Ra mắt chính thức dự án The Coastal Hill
Như Loan - 11/08/2017 08:29
 
Ngày 13/8 tới, tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Chủ đầu tư FLC Group chính thức ra mắt dự án The Coastal Hill thuộc quần thể FLC Quy Nhơn với chính sách bán hàng linh hoạt.

Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký thành công căn hộ dự án The Coastal Hill sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng nếu có nhu cầu vay tài chính; chiết khấu 5% giá trị căn hộ cho những khách hàng không sử dụng gói vay tài chính.

Bên cạnh đó, từ ngày 01.08.2017 – 13.08.2017 khách hàng đặt mua thành công căn 1 phòng ngủ sẽ nhận được quà tặng hoặc tiền mặt trị giá 20 triệu đồng; khách hàng đặt mua thành công căn 2 phòng ngủ sẽ nhận được quà tặng hoặc tiền mặt trị giá 30 triệu đồng. Đặc biệt, giá trị quà tặng, chiết khấu được trừ vào giá trị hợp đồng, không tính lợi nhuận cam kết.

The Coastal Hill gồm 4 tòa, cao 11 tầng và chiều dài xấp xỉ 1km.
The Coastal Hill gồm 4 tòa, cao 11 tầng và chiều dài xấp xỉ 1km.

The Coastal Hill hứa hẹn sẽ là khách sạn 5 sao thứ hai trong quần thể FLC Quy Nhơn, với số phòng lên tới 1.500, nhiều nhất Việt Nam cho đến nay. Đại diện chủ đầu tư FLC Group, ông Đặng Tất Thắng chia sẻ: “Chúng tôi đặt tên khách sạn là The Coastal Hill vì được thiết kế như ngọn đồi trước biển. Xét về phong thủy, đây là tựa lưng vào núi nhìn ra biển, rất đẹp. Về mặt kiến trúc, khách sạn này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ khách sạn đang hoạt động – vốn đã đạt được nhiều giải thưởng về kiến trúc của Việt Nam và quốc tế”.

The Coastal Hill được xây dựng nhằm hướng tới việc bảo vệ môi trường. Bởi vậy, dự án này đã đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và (Lotus) của Việt Nam. Trong đó, tiêu chí nâng cao chất lượng môi trường sống, tăng khả năng thích ứng của công trình với sự thay đổi của môi trường và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu.

Bên cạnh việc kế thừa những tiện ích vượt trội của quần thể FLC Quy Nhơn như: Sân golf 36 hố dạng link, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1.500 khách, công viên động vật hoang dã, trường học, bệnh viện quốc tế,…The Coastal Hill còn được thiết kế với đầy đủ các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân như: Bể bơi vô cực ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà biểu diễn ngoài trời. Đặc biệt, The Coastal Hill có không gian biển nhân tạo dài 1km bao trùm trước mặt 4 tòa nhà, tạo ra một không gian biển nhân tạo vô cực cho toàn bộ 1.500 phòng.

Dự án The Coastal Hill kế thừa mọi tiện ích trong quần thế FLC Quy Nhơn.
Dự án The Coastal Hill kế thừa mọi tiện ích trong quần thế FLC Quy Nhơn.

Các căn hộ tại dự án The Coastal Hill có từ 1- 4 phòng với diện tích linh hoạt 40m2 – 89,1m2 đáp ứng nhu cầu lựa chọn của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ đều sở hữu view biển nhân tạo giúp cho du khách vừa cảm nhận sự hùng vĩ của đồi núi vừa tận hưởng cảm giác ở gần biển. The Coastal Hill không những tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Quy Nhơn, mà còn giúp tăng khả năng phục vụ du khách vào những tháng cao điểm, khi khách sạn và villa quần thể luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất.

Với mức giá dự kiến chỉ từ gần 500 triệu đồng, khách hàng có thể trở thành nhà đầu tư dự án. Đặc biệt, chủ đầu tư FLC Group tiếp tục cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm cho nhà đầu tư khi đăng ký đặt mua The Coastal Hill. Trợ lực về tài chính cho khách hàng là hàng loạt ưu đãi khác như bảo lãnh từ ngân hàng, cam kết tiến độ và hỗ trợ tối đa về tài chính từ nhà phát triển…

Được xây dựng trong bối cảnh trung tâm hành chính tỉnh Bình Định sẽ được chuyển về KĐT kinh tế Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, The Coastal Hill sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Việc lựa chọn và đầu tư cho dự án này sẽ mang đến khả năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).
Hotline ‎0901906661
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản