Quảng Ngãi: Phân khúc đất nền hút hàng
Thủy Triều - 10/12/2018 10:40
 
Liên tiếp các dự án đất nền tại Quảng Ngãi được mở bán thời gian qua nhưng dường như vẫn chưa thấm so với nhu cầu của thị trường khi mà dự án nào được mở bán cũng hết hàng ngay sau đó. Điều này cho thấy thương hiệu của nhà phân phối và uy tín của các chủ đầu tư.

Từ Sunfloria City phía Nam…

 Nằm trên tổng diện tích 7,7 hecta thuộc địa phận thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, Sunfloria City tựa như bức tranh nhiều màu sắc vừa có nét bình yên của thiên nhiên, vừa có dáng hình của đô thị hiện đại. Ở đó, cư dân được tận hưởng từng phút giây trọn vẹn của một cuộc sống viên mãn, đủ đầy.

Đại diện chủ đầu tư và nhà phân phối tại buổi mở bán Dự án Sunfloria City
Đại diện chủ đầu tư và nhà phân phối tại buổi mở bán dự án Sunfloria City

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp 3 trục đường lớn là Quốc lộ 1A rộng 30m, đường Trung tâm hành chính huyện rộng 27m và đường liên tỉnh rộng 21m. Ngay khi đi vào hoạt động, lợi thế về giao thông sẽ là “điểm vàng” không chỉ giúp cư dân “tiện trăm ngả” mà còn làm tăng lợi nhuận cho khách hàng khi lựa chọn Sunfloria City.

Chưa kể, Sunfloria City tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn, được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích, dịch vụ sẵn có của khu vực từ trường học, huyện ủy, UBND, ngân hàng, trung tâm y tế cho đến khu vui chơi, giải trí, mua sắm, chợ, ẩm thực đa dạng.

Dọc theo tuyến Quốc Lộ 1A, dự án được đầu tư xây dựng chuỗi dịch vụ đẳng cấp gồm khu phố thương mại, các ngành hàng F&B, trung tâm mua sắm quy hoạch xen kẽ với công viên và bãi giữ xe, không gian cách ly với đường giao thông cơ giới… mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về một khu đô thị hiện đại, sầm uất bậc nhất khu vực.

Và khách hàng quan tâm đến Dự án Sunfloria City
Và khách hàng quan tâm đến dự án Sunfloria City

Điểm nhấn tại Sunfloria City chính là cụm 3 công viên cây xanh được thiết kế bao trọn dự án với quy mô lên đến 1 hecta, hội tụ hàng loạt các điểm vui chơi phục vụ cộng đồng như sân tennis, sân bóng chuyền tiêu chuẩn, khu tập thể dục ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, tượng đài đá trung tâm…. Đây là dự án sở hữu nhiều công viên với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp hàng đầu tại thị trấn Mộ Đức và huyện Mộ Đức tính đến thời điểm này.

Với chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn, Dự án Sunfloria City đã
Với chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn, dự án Sunfloria City đã "khan" hàng ngay sau khi mở bán.

Đến Phú Điền Residences gần trung tâm thành phố

Sau thành công đầy ấn tượng từ lần mở bán đầu tiên với kỷ lục 100% sản phẩm được đặt mua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng (ĐXĐN) - Đơn vị phân phối độc quyền dự án vừa tiếp tục mở bán giai đoạn 2 dự án Phú Điền Residences nhằm đáp ứng sức mua lớn từ khách hàng.

Trong lần ra mắt này, dự án Phú Điền Residences vẫn giữ sức nóng khi hàng trăm sản phẩm đã tìm được chủ nhân sau 30 phút mở bán. Điều này đã chứng minh một thực tế, đất nền đang dần trở thành phân khúc chủ đạo của thị trường và những Khu dân cư, dịch vụ văn minh, hiện đại với giao thông thuận tiện như Phú Điền Residences.

Sức nóng từ Dự án Phú Điền Residences
Sức nóng từ dự án Phú Điền Residences

Dự án sở hữu vị trí chiến lược khi tọa lạc tại vùng trung tâm tỉnh, nơi có tuyến đường ĐT.624 chạy qua và tiếp giáp cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi. Từ Phú Điền Residences, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có của khu vực như trường học các cấp, trường năng khiếu, chợ Dốc Chùi, bệnh viện Quảng Ngãi, bệnh viên Đa khoa tỉnh, sân vận động, KCN Quảng Phú,… và đặc biệt, chỉ mất 5 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Chính nhờ ưu thế này mà Phú Điền Residences đã “vụt lên” trở thành ngôi sao sáng nhất trên bản đồ dự án khu vực phía Nam và nhận được sự quan tâm của khách hàng cả nước.

Trên tổng quy mô 12,23ha thuộc địa phận xã Nghĩa Điền, Phú Điền Residences được chia làm 2 dòng sản phẩm chính gồm đất nền liền kề và Shophouse tân cổ điển được quy hoạch trên trục đường Nguyễn Công phương nối dài. Với diện tích đa dạng từ 100 – 140m2/lô, Phú Điền Residences vừa thích hợp là nơi an cư, vừa thích hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng:
Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng: "Phú Điền là nhà đầu tư có tâm và có tầm hiện nay tại thị trường BĐS Quảng Ngãi với những dự án mang đến chất lượng sống "xanh" và đẳng cấp".

Hướng tới mục tiêu kiến tạo những đô thị nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần tăng trải nghiệm sống cho khách hàng, dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên trung tâm rộng gần 2ha hội tụ các tiện ích nội khu như sân bóng rổ, bóng chuyền tiêu chuẩn, khu vui chơi trẻ em, lối dạo bộ về đêm, hoa viên, bãi đỗ xe,..

Đặc biệt, Phú Điền Residences được bao phủ bởi hệ thống cây xanh tạo bóng mát và cây xanh cảnh quan vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa tạo nên sự hài hòa cho kiến trúc tổng thể dự án. Tất cả hòa quyện tạo nên những giá trị khác biệt có tính cạnh tranh cao mà chủ đầu tư muốn kiến tạo cho cư dân và khách hàng của mình.

Ông Trần Xuân Thông – Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án tự tin: “Trong xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay, Phú Điền Residences sẽ tiếp tục thể hiện tiềm năng ấn tượng, không chỉ bởi vị trí mang tầm chiến lược, dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại mà còn nhờ vào chính sách ưu đãi của chủ đầu tư”.

Đại diện chủ đầu tư, ông Trần Khắc Nguyên (bên trái) và đơn vị phân phối độc quyền, ông Trần Xuân Thông (bên phải) trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn mua sản phẩm từ Phú Điền Residences
Đại diện chủ đầu tư, ông Trần Khắc Nguyên (bên trái) và đơn vị phân phối độc quyền, ông Trần Xuân Thông (bên phải) trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn mua sản phẩm từ Phú Điền Residences

Với dự án Sunfloria City, theo nhận định của đơn vị phân phối, khu đô thị được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín, cư dân sẽ được phục vụ đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống, từ ăn uống, mua sắm tại khu phố thương mại cao cấp, shophouse hạng sang đến trải nghiệm các dịch vụ giải trí, vui chơi, thể dục thể thao như spa, gym, yoga…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản