Ra mắt dự án đẹp nhất khu Nam Đà Nẵng
Như Loan - 02/06/2017 09:47
 
Với lợi thế về vị trí giáp sông, gần biển, liền kề các tiện ích 5 sao, Khu đô thị Ngọc Dương Riverside – The Gardens, một dự án đẹp nhất khu vực Nam Đà Nẵng sẽ chính thức ra mắt thị trường Đà Nẵng và miền Trung vào ngày 04/06 tới tại sân golf Montgomerie Links, Đà Nẵng.

Đây sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm chơi golf miễn phí, tham quan dự án và tìm hiểu cơ hội đầu tư BĐS hấp dẫn nhất khu vực Nam Đà Nẵng.

   Ngọc Dương Riverside – The Gardens “Viên ngọc quý” phía Nam Đà Nẵng.
Ngọc Dương Riverside – The Gardens “Viên ngọc quý” phía Nam Đà Nẵng.

 Ngọc Dương Riverside – The Gardens “Viên ngọc quý” phía Nam Đà Nẵng

Với quỹ đất ven biển miền Trung ngày càng hạn hẹp, làn sóng đầu tư bất động sản sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng biển đang có xu hướng dịch chuyển về phía dọc theo sông Cổ Cò - (dòng sông được quy hoạch là dòng sông Du lịch sinh thái sông – biển kết nối hai trung tâm du lịch nổi tiếng thế giới là Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An). Trong đó, Ngọc Dương Riverside – The Gardens – dự án nằm ở vị trí trung tâm và là điểm nhấn về cảnh quan môi trường khu vực phía Nam Đà Nẵng, do sở hữu những ưu điểm khác biệt, riêng có, độc nhất vô nhị, khu đô thị này hiện đang được xem là tâm điểm của thị trường BĐS khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Dự án sở hữu hơn 800m mặt tiền hướng ra sông Cổ Cò, dòng sông được quy hoạch với bến du thuyền hiện đại và phát triển tuyến du lịch sinh thái đường thủy kết nối từ con sông Hàn của thành phố Đà Nẵng đổ ra đến biển Cửa Đại của tỉnh Quảng Nam. Dự án nạo vét, khơi thông sông Cổ Cò sau khi được hoàn thành, đưa vào sử dụng được kỳ vọng sẽ giống như dòng sông Seine thơ mộng của thủ đô hoa lệ Paris nước Pháp. Đây có thể nói là dự án trọng điểm nhằm kết nối các tiện ích du lịch sinh thái từ thành phố Đà Nẵng tới phố cổ Hội An thông qua các bến du thuyền hiện đại và từ đây du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan hai bên bờ sông thanh bình và lãng mạn.

Và chỉ cách dự án chưa đầy 500m là bãi tắm Viêm Đông, một bãi tắm tự nhiên mới, hoang sơ đang được quy hoạch và dần trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực. Đặc biệt, với lợi thế về vị trí nằm trên trục đường du lịch ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An rất gần với tuyến đường thủy du lịch sinh thái dọc theo sông Cổ Cò, lại cận kề với 2 sân golf quốc tế (sân golf Montgomerie Links và sân Golf BRG), bãi tắm Viêm Đông được kỳ vọng chắc chắn sẽ thu hút 1 lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước tới tham quan, du lịch.

Ngọc Dương River side – The Gardens được kỳ vọng sẽ làm “bừng sáng” cả Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.
Ngọc Dương River side – The Gardens được kỳ vọng sẽ làm “bừng sáng” cả Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

Không chỉ có sức hút nhờ vị trí giáp sông – gần biển, Ngọc Dương Riverside – The Gardens còn được giới đầu tư “săn đón” do quy hoạch đồng bộ, thiết kế đẳng cấp vượt trội: có resort trong lòng đô thị, rất gần khu tiện ích 5 sao và tổ hợp vui chơi giải trí Cocobay. Theo đó, du khách sau khi trải nghiệm tour du lịch sinh thái, chơi golf, tham quan du lịch có thể nghỉ dưỡng tại khu resort 5 sao ngay tại dự án.

Đặc biệt, với tâm huyết xây dựng và kiến tạo nên những KĐT kiểu mẫu, tạo điểm nhấn kiến trúc cảnh quan nổi bật nhất khu vực phía Nam Đà Nẵng, chủ đầu tư (Tập đoàn Đất Quảng – một nhà đầu tư có uy tín lớn tại tỉnh Quảng Nam) đã dành hơn 13ha đất trong tổng diện tích 19,7ha đất của khu đô thị để quy hoạch phát triển cảnh quan kiến trúc với quy mô hiện đại với nhiều công trình tiện ích phục vụ cho toàn khu và kết nối với các khu tiện ích nghỉ dưỡng khác. Điều này hứa hẹn Ngọc Dương Riverside – The Gardens sẽ là dự án nổi bật với nhiều điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan, môi trường làm thay đổi diện mạo Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

Và trải nghiệm cơ hội đầu tư hấp dẫn

   Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, với lợi thế về vị trí, thiết kế và quy hoạch, Ngọc Dương Riverside – The Gardens sẽ gia tăng giá trị nhờ được hưởng lợi từ quy hoạch phát triển mạng lưới giao thông đường bộ, đường sông, từ các công trình, dự án cải tạo, chỉnh trang cơ sở hạ tầng, nhất là khi tuyến đường thủy du lịch sinh thái dọc sông Cổ Cò và bãi tắm Viêm Đông chính thức đưa vào khai thác.

 Sông Cổ Cò hiện tại, cũng giống như sông Hàn cách đây khoảng 10 năm trước khi giá đất tại những khu vực này vẫn còn rất thấp. Tuy nhiên, sau khi các cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhiều cầu và đường được xây dựng đã đẩy giá đất ở khu vực đường Bạch Đằng, Nguyễn Tất Thành… tăng từ 7 – 10 lần so với thời điểm trước đó. Bởi vậy, việc đầu tư vào Ngọc Dương Riverside – The Gardens thời điểm hiện tại được cho là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất khu phía Nam Đà Nẵng với tỉ suất sinh lời cao và an toàn.

Được biết, Ngọc Dương Riverside – The Gardens đang được chào bán với mức giá chỉ từ 683 triệu đồng/ lô cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 100 khách hàng đầu tiên: Chiết khấu 3% giá trị lô đất, tặng 01 vé máy bay du lịch Đà Nẵng trị giá 4 triệu đồng và các phần quà trị giá 20 triệu đồng tùy thuộc vào giá trị từng lô đất. Đặc biệt, khách hàng đăng kí mua thành công trong buổi Lễ giới thiệu sẽ có cơ hội nhận 01 Iphone 7 trị giá 16 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và các đại lý

Hotline: 0936 13 91 91
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản