Ra mắt Dự án Chung cư cao cấp HACC1 Complex Building
Thế Hải - 18/09/2015 08:20
 
Dự án HACC1 Complex Building sẽ được ra mắt vào 9 giờ sáng ngày 20/9 tại Khách sạn Thể thao (15 - Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội).

Thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội chuẩn bị đón đợt ra hàng từ Dự án HACC1 Complex Building do Công ty cổ phần Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư.

Ra hàng trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) sôi động trở lại, với sự xuất hiện liên tục của không ít dự án cùng phân khúc, nhưng theo nhận định của các chuyên gia BĐS, HACC1 Complex Building vẫn là cái tên được chú ý, bởi dự án này sở hữu những yếu tố đáng để cân nhắc.

Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào dịp 30/4/2017
Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào dịp 30/4/2017

 

Trước hết là vị trí. HACC1 Complex Building tọa lạc tại Lô 2.6, đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội). Mặt chính đường Lê Văn Lương và Lê Văn Thiêm là nơi tập trung nhiều cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, xung quanh là các khu trung tâm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, siêu thị Big C Thăng Long...

Cần phải nói thêm, HACC1 Complex Building là Dự án chung cư cao cấp cuối cùng trên trục đường Lê Văn Lương, nằm trong khu trung tâm, với hạ tầng hoàn thiện.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ra mắt đúng lúc thị trường có rất nhiều sự quan tâm với các dự án khác, song không vì vậy mà HACC1 Complex Building ngại ngần. “Dự án có những cái riêng để tạo nên điểm nhấn và sức hút với khách hàng quan tâm. Chúng tôi tự tin vào việc thu hút khách hàng cho riêng mình”,vị đại diện này nói.

HACC1 Complex Building được thiết kế bởi Archetype với các căn hộ có diện tích từ 107,3 m2 đến 128,3 m2, thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế giúp không gian thoáng đãng, đảm bảo tối đa việc chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Một sàn chỉ có 6 căn hộ, 3 thang máy, các căn hộ đều có 2 - 3 mặt thoáng, điều mà ít dự án đáp ứng được.

Các căn hộ được thiết kế hợp lý, không có cột và diện tích chết. Không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn... được thiết kế với không gian mở, tạo sự rộng rãi, thông thoáng và tiện lợi trong sử dụng.

Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn như Dự án Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nhà hát Lớn, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trung tâm Thương mại

Parkson, Tổ hợp Dolphin Plaza, Khách sạn Sheraton Hà Nôi…, Công ty cổ phần Xây dựng số 1 Hà Nội khá tự tin khi đầu tư triển khai HACC1 Complex Building.

Chủ đầu tư Dự án HACC1 Complex Building khẳng định, sẽ thi công Dự án trong thời hạn cam kết, đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ để kịp bàn giao nhà vào dịp 30/4/2017.

“Việc đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công không chỉ giúp giữ vững uy tín thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng số 1 Hà Nội, đưa Dự án HACC1 Complex Building trở thành dự án tiêu biểu, mà còn giúp Công ty gia tăng điểm cộng về uy tín, để tiếp tục thực hiện các dự án mới, tạo thêm nguồn cung, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong những năm tiếp theo”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Một trong những yếu tố tạo thêm niềm tin với khách hàng là, tính đến thời điểm này, Dự án HACC1 Complex Building đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý, nộp 100% tiền sử dụng đất, đồng thời, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Phạm Hữu Tuân, Sàn Giao dịch BĐS Đình Tuấn (Nguyễn Khang, Hà Nội) cho biết, thị trường BĐS hồi phục khiến nhiều doanh nghiệp địa ốc đẩy mạnh đầu tư vào những dự án cao cấp, tạo nên sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, những dự án được đầu tư bởi những chủ đầu tư có uy tín, thương hiệu, có năng lực tài chính, đã từng thực hiện nhiều dự án thành công trên thị trường sẽ hút khách và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Thống kê chưa đầy đủ, từ đầu năm tới nay đã có khoảng 2.000 căn hộ cao cấp gia nhập thị trường Hà Nội.

Còn theo đánh giá của CBRE, thị trường BĐS hồi phục mạnh từ đầu năm 2015, thể hiện rất rõ qua số lượng giao dịch thành công. Riêng trong quý II/2015, nguồn cung mở bán căn hộ tại Hà Nội bắt đầu tăng mạnh, với hơn 5.000 căn, tăng 93% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, căn hộ cao cấp chiếm khoảng 30%.
Sự kiện Lễ giới thiệu Dự án HACC1 Complex Building vào 09h00  ngày 20 tháng 9 năm 2015 tại Khách sạn Thể thao, số 15 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội tới đây được xem là cũng nằm trong làn sóng đón bắt thị trường bất động sản, mà trọng tâm là phân khúc cao cấp của Công ty CP xây dựng Số 1 Hà Nội. Hiện, giới đầu tư bất động sản và khách hàng đang chờ đợi thông tin cập nhật hơn từ Dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản