-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
Phó chủ tịch tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Hồng Quang vừa có văn bản yêu cầu huyện Tiên Phước và Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông phối hợp để đầu tư xây dựng các Khu tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng dự án Liên kết vùng miền Trung.
Theo đó, tỉnh Quảng Nam giao huyện Tiên Phước chủ động làm việc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông để bố trí kinh phí từ chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng của dự án Liên kết vùng miền Trung. Đồng thời, thực hiện hồ sơ, thủ tục đầu tư xây dựng các khu tái định cư, điểm tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng cho dự án đoạn qua huyện Tiên Phước.
Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông có trách nhiệm chuyển nguồn kinh phí cho huyện Tiên Phước thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng, tái định cư đảm bảo tiến độ.
Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã công bố kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án Liên kết vùng miền Trung, với tổng mức đầu tư quy đổi 768,074 tỷ đồng.
Dự án liên kết vùng miền Trung tỉnh Quảng Nam sử dụng vốn vay ODA do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ, được Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư với tổng mức đầu tư 32,924 triệu USD.
Tuy nhiên, do phát sinh chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng, thay đổi cách xác định chi phí, điều chỉnh lại độ dài các đoạn tuyến, UBND tỉnh đã trình các bộ, ngành thẩm định, tham mưu Thủ tướng Chính phủ quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư tại Quyết định số 1506/QĐ-TTg ngày 06/10/2017 với tổng mức đầu tư 34,514 triệu USD. Quy mô đầu tư 31,854 km đường giao thông, gồm 2 hợp phần.
Việc đầu tư dự án sẽ tạo trục đường ngang kết nối liên vùng, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội.
-
Ngăn “sóng ảo” giá nhà -
TP.HCM tiếp tục gỡ vướng cho 29 dự án bất động sản -
Ấn định thời gian hoàn thành mở rộng xa lộ Hà Nội và loạt hạ tầng quan trọng tại khu Đông -
Tái định cư tại TP.HCM cần một cuộc “phẫu thuật” - Bài 2: Nhìn ra gốc vấn đề, nhưng giải pháp chệch trọng tâm -
Nhà ở xã hội chưa thể kéo giá bất động sản giảm xuống -
“Điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam; Nhà ở xã hội chưa xong móng đã vội rao bán -
Đầu tư vào xu hướng “nghỉ dưỡng không lo âu”
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
