về dự án, chủ đầu tư, giá thành... ngay trên online; thậm chí có người còn thực hiện quá trình mua ngay trên nền tảng trực tuyến. Và đương nhiên, họ có xu hướng đánh giá cao những nhà bất động sản có sự đầu tư và độ nhận diện rõ ràng trên mạng.
Theo “Báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam nửa cuối năm 2022”, do trang tin batdongsan.com.vn thực hiện, người Việt Nam đang trở nên thích ứng tốt hơn với công nghệ trong hành trình mua hàng.
Cụ thể: 72% lựa chọn bất động sản qua mạng, 62% tương tác với người mua/bán/môi giới trực tuyến, 60% thương lượng giá qua mạng, tỷ lệ ký hợp đồng mua bán online là 6%...
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt giải pháp SMART PROPTECH 5.0 - xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản - Chuyển hóa nỗi đau thành lợi nhuận, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó giám đốc trang tin batdongsan.com.vn, cho biết, những công nghệ mới sẽ tiếp tục định hình sự thay đổi hành vi của người dùng trong thời gian tới.
Chẳng hạn, các trang tin sẽ thân thiện hơn để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng; fintech trong bất động sản có mô hình đầu tư linh hoạt, mô hình cho vay linh hoạt, nhanh chóng; các công nghệ mới sẽ nâng cao hiệu suất chăm sóc, quản lý giao dịch để dễ dàng quản lý thông tin dự án...
-
Chủ đầu tư tăng tốc ra hàng, âm thầm mở rộng quỹ đất -
Đất nền phía Nam không "nóng sốt" như lời đồn -
Tháng 4 và 5/2024, Bình Phước sẽ đấu giá hàng trăm lô đất -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa bật tăng sau công bố quy hoạch -
Đất nền tăng giá nhanh hơn chung cư, nhà phố -
Đấu giá “đất vàng” Thủ Thiêm và kinh nghiệm rút ra từ thất bại -
Đầu tư bất động sản làm sao để sinh lời?
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo