Ra mắt dự án Megacity Kon Tum
PV - 20/05/2019 15:55
 
Kon Tum đang nổi lên như ngôi sao sáng về thị trường bất động sản khu vực Tây Nguyên khi đang là điểm đến đầu tư trọng điểm của những tập đoàn lớn như FLC hay Vingroup.

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land) đã chính thức giới thiệu dự án Megacity Kon Tum. Đây được coi là sự kiện bất động sản đáng chú ý trong tháng 5/2019 bởi sức hút của dự án đối với giới đầu tư ngay từ những ngày đầu được triển khai.

Với quy mô 38 ha, Megacity được quy hoạch thành khu đô thị mới với các dãy nhà phố thương mại có diện tích trung bình 170 m2/lô, vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Megacity Kon Tum hướng đến khu đô thị xanh đảm bảo chất lượng cuộc sống và hướng đến chuẩn mực đô thị Singapore
Megacity Kon Tum hướng đến khu đô thị xanh đảm bảo chất lượng cuộc sống và hướng đến chuẩn mực đô thị Singapore


Megacity được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của Singapore với hàng rào cây xanh bao quanh dự án như một khu vườn sinh thái giữa phố phường sầm uất, tấp nập. Không gian các phân khu được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên cùng các tiện ích nội khu như sân tập thể thao, sân chơi trẻ em…

Việc phân bố vị trí các khu vực cây xanh, những khoảng sân vườn xinh xắn trong khuôn viên tạo ra một không gian rộng mở, là nơi lý tưởng cho trẻ thơ hồn nhiên vui đùa hòa mình với thiên nhiên, người già hưởng thụ những phút giây bình yên, tĩnh lặng. Mạch khí từ cây cối còn khởi sinh năng lượng tích cực, đem lại vượng khí, sung túc bền lâu cho cư dân.

Thiết kế shope house hiện đại
Thiết kế shope house hiện đại


Megacity cũng là dự án đầu tiên được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với hệ thống hạ tầng, điện chiếu sáng, đá lát vỉa hè… Cuộc sống của cư dân nơi đây còn được phục vụ bởi chuỗi tiện ích hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, bao gồm: hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại, bến xe, các cơ quan hành chính… Sự kết hợp của quy hoạch và tiện ích đồng bộ đã tạo nên một Megacity hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, chuẩn Singapore.

Sở hữu vị trí đẹp, môi trường sống xanh – sạch – sang với kiến trúc sinh thái; tiện ích đẳng cấp, phong cách sống chuẩn Singapore, Megacity Kon Tum chính là một đô thị kiểu mẫu, không chỉ phù hợp với những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lâu bền mà còn thích hợp để đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Ông Trần Viết Ngọc, Tổng Giám đốc Bright Land: Dự án nằm trên trung điểm các tuyến huyết mạch nối Tây Nguyên, Nam Lào và Đông bắc Campu chia nên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cư dân đô thị khi định cư tại đây
Ông Trần Viết Ngọc, Tổng Giám đốc Bright Land: Dự án nằm trên trung điểm các tuyến huyết mạch nối Tây Nguyên, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia nên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cư dân đô thị khi định cư tại đây


Trong ngày ra mắt chính thức, ngoài giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy hoạch tổng thể dự án, Bright Land đã tung ra dòng sản phẩm đất nền nhà phố thương mại với mức giá dự kiến chỉ từ 399 triệu đồng/lô đất có diện tích 170 m2. Đây được xem là mức giá “không tưởng” trên thị trường bất động sản hiện nay khi gần như hạn mức giao dịch của phân khúc đất nền nhà phố ở các tỉnh thành gần như được tính bằng tiền tỉ. Với mức giá này, mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, việc tiếp cận dự án ở giai đoạn đầu tiên luôn là cơ hội đầu tư sinh lời mà bất cứ nhà đầu tư thông minh nào cũng có thể nhận ra.

Nhiều khách hàng quan tâm đến Dự án
Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án


Cũng trong ngày ra mắt dự án, Bright Land đã dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi giao dịch thành công nhận chiết khấu lên đến 8%. Tham dự sự kiện, khách mời có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng. Đặc biệt, Bright Land sẽ mang đến những trải nghiệm về phong cách sống hiện đại và đẳng cấp với chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người, chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người hay đêm nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Nam Hội An. Bên cạnh đó, tất cả các khách mời tham dự chương trình nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa khác từ Bright Land.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản